เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่

เมย์ เฟื่องอารมย์ เซ็งถูกถามเรื่องแต่งงานบ่อย หวั่นคนไม่เข้าใจมองพูดมากกว่าฝ่ายชาย เผยเพื่อนๆยังไม่ถึงขั้นต้องจองเป็นเพื่อนเจ้าสาว


 เจอหน้าเมื่อไหร่เป็นต้องถูกสื่อซักไซ้ถามเรื่องแต่งงาน ว่าจะได้ฤกษ์ดีสละโสดกับ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย เมื่อไหร่ ไม่เว้นแม้แต่ในงานบวงสรวงละครค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่องหวานใจยัยต่างดาว ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวเมย์ออกอาการกดดันอยู่เหมือนกัน "เรื่องแต่งยังไม่รู้เลย รอปีหน้าก่อน เอาให้ชัวร์ เพราะตอนนี้ก็อยากทำงานก่อน ถามว่ากดดันไหม ก็นิดหนึ่ง คือถามมาก็ตอบได้ แต่บางครั้งก็เหมือนเมย์ไม่มีข้อมูลอะไรน่าสนใจนอกจากการแต่งงานเลยหรือเปล่า เพราะทุกคนเจอหน้าก็อยากจะถามแต่เรื่องแต่งงาน เลยรู้สึกว่าตัวเมย์ไม่มีอะไรน่าค้นพบอีกแล้วหรือ นอกจากชีวิตคู่แล้วอีกอย่างมันก็อีกตั้งปีหน้า




เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่

ก็บอกแล้ว พูดตอนนี้ก็เหมือนต้องพูดทุกวัน คนไม่เข้าใจ

เขาก็อาจจะคิดว่าพูดอยู่นั่นแหละเป็นผู้หญิง ทำให้เข้าใจผิด แต่เราทำงานตรงนี้ก็ต้องเจอนักข่าวสัมภาษณ์ ก็เป็นธรรมดาที่ต้องบอก เอาไว้ปีหน้าค่อยว่ากันดีกว่า ส่วนเพื่อนๆ กลุ่มเมย์ ก็ยังไม่จองเป็นเพื่อนเจ้าสาวกันหรอก กลุ่มซี้ๆ ส่วนใหญ่จะยังไม่มีใครแต่งเลยสักคน ยังเป็นสาวโสด ปาร์ตี้เกิร์ลกันสุดฤทธิ์ แต่ก็ไม่เกี่ยวว่าเพื่อนๆ ยังไม่แต่งแล้วเมย์จะไม่อยากแต่งตามเพื่อน เพราะถ้าคนเราจะมีครอบครัว มันคงไม่เกี่ยวกับเพื่อน ขึ้นอยู่กับความพร้อมมากกว่า" เมย์แจกแจง

ถามถึงงานละครเรื่องล่าสุดกันบ้าง สาวเมย์เล่าว่า เรื่องนี้เธอต้องโชว์เสียงร้องกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว

 โดยเริ่มแรกจากนักร้องตามร้านหมูกระทะธรรมดา กระทั่งได้มีโอกาสออกอัลบั้ม  "ในเรื่องผู้ชายต้องหลงรัก เพราะสวย แล้วผู้ชายก็ผลักดันให้เราเป็นนักร้อง สุดท้ายก็เหมือนแค่เราอยากจะมีชื่อเสียง เลยทำให้เราต้องร้าย ไม่ใช่ร้ายถึงขั้นมาตบตีแย่งชิง เป็นร้ายน่ารักๆ มากกว่า ตอนนี้ต้องดูเพลง เพราะเห็นว่าอยากให้เป็นลูกทุ่งมีกลิ่นอายสตริงด้วย ไม่ใช่ลูกทุ่งจ๋า ก็ต้องดูว่าจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้เขากำลังคิดเพลงอยู่ เมย์ทำงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ เขาก็ค่อนข้างถนัดงานเพลงอยู่แล้ว ก็อาจจะต้องเข้าฝึกนิดหน่อย ก็น่าจะพอได้" เมย์กล่าวสรุป



เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่


เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่


เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่


เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่


เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่


เมย์ กดดันถูกถามเรื่องแต่งถี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์