ปอย เซ็ง มิวสิค เลิกแล้วยังปล่อยข่าวเสียหาย


ปอย เซ็ง มิวสิค เลิกแล้วยังปล่อยข่าวเสียหาย


แม้ความสัมพันธ์จะปิดฉากกันไปแล้วสำหรับ ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ กับ มิวสิค AF4 แต่ดูเหมือนยังมีคลื่นใต้น้ำอยู่   เพราะล่าสุด   ปอย ก็ยังถูกกัดจิกว่า ไปโทร.ตื๊อ มิวสิค...

ถึงแม้ความสัมพันธ์จะปิดฉากกันไปแล้วสำหรับ ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ กับ มิวสิค AF4 แต่ดูเหมือนยังมีคลื่นใต้น้ำอยู่   เพราะล่าสุด   ปอย ก็ยังถูกกัดจิกว่า ไปโทร.ตื๊อ มิวสิค จนต้องเปลี่ยนมือถือหนี มาเจอ ปอย ในวันเปิดตัวร้าน บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ ที่เมเจอร์ รัชโยธินเลยจี้ถาม

"ไม่จริงเลย ไปถามกับตัวมิวสิคเองดีกว่าค่ะ  ว่าเค้าเปลี่ยนเบอร์ เพราะอะไร หนูเองตะหากที่ไม่ค่อยโทร.หาเค้า"

ยังติด ต่อกันอยู่มั้ย?  
"ไม่ค่ะ   ครั้งสุดท้ายก็ก่อนหนูไปเคนยา เค้าก็โทร.มาหาหนูเอง และที่ขาดการติดต่อกันเลยก็หลังจากกลับจากเคนยา ประมาณเกือบ 2 เดือน"

คือเราถอยมาก่อน?
"ค่ะ ปอยเป็นคนเฟดออกมาก่อน"

จะบอกว่าที่ผ่านมาเค้าโกหกมาตลอด?
"เอาเป็นว่าตอนที่หนูคุยกับเค้า หนูพูดความจริง หนูสาบานได้เลยว่าเค้าบอกกับหนูเองว่าเค้าเลิกกับแฟนแล้ว จนมารู้ความจริงจากข่าวว่ายังมีคุย เค้าก็ยังบอกหนูว่าเค้าไม่ได้คุยแล้ว แต่หนูก็ยังได้ยินข่าวว่าเค้ายังคุยอยู่ หนูเลยไม่อยากเป็นมือที่สาม เลยเฟดออกมา"




ปอย เซ็ง มิวสิค เลิกแล้วยังปล่อยข่าวเสียหาย


ตอนที่คบกันคือเค้ามาจีบยังไง?
 "เค้าไม่ได้มาจีบปอยหรอกค่ะ คือเราก็คุยกันเป็นความสมัครใจของเราทั้งสองฝ่าย แต่ตามข่าวที่ว่าปอยขอเบอร์เค้าก่อน ไม่จริงเลยค่ะ"

เลยเสียความรู้สึกตรงนี้?
 "ก็แน่นอนค่ะ ที่ผ่านมาปอยให้เกียรติเค้า สุดท้ายการให้เกียรติก็ทำให้หนูต้องดูแย่ลง แทนที่เค้าจะให้เกียรติเรากลับ   ก่อนหน้าไปเคนยาเค้าก็พูดตามที่เราคุยว่าเป็นเพื่อนตลอด  แต่หลังหนูกลับจากเคนยา  หลังขาดติดต่อกัน คำพูดของเค้าก็เปลี่ยนไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นไม่เคยใกล้ชิด ไม่ได้รู้จักอะไรมาก"  

รู้สึกยังไงที่ผู้หญิงอีกคนพูดแบบนั้น?
"ไม่ใช่ความผิดของผู้หญิงคนนั้น เค้าอาจได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเหมือนกัน   จากประสบการณ์หนูเข้าใจ อย่างที่บอกว่าอยากให้ฝ่ายชายมาพูด เพราะเค้าไม่ออกมาพูดอะไรเลย".



ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์