ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก


ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก

ของนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา  ไชยเดช"กับไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

หลังทั้งคู่ออกมายอมรับว่ากําลังคบหาดูใจกันอยู่ และกําลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่นรักลงตับเลยทีเดียว จนทําให้มีข่าวออกมาว่า นางเอกสาวคิดจะล้มเลิกโครงการ "โกบอลลีวู้ด"เพราะไม่อยากอยู่ไกลจากหวานใจซะแล้ว งานนี้ร้อนถึง "คุณแม่สรินยา ไชยเดช"ต้องออกโรงแก้ข่าวให้กับลูกสาวคนสวยทันที "กับโครงการที่ว่ากี้จะเดินทางไปเล่นหนังที่อินเดียในเดือนก.ย.นี้คงต้องเลื่อนไปก่อน เพราะทางกองที่นั่นยังไม่พร้อม ซึ่งคาดว่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังไงก็ไม่ยกเลิกโครงการแน่นอนค่ะ

อีกอย่างแม่ก็ไม่อยากให้ไปยึดกับตรงนั้นมาก

 ซึ่งถ้าได้ไปทําจริงๆ ก็เหมือนว่ากี้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ และทางผู้ใหญ่ของช่องก็ให้การสนับสนุน เพราะกี้ไปทําชื่อเสียงให้กับตัวเอง และช่อง 7 ด้วย แต่ด้วยความที่เราก็ไม่ใช่คนอินเดีย แค่เป็นลูกครึ่งเท่านั้น ยังไงอยู่บ้านเราก็สบายใจกว่าอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาจังหวะยังไม่ตรงกัน พอเค้าเรียกคิวมา กี้ก็ติดคิวละคร "วงเวียนหัวใจ" ทางช่อง 7 อยู่ เอาไว้ให้เค้าเรียกตัวอีกเมื่อไหร่ค่อยบินไป ช่วงนี้ที่กําลังรอเราก็ต้องทํางานไปเรื่อยๆ ก่อน”



ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก

ส่วนกับกระแสข่าวที่ว่า "พิ้งกี้"จะยกเลิกโครงการโกบอลลีวู้ดเพราะกําลังหลงหนุ่มคนใหม่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"นั้น คุณแม่เปิดเผยว่า

ไม่เป็นความจริง เพราะทั้งคู่มีความรับผิดชอบต่องานดี "เรื่องนี้ยิ่งไม่ใช่ประเด็นเลย เพราะต่างคนก็ต่างต้องทํางานกันอยู่แล้ว กี้ก็ต้องทํางาน สงกรานต์เองก็มีงานของเค้าที่ต้องดูแล  ซึ่งถ้ากี้จะไปเล่นหนังจริง มันก็ใช้เวลาถ่ายทําแค่ 40-50 วันเอง ไม่ได้ไปเป็นปีสักหน่อย”

(เห็นว่าคุณแม่เปิดไฟเขียวให้คบกัน?)

"คือเรื่องแบบนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มาก และแม่เองก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเค้าอยู่แล้ว อีกอย่างกี้เค้าก็ทํางานแทบทุกวัน ไหนจะต้องซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง ไหนจะต้องเรียนรู้ในเรื่องภาษาอินเดียอีก เรียกว่าเค้ามีงานแทบไม่มีเวลาว่างเลย"คุณแม่สรินยา กล่าว

เฮงทั้งเรื่องงาน และความรักแบบนี้ ไม่นานเกินรอ วงการบอลลีวู้ดจะได้มีชื่อนางเอกไทยตาคมคนนี้ไปประดับวงการอย่างแน่นอน



ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก


ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก


ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก


ติดสงกรานต์..กี้เลื่อนไปนอก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์