คอนแทคเลนส์ทำพิษ! “แพท” หวิดตาบอด

"แพท ณปภา"ผวา  “บิ๊กอาย”   คอนแทคเลนส์หลายสีเกือบทำตาบอด หลังเจ้าตัวชอบเปลี่ยนสีอยู่บ่อยๆ   ทั้งนี้สาวแพทยังปฏิเสธข่าวเสริมเต้า เผยดีใจมีคนทักอึ๋มขึ้น

          นางเอกสาวโก๊ะแห่งวิก 3 “แพท ณปภา ตันตระกูล” ผวา “บิ๊กอาย” คอนแทคเลนส์หลายสีเกือบทำตาบอด หลังเจ้าตัวชอบเปลี่ยนสีอยู่บ่อยๆ ฝากเตือนคนที่ชอบใส่คอนแทกต์เลนส์ควรหมั่นทำความสะอาด หากไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสายตาก็ไม่ควรใส่ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังสังเกตเห็นว่าช่วงนี้สาวแพทดูอวบอึ๋มขึ้นเป็นพิเศษ ทั้งหน้าอกหน้าใจและรูปร่างที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น จึงทำให้หลายคนเข้าใจว่านางเอกสาวแอบไปเสริมอึ๋มมาหรือเปล่า

      “ไม่ได้ทำหรอกค่ะ ถ้าทำคงใหญ่กว่านี้อยู่แล้ว เมื่อก่อนยอมรับว่าเคยคิดเหมือนกัน แต่กลัวเจ็บเลยไม่กล้าไปทำ แต่ตอนนี้ก็ใช้วิธีการโกยบ้างหรือดันบ้าง และอีกอย่างแพทก็อ้วนขึ้นด้วย น้ำหนักขึ้น 4 โล จะ 49 แล้ว มันก็ขึ้นมาหดๆ ลงๆ ตามน้ำหนักค่ะ ถ้าช่วงนี้อ้วนหน่อยก็จะเห็นชัดหน่อย ช่วงไหนผอมก็จะเห็นไม่ชัด คอนเฟิร์มว่าไม่ได้ทำแน่นอน”

เวลาออกกล้องจะมีปัญหาไหม
      “ตอนแรกแพทจะลด ก็เลยถามผู้จัดว่าลดดีกว่าไหม ผู้จัดบอกว่าไม่ต้อง เท่านี้ดีแล้ว ดูแบบนี้มีเนื้อมีหนังขึ้นมาก”

พอใจกับไซส์ตอนนี้ไหม
      “มีคนทักเยอะอย่างนี้ก็พอใจแล้ว แล้วก็ไม่คิดจะเสริมหน้าอกแล้ว”

จะรับงานเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม
      “คงยังค่ะ เซ็กซี่ของแพทก็คงเหมือนเดิม โชว์นิดโชว์หน่อย คงยังไม่ถึงขนาดถ่ายชุดว่ายน้ำ”

     
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงอาการดวงตาที่สาวแพท เล่าให้ฟังว่าแพ้“บิ๊กอาย” คอนแทคเลนส์ หลายสีถึงขั้นทำให้ตาอักเสบ “เจ็บตาข้างขวาข้างหนึ่งแล้วค่ะ คือสาเหตุเกิดจากความที่อยากสวยก็เลยใส่คอนแทคเลนส์แล้วแพ้อย่างรุนแรงทำให้แก้วตาดำอักเสบถลอก เพราะแพทเป็นคนใส่คอนแทคเลนส์และเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ได้ระวังเพราะยังไม่เจ็บตัว แต่ตอนนี้รู้ตัวแล้วก็คงต้องระวังมากขึ้น (มีอุปสรรคเรื่องงานอะไรไหม?) มีมากเลยค่ะ จะมีปัญหาเรื่องของการถ่ายละคร แล้วก็จะมีปัญหาเรื่องการมองเห็น คือมันจะเกิดอาการเคืองตาตลอด มันเหมือนมีอะไรรางๆ อยู่ในตาเลยค่ะ”

คนรู้ใจนอกวงการดูแลเป็นพิเศษอย่างไรบ้าง
      “ไม่ค่ะ เขาก็ดูแลเราตามปกติและมีบ่นๆ ว่าๆ และเขาเตือนเราเรื่องใส่คอนแทคเลนส์อยู่แล้วว่าถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใส่ เขาบอกว่าตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองเยอะขึ้น หยุดใส่คอนแทคเลนส์ได้ยิ่งดีและคุณหมอก็ห้ามแล้วด้วยค่ะ ห้ามใส่ 1 อาทิตย์ ถ้าหายถามว่าจะกลับมาใส่อีกหรือเปล่าก็ไม่แน่นะ คนเราก็ต้องอยากสวยบ้าง แต่ถ้าใส่คราวนี้ก็ต้องดูแลให้ดีกว่าเดิมไงคะ”


คอนแทคเลนส์ทำพิษ! “แพท” หวิดตาบอด


คอนแทคเลนส์ทำพิษ! “แพท” หวิดตาบอด


คอนแทคเลนส์ทำพิษ! “แพท” หวิดตาบอด


คอนแทคเลนส์ทำพิษ! “แพท” หวิดตาบอด


คอนแทคเลนส์ทำพิษ! “แพท” หวิดตาบอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์