ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้


ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้


"ลีเดีย" งานเข้าอีก ปัดข่าว "ทักษิณ" ซื้อบ้านหรูพร้อมลานจอดเครื่องบินมูลค่า 40 ล้านให้ แต่ยอมรับเซ็นสัญญาจองจริง เหตุชอบใจในโครงการ ยันไม่มีเงินสดซื้อ ต้องใช้วิธีผ่อน โบ้ยให้ไปถามพ่อ บ่นเบื่อถูกโยงอดีตนายกฯ ทุกครั้ง ลั่นเป็นเรื่องไร้สาระ 

 เป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งเมื่อ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ "ลีเดีย" นักร้องดังบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เซ็นสัญญาซื้อบ้านหรูที่มีลานจอดเครื่องบินอยู่ด้วย ในโครงการ "เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค" ย่านพระราม 2 ของบริษัท เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัด  มูลค่า 40 ล้านบาท อีกทั้งมีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นคนซื้อบ้านหลังดังกล่าวให้ด้วย ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 กันยายน ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้สอบถามไปยังนักร้องชื่อดัง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ได้ความว่าได้จองโครงการบ้านดังกล่าวเอาไว้จริง แต่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องเงิน แต่ปฏิเสธกระแสข่าว ที่ว่าเป็นเงินของอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร 

 "คือต้องบอกว่าที่ตั้งโครงการนี้ น่าสนใจ มันเท่ก็ตรงที่ซื้อบ้านแถมเครื่องบิน  คือหมู่บ้านมีทั้งคลับเฮ้าส์ มีศูนย์การบินโดยเฉพาะ มีสนามกอล์ฟ อย่างสนามบินเครื่องบินสามารถวิ่งเข้าไปจอดในบ้านได้เลย เดียได้ไปงานเปิดตัวโครงการมาเมื่อเดือนที่แล้ว ไปกับป๊าและม้า คือที่ตกลงเซ็นจองไว้ เพราะโครงการมันน่าสนใจจริงๆ แต่เดียคงไม่มีตังค์ 40 ล้านบาทไปซื้อเลยหรอก ก็คงต้องผ่อนจ่ายเขาเหมือนกัน แต่เรื่องเงินยังไม่ได้คุยอะไรกัน ต้องไปถามป๊าดีกว่า คือเดียว่าไม่มีโครงการไหนทำแบบนี้หรอก เพราะมันเท่ดี และเขาก็มีข้อเสนอดีๆ เขาอยากให้เราอยู่ในหมู่บ้านนี้ พูดทำนองว่าเดี๋ยวจะลดราคาให้  แต่เดียขับเครื่องบินไม่เป็น คงต้องไปหัดขับเครื่องบินก่อน" น.ส.ศรัณย์รัชต์กล่าว
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสข่าวออกมาว่า เงิน 40 ล้านบาทที่ซื้อบ้านนั้น มาจากเงินของอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ นักร้องชื่อดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ทั้งนี้อยากจะบอกว่า รู้สึกเบื่อกับข่าวดังกล่าวมาก เจอข่าวแบบนี้จนชินแล้วที่ถูกโยงข่าวกับอดีตนายกฯ ตลอด ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ คนจะคิดยังไงก็ได้ และคงห้ามความคิดใครไม่ได้ 
 
"เป็นเรื่องไร้สาระมาก คือเราไม่มีอะไร ไม่ได้ปกปิดอยู่แล้ว เดียไม่เครียดหรอก เพราะเราเจอข่าวบ่อย ไม่ใช่ว่าเงิน 40 ล้าน เราซื้อเงินสด คือมันเป็นการจองไว้เฉยๆ ไม่ได้เอาเงินสดซื้อ ซึ่งแมทธิว ดีน (แฟนหนุ่ม) ก็ทราบข่าว เราได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แมทธิวก็โดนสื่อหลายสำนักโทรศัพท์มาสัมภาษณ์ และก็ได้ให้คำตอบไปแล้วว่าเป็นการจองไว้จริง" นักร้องคนดังกล่าว  



ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้



 แหล่งข่าวระบุว่า แบบบ้านที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ ลงนามในสัญญาซื้อนั้นเป็นบ้านแบบ แอร์บอร์น 1 (Airborne 1) ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 677 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักผ่อนของครอบครัว ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยก ห้องนอนคนรับใช้ โดยในบริเวณบ้านมีโรงเก็บรถยนต์ 2 คัน และเครื่องบินแบบเปิดที่มีหลังคายาว (ดูภาพ) ขณะเดียวกัน น.ส.ศรัณย์รัชต์ มีความสนใจส่วนตัวเรื่องการขับเครื่องบิน และกำลังฝึกเรียนการบินอยู่ด้วย


 ส่วนสำหรับ โครงการเบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่ตั้งอยู่ในโครงการหลักคือ เบสท์ โอเชี่ยน ซิตี้ (Best Ocean City) ในย่านถนนพระราม 2 ซึ่งมีทั้งบ้านพักอาศัย สนามกอล์ฟ 54 หลุม สปอร์ตคอมเพล็กซ์ โรงแรม บ้านจัดสรร และสนามบิน ในพื้นที่เดียวกัน โดยมีเจ้าของโครงการ คือ บริษัท เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัด และมีมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 1 หมื่นล้านบาท ขณะที่ราคาเริ่มต้นของบ้านในโครงการดังกล่าวอยู่ที่ 16 ล้านบาท


เจ้าของโครงการโฆษณาจุดเด่นของโครงการดังกล่าวด้วยว่า อยู่ที่ลานจอดเครื่องบินส่วนตัวสำหรับบ้านแต่ละหลัง ภายในโครงการมีสนามบิน ซึ่งมีรันเวย์พร้อมระยะปลอดภัยขนาด 800 เมตร โรงจอดเครื่องบินและการดูแลรักษาเครื่องบิน ตลอดจนโรงเรียนสอนการบิน ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการตาม ไลฟ์สไตล์ ของคนยุคใหม่ผู้ที่รักและสนใจในด้านการบิน อีกทั้งยังรองรับการเดินทางที่เป็นส่วนตัว และไม่ต้องกังวลกับการรอเที่ยวบินโดยสารอีกต่อไป นอกจากนี้ผู้ซื้อบ้านยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกสโมสรการบิน เบสท์ โอเชี่ยน และสมาชิกสนามกอล์ฟเป็นเวลา 30 ปี อีกด้วย




ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้


ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้


ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้


ลีเดียปัดข่าวทักษิณซื้อคฤหาสน์40ล้านให้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์