“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี

ยังเป็นเรื่องที่หลายคนเฝ้าจับตามองอยู่ ว่าภรรยาสาว “ยุ้ย-อัฐมาศ” ของหนุ่มเลือดร้อน “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” จะเบนโลก่อนแต่งหรือเปล่า

งานนี้หนุ่มเต๋าท้าให้นับเดือนดูได้ พร้อมทั้งแจงเรื่องกระแสข่าวที่ว่าจะไม่ทำเพลงกับค่ายโซนี่ฯแล้ว ออกมาทำงานเพลงกับเพื่อนๆ แทน เจ้าตัวรับพูดคุยเรื่องงานเพลงกับ “ชมพู ฟรุตตี้” จริง แต่ยังไม่มีอะไร ส่วนเรื่องคดีความที่มีข่าวว่าจ่ายเงินไป 5 แสนเพื่อปิดคดีนั้น เจ้าตัวขอไม่พูด “ตอนนี้ผมต้องขอบอกว่าพูดอะไรไม่ได้ครับ เพราะว่ามันเป็นผลหมดครับ ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตามอันนี้ต้องขอครับ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้จริงๆ เพราะมันจะเกี่ยวข้องในเรื่องของคดี ไม่ใช่ว่าไม่พูดแต่มันไม่สามารถพูดได้จริงๆ ครับ ถ้าพูดได้จะบอก ณ เวลานั้นครับ”



“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี

มีข่าวว่าจะไม่ทำงานเพลงกับโซนี่ฯแล้ว?

“ผมก็ทำอยู่ส่วนหนึ่งของผมอยู่แล้ว และผมก็เพิ่งได้คุยกับพี่ชมพู ยังไม่มีอะไรคืบหน้าครับ ไม่มีการเบี่ยงเบนในเรื่องของงานเพลงเลย มันอยู่ที่เวลาและโอกาสเท่านั้นเอง ผมพูดได้แค่นี้ครับ อย่างที่ผมบอกตั้งแต่แรกว่าผมคุยกับพี่ชมพูในส่วนของงานเพลง แต่พอดีว่าพี่ชมพูไปที่โซนี่ฯ พอเราขยับจะทำอะไรก็เหมือนกับว่าต้องไปทางนั้น จริงๆ ถ้าถามผม ณ ตอนนี้นะ งานออกมาแล้วเราค่อยบอกดีกว่า ว่าเราทำอะไร อยู่ไหน ให้ถูกที่ถูกเวลา ถูกโอกาส พูดตอนนี้เหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งลอยๆ เอาเป็นว่างานออกมาแล้วผมค่อยบอกรายละเอียดยังงั้นผมว่าดีกว่า ไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นกระแส คือผมก็มีของผมอยู่แล้ว มันเป็นงานของเรา ตอนนี้ผมสนุกกับงานที่ได้ทำกับพรรคพวกคือหนังสั้น ผมก็มีเพลงส่วนหนึ่งของผมที่เอาไปลงด้วย คืออะไรที่เราทำแล้วมีความสุขเราก็ทำ”
 
ใช่เพลงที่เราร่วมทำกับเพื่อนๆ อดีตนักร้องอาร์เอสหรือเปล่า?

“โดยส่วนตัวผมไม่ได้ไปร่วม ณ วันนึงถ้าเขามีงานหรือมีผลงานออกมาจริงๆ แล้วให้ผมไปช่วย ก็ยินดีเลย แต่ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ในโปรเจกต์ที่เขาทำ นี่คืออีกหนึ่งกระแสที่มาถามผม เขาได้มีการพูดคุยแล้วผมก็บอกว่าดีนะ ตอนนี้ผมถือว่าด้วยยุคด้วยสมัย วงการเพลงบ้านเราไม่เหมือนเมื่อก่อน อย่างที่ผมรู้จักการทำเพลงก็แบบนึง และวงการเพลงบ้านเราในสมัยก่อนก็เป็นอีกแบบนึง ต่างกับสมัยนี้ บางอย่างผมเชื่อว่าไม่ต้องทำเหมือนสมัยก่อนก็ได้”



“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี

ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ย?

“ไม่มีครับ ผมไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว เจอกันบ้างตอนเตะฟุตบอล”

ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าเต๋าก็อยู่ในโปรเจกต์งานเพลงนี้ด้วย?

“เค้าโทรมาชวน ผมก็บอกว่าถ้าคุณอยากทำมันก็ดี ประยุกต์เพลงที่ผมอยู่ยุคนั้นก็เป็นยุค 90 ต้นๆ ซึ่งผมเชื่อว่าแฟนเพลงยุคนั้นที่ได้ฟังเพลงเราตอนนี้เขาก็โตแล้ว พอฟังเพลงเราก็เหมือนย้อนถึงอดีต”

กับงานละครตอนนี้ล่ะเป็นยังไงบ้าง?

“ยังไม่ได้มีอะไร อย่างที่ผมบอกยังไม่ได้คุยอะไรกับใคร บอกไว้ก่อนว่าสิ่งที่ได้ยินมาอาจจะไม่ใช่อย่างนั้น เพราะผมยังไม่ได้คุยอะไรกับใคร เวลาเดินไปไหนก็มีคนมาทัก ผมก็บอกว่ายังไม่ได้ทำอะไร ผมยังไม่ได้คุยกับพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์เลย เวลาไปเตะบอลแล้วเจอกันผมก็คุยปกติ แต่ไม่ได้คุยเรื่องงานนะ”



“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี

ตอนนี้ยุ้ยเป็นยังไงบ้างแพ้ท้องมั้ย?

“ก็สบายดีครับ ไม่แพ้ท้องเลย ผมก็ดูแลให้ดีที่สุด ภรรยาผมไม่ค่อยแพ้ท้องเท่าไหร่ ภรรยาผมก็ทานเยอะขึ้นหน่อย ยังไม่ได้อยากทานอะไรเป็นพิเศษ”

ต้องไปพบคุณหมอตามนัดมั้ย?

“ก็ต้องไปตามปกติตามที่หมอนัดครับ”

ต้องดูแลเป็นพิเศษมั้ยเพราะผู้หญิงอายุเยอะจะลำบากในเรื่องของการมีน้อง?

 “ก็ปกติครับ ถ้าเขาอยากทานอะไรก็จะดูมาให้”



“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี

ยุ้ยไปงานด้วยตลอดหรือเปล่า?

“ไม่ครับ มันก็เป็นบางส่วน วันนี้ทำงานเสร็จแล้วก็จะไปทานข้าวกันครับ”

ท้องกี่เดือนแล้ว?

 “ประมาณ 3 เดือนครับ”

ข่าวยังคงออกมาว่าท้องก่อนแต่ง?

“อันนี้มันไม่จำเป็นต้องตอบ ก็ลองดูแล้วกันครับ บางอย่างถ้าถามผมเราก็บอกในเรื่องของเหตุและผลครับ” เต๋ากล่าว



“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี


“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี


“เต๋า”ท้านับเดือนท้อง“ยุ้ย”พร้อมรูดซิปปากเรื่องคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์