พลอยกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง



หายหน้าหายตาไปเป็นดีเจเสียงใส หน้าสวย ค่ายเอไทม์มีเดีย 2 ปีเต็ม


รู้ตัวอีกที พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ก็สังเกตเห็นกระเป๋าของตัวเองแฟ่บลง ๆ ทุกที วันนี้สาวพลอยเลยต้องโบกมือบ๊ายบายอาชีพดีเจที่แสนรัก กลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า สาวพลอยไม่อยากอยู่มุ้งเดียวกับอดีตหวานใจ ดีเจท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี บ้างก็ว่าชิ่งหนีในภาวะที่ค่ายกำลังเจอปัญหาวิกฤติเรื่องรายได้และต้องมีการปลดดีเจ




เรื่องนี้ทำให้พลอยลมออกหูเลยออกมาชี้แจงให้ชัด ๆ

กันไปเลยว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เมาท์กันซักกะนิดดด...ดด

แต่เป็นเพราะเธอกดเครื่องคิดเลขดูแล้วว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เธอต้องเสียรายได้จากงานแสดง งานโชว์ตัว งานอีเว้นท์ คำนวณแล้วก็โขอยู่


กระเป๋าที่สมควรจะต้องโป่งขึ้นทุกวันดันบางลง

พลอยบอกถึงสาเหตุของความงก...เอ้ย....สาเหตุที่ต้อง อำลาเอไทม์ว่า

เดี๋ยวนี้เงินมันหายาก ช่วงนี้ขอไปเก็บเงินก่อน ถ้าอะไรที่ได้ผลประโยชน์มากกว่าก็ไป คนเราก็อยากเลือกอะไรที่เป็นประโยชน์กับตัวเองมากที่สุดค่ะ ช่วงที่เป็นดีเจทำให้พลอยต้องพลาดงานหลาย ๆ งาน แต่ละงานก็เงินไม่น้อยเหมือนกัน ครั้นจะโดดไปรับงานก็คงไม่ดี ครั้นจะขอแลกงานดีเจกับคนโน้นคนนี้บ่อย ๆ ก็เกรงใจ ก็เลยตัดสินใจลาออกมา ซึ่งก็ไปลาพี่ฉอด-สายทิพย์ แล้วพี่เค้าไม่ว่าอะไร แต่ใจพลอยเองก็ยังรักและชอบงานการเป็นดีเจอยู่นะคะ




เตรียมตัวรับงานแสดงอีกครั้ง


ระยะนี้สาวพลอยจึงกำลังเอาจริงเอาจังอยู่กับการลดน้ำหนักเพราะไม่อยากให้แฟน ๆ เห็นเธอเป็นอึ่งอ่างในจอ พอลดไปได้ 6 กิโลกรัมจากเกือบ 60 เหลือ 50 กว่า ๆ ก็ดีใจสุด ๆ แต่ก็ รมณ์เสีย สุด ๆ เหมือนกัน เพราะความอึ๋มดันหดหายไปด้วย

หน้าอกหน้าใจที่เคยใส่คัพซี ตอนนี้ก็หด เหลือแค่คัพบี...!!!

ทำเอาสาวพลอยโอดครวญด้วยความเสียดาย




และแน่นอนว่าเมื่อเธอหันมาจับงานแสดงอย่างเต็มที่เหมือนเดิม


จะต้องมีผลงานเซ็กซี่ออกมากระชาก ใจหนุ่ม ๆ เป็นแน่ ซึ่งสาวพลอยก็ยืนยันว่าถ้าแบบเซ็กซี่ก็ยังคงมีให้เห็น แต่จะไม่หวือหวามากนัก แถมยังตั้งกฎเหล็กว่า เซ็กซี่ได้แต่ต้องไม่ถอดเสื้อผ้า ไม่นู้ด ไม่ฉีกแข้งฉีกขา ไม่อุจาด

ส่วนเรื่องชุดว่ายน้ำ พลอยบอกว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ตอนนี้เธอยังไม่พร้อมเพราะหุ่นยังไม่เฟิร์ม ถ้าเฟิร์มเมื่อไหร่ละก็....

หนุ่ม ๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยเตรียมใจไว้ได้เลย..???.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์