ตูนโต้แทนหนิมไม่หึงข่าวกิ๊ก แอริณ กับ รัณ


ตูนโต้แทนหนิมไม่หึงข่าวกิ๊ก แอริณ กับ รัณ


ตูน เอเอฟ 3 โต้ข่าวควงรัน-ณัทธมนกาญจน์เดินช็อปปิ้ง แค่บังเอิญเจอ ส่วนแอรินเป็นเพื่อน รู้จักนานแล้ว ย้ำสนิทหนิม เอเอฟ 5 เหมือนเดิม แต่ไม่เคยตกลงเป็นแฟนกัน...

กลายเป็น หนุ่มพลิ้ว (สาวๆ จับตัวยาก) ไปตั้งแต่เมื่อไหร่นี่ เพราะเดี๋ยวมีข่าว ตูน เอเอฟ 3-ธัชพล ชุมดวง โผล่ไปควง รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ไปเดินช็อปปิ้ง และมีข่าวแอบปลื้มนังร้ายตาโต แอริน ทั้งๆที่ปากยังบอกเลิฟ เอ้ย! สนิทกับ น้องหนิม เอเอฟ 5 อ่ะ! ตบเท้าเข้าชมรม "คาสโนว่า" ตั้งแต่เมื่อไหร่นี่?! ตูน เผยในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ HTC HERO ที่ฟังค์กี้ วิลล่า เริ่มแก้ตัวข่าวรันว่า
 "พี่โด่ง เอเอฟ 3 เขา ก็เปิดร้านอยู่ที่สวนลุม ไนท์บาซาร์   ผมก็ไปเดิน แล้วบังเอิญรันก็ไปก็เลยเจอกัน ไม่ได้กิ๊กกั๊ก ไม่ ได้จีบครับ เป็นเพื่อนกันเฉยๆ"

กับแอรินล่ะ?
"แอรินเป็นเพื่อนกัน รู้จักนานแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้มีโอกาสได้คุยกันเท่านั้นเอง เขาเป็นเพื่อนบรูน่า ไปเที่ยวก็เจอกัน คือเป็นเพื่อนกันไปก่อนครับ"

โอกาสพัฒนา?
"ไม่อยาก ตอบแทนอนาคตครับ"




หนิม กับ ตูนหนิม กับ ตูน


แต่ดูตูนชอบแอรินนะ?
"(หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ คิดอะไรมาก"

กับหนิมล่ะ?
"เราไม่เคยตกลงว่าเป็นแฟนกัน ทุกอย่างก็เหมือนเดิมครับ เราก็ยังสนิทกันอยู่"

น้องหนิมเข้าใจมั้ย?
"เขาก็เข้าใจ มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาก็ถาม ตูนก็เล่ารายละเอียดอยู่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นยังไง จนเขาแทบไม่ต้องถาม ตูนก็บอกว่าอย่าไปฟังข่าว ถ้าตูนยังไม่พูดอะไร แปลว่ามันยังไม่มีอะไร"

ภาพดูตูนเจ้าชู้เนอะ?
 "จริงเหรอ มันดูคลุมเครือใช่มั้ย ดูเหมือนยังงงๆ ถ้ามีอะไรแล้วจะบอก"

สนิทกับแอรินมากขึ้น?
 "พอได้คุยก็สนิทขึ้น"

ไม่ได้เป็นแฟนหนิมตอนนี้ตูนก็เลือกสนุกเลยซี้?
"ก็ยังเปิดโอกาสอยู่ แต่ก็ไม่อยากให้พูดว่าหล่อเลือกได้ มันก็ไม่ใช่ อะไรก็แล้วแต่ที่ดีที่สุดสำหรับเรา อย่าง ณ ตอนนี้เราสบายใจอยู่อย่างนี้เราก็อยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า".




ตูน ธัชพลตูน ธัชพล


ตูน ธัชพลตูน ธัชพล


แอริณแอริณ


ตูนโต้แทนหนิมไม่หึงข่าวกิ๊ก แอริณ กับ รัณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์