กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก


กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก

กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แม้เป็นนักร้องดัง แต่พอโดดมาเป็นนักแสดงหนังแฟนเก่าก็เป็นนางเอกมืออาชีพ

สลัดผ้าใส่บิกินีเริงร่าให้ชาคริต แย้มนาม วิ่งไล่ในหนังจนมีข่าวเป้าตุง...“กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” สลัดผ้าโชว์หวิว!! จีจ้า ที่ว่าเล่นจริง เจ็บจริง มีคู่แข่งเป็น กิ๊บซี่ “ถอดจริง เซ็กซี่จริง” จนหนุ่มๆต้องตะลึงซะแล้ว แต่ กิ๊บซี่ มาแนวหวือหวา อยากโดดเด่น และโด่งดัง ต้องทำตัวอย่าง  กิ๊บซี่ เธอเปรียบเหมือนเป็นผู้กล้าแห่งวงการมายา ที่ปฏิวัติวงการหนังไทย ให้เทียบชั้นเมืองนอก ที่แม้จะเป็น "นักร้องดัง"

แต่พอโดดมาเป็น "นักแสดง" เล่นก็เป็นนางเอกมืออาชีพ หนังเรื่อง "แฟนเก่า" ค่ายอาวอง ในเครืออาร์เอส 

กิ๊บซี่  ก็สลัดผ้าใส่บิกินีตัวจิ๋ว เริงร่าให้ ชาคริต แย้มนาม วิ่งไล่ในหนังจนมีข่าว "เป้าตุง"! กิ๊บซี่ ทุ่มทุนโชว์เนื้อหนังมังสา ตอนถ่ายอากาศก็หนาว แต่เธอก็ ยอดอึด หลังกล้องต้องรีบให้ทีมงานเอาผ้ามาห่ม ใครจะมองว่าฉากนี้หวือหวาเกินหนังไทย แต่สาวหัวทันสมัย  กิ๊บซี่  มีแนวคิดและจุดยืนที่น่านับถือ  "การใส่บิกินีต่อหน้าคนอื่นเยอะๆ  กิ๊บ  เฉยๆ เพราะเวลาไปเที่ยว ไปว่ายน้ำก็ใส่บิกินีอยู่แล้ว ถ้าใส่ อยู่ในทะเลไม่โป๊หรอก"




กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก

แค่ฉากนี้ยังหวิวไม่หนำใจ กิ๊บซี่ ยังสลัดผ้าลงแช่อ่างอาบน้ำอีกด้วย

ถึงจะเป็นงานวาบหวิวแต่ก็เป็นงาน "คุณภาพคับอ่าง" จริงๆ สงสัยหนุ่มๆจะอิจฉา ชาคริต แย้มนาม เลยโดนเม้าท์ว่า "เป้าตุง" ดีว่าสาวๆที่ร่วมฉากเห็นใจ ที่ ชาคริต มีข่าวกระแสข่าวโปรโมตแนวหื่น  กิ๊บซี่  เลยเป็นอีกเสียงที่เข้าข้าง ยืนยันว่า ถึงจะมีฉายา "พระเอกไม้เลื้อย" แต่ ชาคริต ก็ไม่เคยทำอะไรรุ่มร่ามกลางกองถ่ายให้ เห็นแม้สักครั้งเดียว!


ในส่วนของงานเพลง วง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ก็ยังมีเรื่องตื่นเต้นให้ผู้ชายตาลุกวาว ด้วยลักษณะของ 4 สาว ก็เป็นนักร้องสาวออกแนวเซ็กซี่

ผลงานชิ้นล่าสุด มิวสิกวีดิโอเพลง "ชอบเป็นของเธอ" โดนวิจารณ์ กระหน่ำ บ้างก็ว่า 4 สาวจงใจยั่วยุในเรื่องเพศ มุมกล้องภาพบางภาพหาว่า "โชว์นมกับก้น" เป็นเวอร์ชั่นฉายเฉพาะในโลกอินเตอร์เน็ต กิ๊บซี่ ออกโรงโต้ว่า "มันไม่ได้ดูส่อนะ แต่ถ้าทุกคนมองว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรงมากก็ต้องดูกันอีกที คือภาพของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มันค่อนข้างชัดเจน เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เซ็กซี่"




กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก

สงสาร "กิ๊บซี่ สาวซ่าส์" คงเซ็ง! ผลิตผลงานที่หวือหวาแหวกแนวกว่าสาวคนไหน แต่กลับโดนด่าทั้งที่เจตนาดี

อยากแบ่งปันของดีมีให้ดู เธอเริ่มชินที่เป็น "คนของประชาชน" ต้องเข้าใจ ขนาดเธอตั้งใจทำงาน พอว่างก็ไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนซี้ตามผับดัง ตามประสาวัยรุ่นเปรี้ยวซ่าส์ เธอถูกกล่าวหาเป็นนักร้องติดยาและติดเที่ยว แต่ กิ๊บซี่ โต้คนเขียนอย่างทันควัน "พูดขึ้นมาลอยๆมีหลักฐานอะไรหรือเปล่า ฝันหรือเปล่า" เธอเป็นสาวกล้า ในส่วนที่เธอทำ เธอยอมรับ เช่น ทำงานหนักแล้วออกไปเที่ยวกับเพื่อน ดื่มบ้าง อะไรบ้าง เนื่องจาก กิ๊บซี่ ค่อนข้างทำใจยอมรับกับภาพพจน์ ที่เปรี้ยวซ่าส์ ไม่ได้น่ารักอย่างกับผ้าพับไว้!





กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก

กิ๊บซี่ ถือเป็นสาวที่มี "จุดขาย" สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ผู้ชายอยากได้ผู้หญิงแบบนี้ไปวิ่งเล่นในหัวใจ

โดยเฉพาะพวก "ไฮโซ หนุ่ม" ชีวิตมีครบทุกอย่าง อยากได้ กิ๊บซี่ ไปเติมสีสันให้ชีวิตตั้งหลายราย ไล่มาตั้งแต่ "ลูกชายป๋าเหนาะ" อุ้ม-สุรเกียรติ เทียนทอง คนนี้ทั้งรัก ทั้งหลง กิ๊บซี่ เอามากๆ แต่คบกันมาหลายปี กิ๊บซี่ เลยขอกระโดดออกจากกรงทองไปใช้ชีวิต "สาวโสดสุดซ่าส์" ทำให้เธอรู้ว่าโลกนี้มีผู้ชายอีกหลายแบบให้เรียนรู้ จากนั้น กิ๊บซี่ ไปมีข่าวกับ "ไฮโซเป๋า" นักเรียนนอก ควงกันจริง แต่ กิ๊บซี่ ตั้งลิมิตไว้ "แค่ เพื่อน" สองหนุ่มคนดัง ณัฐ สารสาส กับ สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์ มือกีตาร์วง "สควีซ แอนิมอล" ก็เคยมีข่าวกับ กิ๊บซี่ แต่ทุกคนเป็น ได้แค่ "เพื่อน" ไม่ใช่ "แฟน"

ตอนนี้มุมมองความรักของ กิ๊บซี่ กว้างขึ้น เธอรักสนุก ไม่ขอผูกมัด ใครเข้ามาขอเป็นเพื่อน  เธอเป็นเพื่อนกับทุกคน จะได้ไม่มีปัญหา ไปไหนกับใครก็ได้ ห้ามหึง ห้ามหวง เพราะ "ยังไม่ ใช่แฟน!"



กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก


กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก


กิ๊บซี่ ซ่าส์ หัวใจไร้รัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์