ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

แนะนำให้พอรู้จักเบื้องต้นว่า ผู้ชายหน้าละอ่อนคนนี้ชื่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อายุ 28 ปี มีชื่อเล่นว่า ทิม ถ้าจะให้บอกถึงประวัติที่คอข่าวแนวซุบซิบดาราสนใจ คงต้องบอกว่าเข้าคนนี้เคยเป็นข่าวกับสาวๆ ในแวดวงบันเทิงไทยหลายคน อาทิ ไหม-วิสา, ตอง-ภัครมัย และล่าสุดคือ ต่าย-ชุติมา นางเอกสาวผู้ หนีตามกาลิเลโอ

     แต่ถ้าตัดกลับมาในแวดวงข่าวธุรกิจและการศึกษา เขาคือ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด ที่โด่งดังและสร้างความสนใจจากการพลิกหนี้สินกว่าร้อยล้านบาทให้กลายเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าสูงนับพันล้าน ทั้งที่เวลาในการบริหารธุรกิจของเขาอาศัยแค่ช่วงปิดเทอมจากการเรียน ปริญญาโท 2 ใบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างฮาร์วาร์ดและ MIT (Massachusetts Institute of Technology)

     มีข่าวว่าสาวๆ แย่งกันโครมครามเพื่อคว้าใจ จนถึงวันที่มานั่งสัมภาษณ์จึงได้รู้ถึงสาเหตุว่า นอกจากหน้าตาดี นิสัยดี และมีฐานะแล้ว สมองและความคิดความอ่านของเขานี่แหละที่น่าควงเหลือเกิน

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

  ผู้ชายคนนี้ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งเรี่องการเรียนที่โดดเด่นอีกทั้งเรื่องความรักที่ฮ็อตไม่แพ้กัน รวมถึงจุดเปลี่ยนที่ต้องมารับช่วงต่อกิจการที่อยู่ในภาวะเกือบล้มละลาย เขาพลิกสถานการณ์กลับคืนมาได้อย่างไร นี่แหละอาจเป็นข้อคิดดีดีให้สำหรับใครหลายๆคนที่กำลังท้อแท้เมื่อเจอปัญหาหนักๆเข้ามาในชีวิต บทสัมภาษณ์นี้จะเป็นแรงบันดาลชั้นยอดให้คุณมีกำลังใจฮึดและลุกขึ้นมาต่อสู้อีกครั้ง...

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์


ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์


ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์