ควงสาวเที่ยวห้าง วิน ยังกั๊ก แค่เพื่อนสนิท


ควงสาวเที่ยวห้าง วิน ยังกั๊ก แค่เพื่อนสนิท


โดนปาปารัซซี่มือดีแอบแชะภาพ ควงสาวหมวยหน้าตาจิ้มลิ้ม ไปเดินเฉิดฉาย แถวห้างดัง แต่ดูท่าว่านาทีนี้ นาย วิน ธาวิน เยาวพลกุล คงจะไม่แคร์ กับเรตติ้งที่อาจจะพุ่งดิ่งลงเหว ทันทีที่สาวน้อยสาวใหญ่เห็นภาพเข้า เพราะท่าทางว่าวินจะกำลังตกอยู่ในห้วงรักจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วในตอนนี้  นอกจากจะไม่แคร์แล้วนายวินยังขยันควงสาวหมวยสุดน่ารักคนนี้ไปเดินเล่นโน่นนี่ ล่อสายตาปาปารัซซี่กันสนุกทีเดียว
 จริงๆ ก็ไม่ได้คิดจะเปิดตัวแฟนอะไรครับ แล้วก็ไม่ได้ปกปิดอะไร ผมแค่คิดว่าเราไปเดินห้างปกติโดนถ่ายปาปารัชซี่ก็เป็นเรื่องธรรมดา คือวันนั้นก็ไปเดินห้างปกติกับเพื่อนครับ ต่อให้ผมไปเดินกับผู้ชายก็คงหาว่าผมเป็นเกย์อยู่ดีแหล่ะ (หัวเราะ)
แล้วสาวหมวยคนนี้พิเศษหรือเปล่า


วิน : ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อนครับ รู้จักกันมานานมาก 6-7 ปี ก็คุยๆ กันอยู่ครับ แต่ไม่ถึงกับเรียกว่าเป็นคนพิเศษหรอกครับ

แม้จะปฎิเสธว่าสาวหมวยคนดังกล่าวเป็นได้แค่ เพื่อน
สนิท แต่แหล่งข่าววงในก็เม้าท์กันว่ารักครั้งนี้ของหนุ่มวินจริงจังถึงขั้นพาสาวเจ้าไปฝากเนื้อฝากตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่แล้วเรียบร้อย แถมครอบครัวทั้งสองฝ่ายยังไฟเขียวผ่านตลอดอีกด้วย เพราะคุณแม่ของหนุ่มวินเองก็ร่ำๆอยากจะได้ลูกสะใภ้ใจจะขาด  แต่เรื่องนี้ยังไงๆก็ต้องแล้วแต่ หนุ่มวินเขาล่ะว่าจะตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ตามความต้องการของคุณแม่หรือไม่



ภาพปาปารัซซี่ วิน + สาวหมวยภาพปาปารัซซี่ วิน + สาวหมวย


ว่ากันถึงผลงานตอนนี้ ที่กำลังออร์นแอร์อยู่ก็มีเรื่อง รุกฆาต แต่บทของวินก็น้อยจนน่าใจหาย แถมสัญญาของเจ้าตัวก็ร่อแร่ใกล้จะหมดอยู่รอมร่อ  หนุ่มวินเองก็มีทีท่ายังไม่มั่นใจว่าจะต่อดีหรือไม่ 

วิน :
สัญญาหมดปีหน้าครับ กำลังคิดอยู่ว่าจะต่อดีหรือไม่ต่อดี เพราะผมก็วางแผนว่าจะเรียนต่อปริญญาโท ครอบครัวก็สนับสนุนเรื่องการเรียน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเรียนต่อเมืองนอกหรือที่ไทยดี เพราะเดี๋ยวนี้มหาวิทยาลัยในประเทศไทยสอนอินเตอร์ดีๆ ก็มีตั้งหลายที่ แต่ถ้าไปเมืองนอกก็คิดอีกทีว่าจะเป็นที่ไหนดี เพราะพี่สาวเรียนอยู่อังกฤษ ส่วนพี่ชายก็อยู่อเมริกา ต้องดูอีกทีครับ”

ถ้าขืนช่อง7ยังไม่ดันซักทีอย่างนี้ มีหวังนายวินคงต้องโบกมือลาบ๊าย บาย ไปเรียนต่อเมืองนอกหรือไม่ก็ย้ายตามรอยพี่ชาย นาวิน ต้าร์ ไปอยู่ เอ็กแซ็กค์แหงมๆ
   



วิน ธาวินวิน ธาวิน


วิน ธาวินวิน ธาวิน


วิน ธาวินวิน ธาวิน


วิน ธาวินวิน ธาวิน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์