เข็ม ยันสาวหล่อแค่ เพื่อน

หลังจากที่โบกมือลาความสัมพันธ์กับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ไป

ก็มีข่าวแว่วมาว่าพักหลังมานี้พิธีกรสาว เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร เปลี่ยนรสนิยมมาเล่นดนตรีไทยซะแล้ว วันก่อนเจอหน้าเข็มในงาน “ไทยแลนด์ แฮร์ เอ็กซ์โป 2009 ครั้งที่ 4” ที่ สยามพารากอน เลยขออัพเดทความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวหล่อดีกว่าว่าไปถึงไหนกันแล้ว    




เข็ม ยันสาวหล่อแค่ เพื่อน

เข็ม กล่าวว่า “ความรักตอนนี้ก็ดี กับเพื่อนที่เป็นทอมก็เรื่อย ๆ เป็นเพื่อนกัน สนิทกันมากขึ้น

 เพราะบังเอิญตอนนี้เข็มมีน้องหมาตัวใหม่ เลี้ยงเหมือนลูก บางทีเราก็อาจจะมีฝากเขาเลี้ยงบ้าง ก็ช่วย ๆ กันดู ตอนนี้เอาหมาไปไหนคนก็สนใจแต่หมา ไม่สนใจเข็ม ถามว่าสบายใจกว่าคบผู้ชายมั้ย เข็มว่าอยู่คนเดียวสบายใจสุด ก็ไม่ได้ปิด ก็มีคนมาชอบเราบ้าง แต่ก็ขอคุยให้ชัวร์ก่อน กับเพื่อนสาวหล่อคนนี้ ไม่ว่าเข็มจะแต่งงานหรืออะไร เขาก็จะอยู่เป็นเพื่อนของเราไป เราสนิทกันบ้าง เขาดูแลเราเป็นปกติ เป็นเพื่อนเล่นกีฬาและดูหนัง เขาเป็นเพื่อนสนิทที่สุด”

คนที่คุยด้วยเป็นคนในหรือนอกวงการ?

“นอกวงการตัดไปเลย แต่เข็มก็ไม่ได้ปิดอะไร ขอดูไปเรื่อย ๆ คนในวงการก็ไม่มี เพราะเข็มไม่ได้เล่นละครหรือทำงานที่จะไปเจอใคร ทุกวันนี้เจอแต่ คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร และ ปุ๊ย ตีสิบ กับไฮโซ เข็มก็ไม่ได้อยู่ในวงการไฮโซนะ ก็คนทั่วไป ทุกคนก็เป็นเพื่อนไปก่อน เรื่องงานตอนนี้ก็ทำธุรกิจส่วนตัว เราอยากเกษียณตอนอายุ 50 ปี ก็พอ เป็นธุรกิจที่เราทำแล้วมีความสุข รอให้ทำก่อนนะ เดี๋ยวจะบอกอีกที”.



เข็ม ยันสาวหล่อแค่ เพื่อน


เข็ม ยันสาวหล่อแค่ เพื่อน


เข็ม ยันสาวหล่อแค่ เพื่อน


เข็ม ยันสาวหล่อแค่ เพื่อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์