วิวเปิดทางเป๊กจีบ


วิวเปิดทางเป๊กจีบ

โดนแชะภาพคู่กันในวันที่ไปดูคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

 "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เลยถูกจับตามองว่ากําลังเป็นคู่รักคู่ใหม่ ระหว่างนางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ "วิว-วรรณรท สนธิไชย" และดีเจค่ายเอไทม์ และพิธีกรรายการ "เวคคลับ", "ซัมวันอาคันตุกะ" และ "แบง รูม (บูม แรง)" อย่าง "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์"แถมเหตุผลยังจะพอเชื่อถือได้เพราะยามนี้ "หนุ่มเป๊ก-เปรมณัช" ก็กลายเป็น "อดีตคนรู้ใจ" ของกิ๊กเก่าอย่าง "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ไปแล้ว

หลังจากที่ "สาวเต้ย" ไปมีรักใหม่กับหนุ่มไฮโซนามว่า "หมูแฮม" เมื่อโดนจับคู่กับหนุ่มเป๊ก สาววิวจึงต้องออกมาแก้เก้อ เอ้ย...แก้ข่าวว่า

"วันนั้นวิวกับพี่เป๊กไม่ได้ไปด้วยกัน วิวไปกับคุณแม่ และพีอาร์ที่เอ็กแซ็กท์ แต่พี่เขาคงซวยที่อยู่ตรงนั้น แล้วมีข่าวกับวิว เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เขามาแล้วเห็นเราโวยวายพอดีเพราะวันนั้นโทรศัพท์หาย เขาก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง จากนั้นเขาก็โทรตามหาเพื่อนเขาว่าอยู่ไหน แต่เพื่อนเขาเข้าไปอยู่ในคอนเสิร์ตแล้ว



วิวเปิดทางเป๊กจีบ

กับพี่เป๊กเรารู้จักกัน สนิทกันเป็นพี่น้องแค่นั้นเอง

แต่ไม่ได้สนิทที่สุด เราได้ทํางานด้วยกันในช่วงไหน ก็จะได้เจอกันมากกว่า และเขาดูเราเหมือนเป็นคนเปิดเผย คุยได้ทุกเรื่อง เขาเลยบอกว่ารู้สึกเป็นพี่น้องมากกว่า เหมือนกับว่าถ้าเป็นแบบชู้สาวมันต้องอีกแบบหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่มีค่ะ พี่เขาเป็นคนค่อนข้างน่ารัก อัธยาศัยดี เป็นคนเฟรนด์ลี่ ชอบเทคแคร์รุ่นน้องว่าเป็นยังไงบ้าง แววตาเขาอาจจะดูวิบวับ ท่าทางดูเจ้าชู้อย่างนั้น แต่เขาไม่ได้มาจีบเรานะ

วิวอาจจะไม่มีเสน่ห์มั้ง เลยไม่มีอะไรเกิดขึ้น (หัวเราะ) เหมือนเราเป็นน้องที่คุยกับเขาได้ เหมือนเราเป็นผู้ชาย ตลกขําขันกันมากกว่า

แต่ถ้าเขาจะมาจีบวิวก็ไม่ปิดอะไร เพราะยังไม่ได้มองว่าจะคบเป็นแฟน ถ้าเปิดให้เข้ามาก็เป็นเพื่อน เรียกว่าคุยได้สนุกสนานเฮฮา มันน่าจะอยู่ในช่วงอายุ แล้วพอโตๆ ขึ้นไปค่อยพัฒนา ตอนนี้วิวยังเอาตัวเองไม่รอดเลยถามว่าพี่เขาเป็นสเป็คไหม จริงๆ วิวไม่มีสเป็ค แต่เราชอบคนที่คุยง่ายไม่มีฟอร์ม ไม่เก๊ก ตลกเฮฮา ซึ่งหลายๆ คนก็มีบุคลิกอย่างนั้นอยู่แล้ว สําหรับวิวคิดว่าโอกาสพัฒนากับพี่เป๊กค่อนข้างจะยาก ตอนนั้นเหมือนจะเจอกันบ่อย แต่ต่างคนก็ต่างทํางาน

ตอนนี้วิวเรียนด้วย ถ่ายแบบด้วย เดี๋ยวเดือนพฤศจิกายนก็มีละครใหม่อีก เพราะฉะนั้นเหมือนกับว่าเราไม่ได้เจอกันเลย"



วิวเปิดทางเป๊กจีบ


วิวเปิดทางเป๊กจีบ


วิวเปิดทางเป๊กจีบ


วิวเปิดทางเป๊กจีบ


วิวเปิดทางเป๊กจีบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์