ปากบอกสนิท กอฟ แต่ กบ ควงตี๋


ปากบอกสนิท กอฟ แต่ กบ ควงตี๋

กบ-พิมลรัตน์ ควงควงหนุ่มตี๋ออกงาน เผยเป็นเพื่อนใหม่เพิ่งรู้จักกัน รับสนิทกอฟแต่ไม่ใช่แฟน ป้องกอฟไม่ใช่เกย์ ฟุ้งโสดมีคนจีบอยู่เรื่อยๆ

เอ๊ะ ยังไงซะแร้วสำหรับสาว กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพราะมีข่าวคบกับ กอฟ-อัครา อยู่แท้ๆ แต่กลับควงหนุ่มตี๋ออกงาน ซึ่ง กบ กล่าวว่า "เป็นเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักค่ะ" คนคาใจกับพี่กอฟคือยังไง "ก็สนิทกัน กบไม่ได้อยู่ในฐานะมีแฟน ก็โสด มันอาจจะทำให้หลายคนเข้าใจกบเป็นแฟนพี่กอฟหรือเปล่า"

เห็นพี่กอฟยังมีข่าวมะหมี่และกบดูเป็นรัก 3 เส้า

"เดิมกบไม่แน่ใจว่าพี่กอฟ เป็นแฟนกับพี่มะหมี่หรือเปล่า ในฐานะที่เราเป็นประชาชนพออ่านข่าวก็คงใช่ ส่วนตัวกบกับพี่กอฟสนิทกันพอสมควร มีทิ้งช่วงไม่ได้เจอกันและมาเจอกันอีกทีในรายการซุปเปอร์สตาร์ ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น ในมุมมองของคนอื่นกบไปแย่งพี่มะหมี่ อันนี้กบไม่รู้จริงๆ เพราะว่าตัวกบยังยืนยันตอนนี้ว่ากบโสด ยังไม่ได้คบใคร"

มีข่าวสนิทกับพี่กอฟสร้างกระแสกลบข่าวเกย์พี่กอฟ

"พี่กอฟไม่ใช่เกย์นะคะแต่คนจะเข้าใจเป็นเกย์ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน"




ปากบอกสนิท กอฟ แต่ กบ ควงตี๋

ความสัมพันธ์ระหว่างกบกับพี่กอฟ แค่พี่น้องหรือคนคบกัน

"เราก็สนิทกัน ถามว่าพี่กอฟจีบมั้ยน้องกบบอกตรงๆว่าดูไม่ออก เพราะความสนิททำให้ดูไม่ออกอันนี้ต้องไปถามเค้าว่ารู้สึกยังไงกับกบแต่ตัวกบยังยืนอยู่ตรงนี้"

การมีข่าวกับกอฟทำให้ไม่มีหนุ่มๆเข้ามา

 "ก็มีคนจีบเรื่อยๆนะ (หัวเราะ) คนก็รู้จากข่าวว่าเลิกกับแฟนนอกวงการ ทำให้คนหลาย คนกล้าเข้ามา แต่ก็ต้องดูนานๆ ไม่ขยาดกับความรัก อย่างกับพี่หนุ่ม (คนนอกวงการ) ที่เลิกไป แต่ความรู้สึกดีๆยังมีอยู่ เพราะพี่หนุ่มเป็นคนดี"

เริ่มมองแต่งงานหรือยัง?

"ไม่ได้อยู่ในหัวเลย ยังมีเวลาอีกยาว ยังไม่ถึงเวลาตกลงปลงใจกับใคร แต่แม่ก็เตือนเรื่องคบใครให้ดูดีๆ".



ปากบอกสนิท กอฟ แต่ กบ ควงตี๋


ปากบอกสนิท กอฟ แต่ กบ ควงตี๋


ปากบอกสนิท กอฟ แต่ กบ ควงตี๋

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์