จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม


จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม

"อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์"พ่อครัวหัวใจอินดี้สารภาพหลงเสน่ห์สาวประเภทสอง

"ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์" แม้เคยทาบทามมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ครัวอินดี้" หลายครั้งแต่ก็ต้องแห้วเพราะถูก "ปอย" ปฏิเสธมาตลอด โดย "อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์" เปิดเผยกับดาราเดลี่ว่า "คือมีพี่นักข่าวมาถามว่า ตอนนี้ถ้าเลือกได้อยากให้ใครมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ครัวอินดี้" มากที่สุด ผมเลยบอกไปว่าอยากให้เป็น "ปอย-ตรีชฎา" มากเลยครับ

ชวนเค้าหลายครั้งแล้ว แต่เค้าเบี้ยวผมหลายรอบแล้วเนี่ย

จะเก็บตังค์ค่าตัวให้เค้าเองเลยนะ ผมอยากทํากับข้าวกับน้องเค้า มีเมนูเยอะมากเลยที่คิดไว้ ตั้งใจว่าจะทําเมนูไข่ให้เค้าทาน พร้อมน้ำพริกกะปิ กับปลาทูน่าย่าง ฟิวชั่นอาหารไทย แถมด้วยผักต้มคงเข้ากันดี"



จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม

เมื่อถูกถามว่าชอบน้องปอยตรงไหน เชฟหนุ่มบอกทันทีว่าคงเป็นเพราะเสน่ห์ของปอยนั่นเอง

"ผมชอบในลักษณะชื่นชมมากกว่า ถ้าน้องเค้าไม่มา อีกคนที่ผมแอบคิดคือ "บริทนีย์ สเปียร์ส" เค้าเซ็กซี่ดีครับ อยากให้รีบมาออกรายการของผมเร็วๆ ก็ได้แต่แอบคิดน่ะครับ น้องปอยไม่มาขอเป็นบริทนีย์เลยก็แล้วกัน"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับ "อมิตา ทาทา ยัง"

ที่ล่าสุดเพิ่งออกมาเหน็บอดีตคู่หมั้น "เปรม บุษราคัมวงษ์" ทํานองว่าเกาะกระแสดัง อดีตหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกิ๊กอย่าง "อิ๊ก" กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า"เค้าก็มีชีวิตของเค้านั่นแหละครับ เป็นวิถีชีวิตในแบบของเค้า ก็ถ้าเลี่ยงตอบได้ก็จะไม่ค่อยพูดถึงเขาสักเท่าไร บางทีคนอ่านบริโภคข่าวคนเดียว แต่ผมตอบหลายหนคนไม่เข้าใจนึกว่าผมแถลงเอง ต้องแก้ข่าวซ้ำๆ สื่อเยอะมากนะเดี๋ยวนี้นักข่าวเยอะมากๆ เลย

...ข่าวที่ไม่น่าเกิด ก็เกิดมาแล้ว อย่างข่าวกับ ทาทา กับ พอลล่า พอไม่มีข่าวกับผู้หญิงก็มีข่าวกับผู้ชายถูกมองว่าเป็นเกย์ไปเลย กลุ้มใจนะเนี่ย" หนุ่มเนื้อหอมกล่าว



จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม


จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม


จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม


จิกปอย..อิ๊กหลงของปลอม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์