ทาทา ประกาศ เลิกคบ คนปล่อย ภาพ จุ๊บ พี่ หมอ!!


ทาทา ประกาศ เลิกคบ คนปล่อย ภาพ จุ๊บ พี่ หมอ!!


ถึงกับเซ็ง กันไปเลย สำหรับ ซุปเปอร์สตาร์สาว สุดมั่น อมิตตา ทาทา ยัง ที่โดน มือดีปล่อยภาพหวานกำลังจูจุ๊บดูดดื่ม กับ หวานใจคนใหม่ พี่หมอ บนเกาะสวรรค์ มัลดีฟ ออกมาเขย่าวงการไปแล้ว
แถมยังขู่สำทับอีกว่า เตรียมล้างตาดู ภาพ ละลอกสองได้เลยงานนี้สาวทาทาเลยได้แต่ชี้แจงเรื่องนี้แบบเซ็งๆ พร้อม สาปส่งคนปล่อยภาพสำทับมาอีกว่า รู้ตัวเมื่อไหร่ เลิกคบแน่

 
“ภาพหลุดปาร์ตี้กับพี่หมอและเพื่อนๆ ทาทา ว่ามันธรรมดามากนะคะ ใครๆก็มีกันได้ แล้วเราไม่ได้ถ่ายแค่สองคน เพื่อนอยู่ข้างหลังเต็มไปหมด ไม่ได้ถ่ายคู่กันสองคน หรือถึงมีก็ไม่เป็นไรเพราะ เราก็เป็นเพื่อนกัน “ 

พี่หมอซีเรียสกับรูปที่หลุดออกมามั้ย
“ไม่หรอกแต่เค้าก็ไม่อยากเป็นข่าวอะไรมากมาย เขาเป็นคนสบายๆไม่อะไรมาก ซึ่งทาทารู้สึกว่าแม้จะมีภาพหลุดออกมาอีกก็คงไม่อะไรมากกว่านี้”



ทาทา ประกาศ เลิกคบ คนปล่อย ภาพ จุ๊บ พี่ หมอ!!


จะตามไปเอาเรื่องคนปล่อยภาพมั้ย
“ไม่หรอก ทาทาไม่ใส่ใจด้วยซ้ำว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ คือถ้าเค้าเอาไปขายแล้วได้เงินก็ทำไปเถอะ ถ้าเขาได้เงินไปแล้วมีความสุขก็มีความสุขไป แต่ทาทาไม่อยู่บนความทุกข์ของคนอื่นแค่นั้นเอง"

ถ้ารู้ตัวว่าคนปล่อยเป็นใครทาทาจะจัดการยังไง
ก็แล้วแต่เขาค่ะไม่คิดจะหาเรื่องไม่คิดจะเอาเรื่อง แต่ถ้ารู้ก็ดีนะ จะได้เลิกคบเท่านั้นเอง คงไม่ไปแคร์ และทาทาคงไม่คิดจะไปฟ้องร้องอะไร  ก็แค่เลิกคบ คนอย่างนี้ไม่ควรคบ จะให้ทาทาเข้าไปต่อว่าอะไรเขา ทาทาก็ไม่ใช่คนอย่างนั้นค่ะ เรามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คิดว่าคงไม่ไปหาเรื่องหาราวอะไรกับเขา ก็คงอยู่เฉยๆ รู้แล้วก็ถอยออกมา โตๆ กันแล้ว

เกิดเรื่องอย่างนี้ต่อไปจะทำยังไง
ก็คงต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น แต่จะระวังมากไปก็ไม่ได้ คือ ต้องอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด และทาทาคิดว่าตัวเองเป็นคนโดนกระทำ มันเป็นคนอื่นที่เอาภาพเรามาเผยแพร่ ดังนั้นเราก็ทำตัวตามปกติให้เป็นธรรมชาติดีที่สุด ทาทากล่าว
        



ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์