‘อุ้ม’ เฟดตัวออกห่าง ‘ครีม’


       

รับเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ‘บุศย์’

        กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปแล้วสำหรับนักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ และ ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา แถมล่าสุดยังมีข่าวออกมาแรงถึงขั้นที่ว่าอุ้มถูกแบนจากกลุ่มเพื่อนอีก งานนี้สาวอุ้มเลยออกมาโต้ข่าวว่าตนเป็นฝ่ายตีตัวออกห่างมาเอง แถมวันก่อนยังมีคนตาดีเห็นอุ้มแอบไปนัวเนียกับ “บุศย์” แฟนเก่าของ "เป้ย"-ปานวาด เหมมณี ที่ร้านคอฟฟี่ บีน เอกมัย อีก เอ้า! ลองไปดูกันดีกว่าว่าตกลงความสัมพันธ์ของเธอกับบุศย์เป็นอย่างไรกันแน่

        อุ้ม เผยว่า “เรื่องของอุ้มกับครีมเป็นเรื่องผู้หญิง ๆ อาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน มันคงถึงที่สุดแล้วมั้ง แต่อย่าถึงกับเรียกว่าตัดเพื่อนเลย เราก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ มันคงตัดกันไม่ได้หรอก เพราะว่าเราคบกันมา 10 กว่าปี เราก็ผ่านทุกข์ผ่านสุข ร้องไห้ด้วยกันมา ฉะนั้นก็เก็บความรู้สึกดี ๆ ไว้ดีกว่า”

แต่ว่าไม่ได้คุยกันเลย?
        “ค่ะ ก็ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันเลย ครึ่งปีแล้ว”

เห็นว่าครีมพยายามปรับความเข้าใจกับเราแล้วแต่ว่าเราไม่ยอม ? 
        “ก็ไม่เห็นเขาโทรฯมานะ ก็แค่คุยกันช่วงที่เราจะตัดสินใจว่าจะยังไง แล้วเราก็ได้รู้อะไรมาใน หลาย ๆ อย่าง”

เห็นว่าเราถูกแบนจากกลุ่ม?
        “ไม่ได้ถูกแบน แต่เราเลือกที่จะออกมายืนจุดนี้ดีกว่าเพราะเราไม่เหมือนพวกเขา ซึ่งทุกวันนี้แฮปปี้มาก ถามว่าจะมีโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิมมั้ย มันเหมือนเส้นด้ายบาง ๆ ที่ขาดไปแล้วผูกต่อกันได้ แต่มันคงไม่ได้มั่นคงแข็งแรงเหมือนเดิม”

มีคนเห็นว่าอุ้มนั่งรถสปอร์ตคันหรูไปกับพี่บุศย์ ? 
        “ก็มีค่ะ ส่วนเรื่องเขาจีบอุ้มหรือเปล่า อันนี้ต้องไปถามเค้าตอนนี้ก็คุย ๆ กันอยู่ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่พี่เขาตามจีบมาเป็นปีแล้วล่ะ แต่เราก็ปฏิเสธมาตลอด”

ทำไมถึงเปิดใจรับพี่บุศย์?
        “เอ่อ! นั่นซิ ก็งงเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วยมั้ง จริง ๆ แล้วอุ้มก็ไม่ได้อยากจะคบใครตอนที่ไม่มีใคร เพราะเหมือนว่าเราเอาเขามาเป็นตัวแทนมาทำให้เราหายเหงา ซึ่งมันก็ยังไม่ใช่ เราก็บอกเขาว่าเรายังไม่พร้อม ก็ยอมรับว่าเคยไปทานข้าวกันบ้างแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ก็ไปกันเป็นกลุ่ม เขาก็เป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสนะ ถ้าวันนึงคบกันอุ้มก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว” อุ้ม กล่าว.


‘อุ้ม’ เฟดตัวออกห่าง ‘ครีม’


‘อุ้ม’ เฟดตัวออกห่าง ‘ครีม’


‘อุ้ม’ เฟดตัวออกห่าง ‘ครีม’


‘อุ้ม’ เฟดตัวออกห่าง ‘ครีม’

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์