บอย จับมือ ยูม่า ลุยละคร โต้ดึง วิน-เคน เข้าสังกัด


บอย จับมือ ยูม่า ลุยละคร โต้ดึง วิน-เคน เข้าสังกัด




มีข่าวคราวออกมาได้ไม่หยุดหย่อนสำหรับข่าว เอ็กแซ็กท์ ที่มีบิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กุมบังเหียน เพราะพักหลังมีข่าวเรื่องดึงดาราหนุ่มๆ เข้าสังกัดเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, กาย-นวพล ลำพูน, นาวิน ต้าร์ และ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล ส่วนความคืบหน้าดึงค่ายละคร ยูม่า มาร่วมงานก็ใกล้จะลงตัว พร้อมจับมือลุยละครแล้ว

พอเจอบิ๊กบอส บอย ในงานแถลงข่าวละครเวที "ลมหายใจ เดอะ มิวสิคัล" ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ บรรดาสื่อเลยรีบถามให้หายสงสัย เห็นว่ามาช่าพากายเข้าเอ็กแซ็กท์? "อ๋อ ก็เคยมีการคุยกันอยู่ครับ ช่าเค้าก็เป็นนักร้องของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่มานานแล้ว แล้วเราก็เคยร่วมงานกันมา เห็นทัศนคติในการทำงานที่เราได้ทำร่วมกัน เราก็รู้ว่าช่าสนุกและมีความสุขที่มาทำงานกับเรา ช่าก็เคยคุยกับพี่เล็ก-บุษบา ดาวเรือง เกี่ยวกับน้องกาย พี่เล็กก็เอาซี่ แฮปปี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังดูความพร้อม ความชอบ และความอยาก คือการทำงานตรงนี้มันอาจจะดูสวยหรูแต่จะเหนื่อยมากนะครับ ก็ต้องดูความพร้อมว่าเอาละ จะทำจริงจังแล้ว

" ได้คุยกับน้องกายบ้างหรือยัง? "ก็มาคุยพร้อมกับช่าครับ (เห็นแววในตัวน้องกายมั้ย?) โห ทั้งคุณพ่อคุณแม่ขนาดนั้น ยังไงก็ได้อยู่แล้วแหละในเรื่องของพรสวรรค์ การมีของเค้าก็มีอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงที่เราจะเอาของนั้นออกมาให้มันได้เต็มที่" ทั้งร้องและแสดง? "ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกันเลยครับ" แสดงว่ารอเวลาให้ตกตะกอนก่อน? "ก็ต้องรอความพร้อมของทุกๆอย่างด้วยครับ"

ส่วนนาวิน ต้าร์เซ็นสัญญาแล้ว? "ใช่ครับ (กี่ปี?) ผมจำไม่ได้ครับ (หัวเราะ)" มีผลงานอะไรบ้าง? "ยังครับ ตอนนี้ก็ดูความเหมาะสม ก่อนหน้านี้ก็ลองไปชิมลางที่คอนเสิร์ตเลิฟมากมายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา" เห็นว่าชวนวิน-ธาวินด้วย? "ผมเปล่าครับ (หัวเราะ) ยังไม่รับทราบเรื่องนี้เลยครับ" กับค่ายยูม่าวางแพลนละครไว้แล้ว?

"คุยกันแล้วครับ ยูม่าเป็นคณะผู้จัดละครที่มีฝีมือมากๆ การที่ได้ร่วมงานกันแบบนี้เราถือว่าเป็นเรื่องโชคดีที่ลงตัวกันได้ จวนลงตัวแล้วครับ ตอนนี้ก็ 80-90% แล้วมั้ง" ยูม่ามาแล้ว เคน-ธีรเดช และนักแสดงในค่ายก็มา? "ผมว่าแต่ละคนก็มีสังกัดมีสัญญากัน อย่างเคนเค้าไม่ได้เซ็นกับยูม่า แต่เซ็นกับช่อง 3 อย่างนี้ผมว่าก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าคนอื่นเป็นการพูดคุยกันมากกว่า และเป็นการพูดคุยกับทางยูม่าด้วยว่าน่าลองชวนคนโน้นคนนี้มาเล่นมั้ย คือมันเป็นงานดีเพราะเราจะได้เห็นอะไรหลากหลายในละครที่เราทำ

" คิดว่าเรื่องแรกกับยูม่าจะสตาร์ทได้เมื่อไหร่? "เกือบลงตัวแล้วครับ เดี๋ยวพอลงตัวแล้วก็สตาร์ทได้เลย น่าจะเดือน 2 เดือนนี้ครับ" ยังคงให้ยูม่าทำละครแนวบู๊? "ผมว่าสิ่งที่ดีที่สุดของแต่ละเจ้ามีลายมือไม่เหมือนกันนะครับ แล้วสิ่งที่ยูม่าดีที่สุดก็คือสิ่งที่เราไม่ถนัด เพราะฉะนั้นมารวมตัวกันแล้วมันก็น่าจะดี"




บอย จับมือ ยูม่า ลุยละคร โต้ดึง วิน-เคน เข้าสังกัด


บอย จับมือ ยูม่า ลุยละคร โต้ดึง วิน-เคน เข้าสังกัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์