ทุ่มสุดตัว เจอรัดมากๆ ฟิลม์เผย ช้างน้อย ระบมหนัก

ฟิล์ม ทุ่มสุดตัว ยากูซ่า..ท้าดวล ขึ้นสลิงไม่หวั่น ฟิล์มน้อยระบม



สร้างความหวาดเสียวกับการขึ้นสลิงจนเป็นข่าวคึกโครมมาแล้วครั้งหนึ่งตอนซ้อมเพื่อขึ้นคอนเสิร์ต ยากูซ่า..ท้าดวล ของซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ล่าสุดหนุ่มฟิล์มเลยถือโอกาสขึ้นสลิงโชว์ลีลาห้อยโหนเพื่อเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมเปิดใจถึงความพร้อมกับการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

ตอนนี้ค่อนข้างที่จะพร้อมมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว ช่วงแรกๆ ที่ขึ้นสลิงนั้นยังไม่ชินก็จะแกว่งตลอด แต่พอซ้อมหลายครั้งก็เริ่มจับทิศทางได้ ซึ่งตอนที่มีข่าวตอนนั้นเพิ่งเริ่มซ้อมก็เลยยังไม่ค่อยชิน แต่ก็โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก กับตอนนี้ถือว่าดีขึ้นมากรู้เรื่องของจังหวะในการที่จะกระโดดไปในทิศทางที่ต้องการและเข้าใจกับทีมงานมากขึ้น ตอนนี้เหลือเพียงปรับท่าทางให้ดูดีเท่านั้น

กับการขึ้นสลิงถือว่าเป็นครั้งแรกของผมยอมรับว่าเสียวเหมือนกัน
โดยเฉพาะตอนที่ใส่ชุดนั้นมันจะรัดไปทั้งตัว โดยเฉพาะหว่างขานั้นมันจะรัดแน่นมาก

ยอมรับว่าเจ็บฟิล์มน้อยพอสมควรเพราะมันรัดแต่ก็ต้องทน แรกๆ พอลงมาเดินไม่ได้เลย แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ส่วนเรื่องของความพร้อมเรื่องอื่นๆตอนนี้ผมค่อนข้างที่จะซ้อมหนักมากเพราะเท่าที่ได้มีโอกาสซ้อมกับแขกรับเชิญทั้ง 8 คนไม่ว่าจะเป็น พี่ๆ โปงลางสะออน, ครูอ้วน ,อ.จตุพล, อ.ยิ่งศักดิ์, พี่โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ ทุกคนใส่กันเต็มทีและยิ่งองค์แต่ละคนลงด้วยแล้วน่ากลัวมากดังนั้นผมต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมและก็ซ้อมหนักเพราะถ้าซ้อมไม่หนักสู้ไม่ได้แน่นอน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมบอกได้เลยว่ามันส์และสนุกอย่างแน่นอนเพราะนอกจากผมจะโชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น แล้วแขกรับเชิญแต่ละคนก็จะมีทีเด็ดมาโชว์เหมือนกัน


สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ยากูซ่า...ท้าดวล จะจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2-3 เวลา 14.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม นี้

บัตรราคา 2000/1200/800 และ 500 บาท ซื้อบัตรกันได้ที่ เมเจอร์ทิคเกตติ้งเซ็นเตอร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 02-515-5555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์