สา ของแท้!แคสติ้งหนังฮอลลีวูด


มาริสา อานิต้า มาริสา อานิต้า


          ช่วงนี้ทำอะไรก็เด่นไปซะหมด เปิดตัวโชว์ความสวยด้วยลีลา "แคทวูแมน" ในงานปาร์ตี้ Sense of a HERO เปิดตัวโทรศัพท์ HTC HERO รู้เลยว่า ทำไมลีลานางเอก "เสาร์ 5" ของ มาริสา อานิต้า ถึงไปเตะตา  ผกก.ฮอลลีวูด  ซึ่ง สา เองก็ยืนยันว่า

        "ไปแคสติ้งมาแล้ว มีโชว์คิวบู๊แล้วลองเล่นแอ็กติ้งให้ดูว่าคาแรกเตอร์ได้มั้ย ตอนนี้ลุคได้แล้ว ก็ต้องเลือกอีกทีว่าจะไปตรงใจเค้ามั้ย สาถึงบอกว่ามันก็ไม่แน่นอน ก็มีคนแคสเยอะ ไม่ใช่สาคนเดียวมี 10-20 คน"

บู๊มากกว่าเสาร์ 5 มั้ย?
 
      "ไม่มากน้อยไปกว่ากัน เค้าแค่อยากดูท่าทางว่าทำออกมาแล้วดูแข็งแรง มากน้อยแค่ไหน  ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกเรื่องและของใครได้ นอกจากเซ็นสัญญาตกลงกันเรียบร้อยแล้วถึงจะบอกได้ โอกาสที่เราได้ มั่นใจ 80 เปอร์เซ็นต์ เค้าต้องการทุกอย่าง ทั้งลักษณะการเคลื่อนไหว การพูดจา การแสดงสีหน้า ต้องเป็นไปตามคาแรกเตอร์ที่ ผกก.เค้าคิดไว้ ในใจ ถ้าไม่ตรงก็คัดออก"

โกอินเตอร์ เรื่องแรก?

        "ก็ไม่คาดหวังอะไร แค่ได้แคสติ้งก็ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองแล้ว ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ใหม่ มากกว่า อย่างโปรไฟล์ของเรายังอยู่  เค้าก็บอกว่าไม่ต้องห่วงถ้าไม่ได้เรื่องนี้ ยังไงเค้าก็เก็บไว้ เผื่อเรื่องอื่นที่เค้าจะทำอาจจะเหมาะกับเราก็ได้".




มาริสา อานิต้า มาริสา อานิต้า


มาริสา อานิต้า มาริสา อานิต้า


มาริสา อานิต้า มาริสา อานิต้า


มาริสา อานิต้า มาริสา อานิต้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์