Pic ดิม Tattoo Colour

ชื่อ-สกุล :  หรินทร์ สุธรรมจรัส
ชื่อเล่น :  ดิม 
วันเกิด :  23 ส.ค. 2528 
อายุ :  24 ปี 
ส่วนสูง :  173 ซม. 
น้ำหนัก :  63 กก. 
ที่อยู่ :  สมอลล์รูม 


ข้อมูลทั่วไป :

การศึกษา -มัธยม โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน
-ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อนที่จะมาเป็นแทททู คัลเล่อร์ อนาคตสมาชิกในวงสามคนได้แก่หรินทร์, รัฐและเอกชัยมีวงเป็นของตนเองกับเพื่อนๆ อีกสามคนรวมเป็นหกคน สมัยที่พวกเขากำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน โดยมีชื่อวงว่า "I Scream 479"

และยังทำอัลบั้มขายในโรงเรียนด้วยตนเอง ต่อมาเมื่อสำเร็จการศึกษาสมาชิกในวงก็แยกย้ายกันไปศึกษาต่อ ก็เหลือหรินทร์, รัฐและเอกชัยอยู่สามคนที่ศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาด้วยกันที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อมีการประกวดแต่งเพลงโฆษณาของแฮปปี้ พวกเขาก็ลงสมัครและชนะการประกวด ทำให้พวกเขาได้ไปดูงานที่ค่ายเพลงแนวกึ่งอินดี้ "สมอลล์รูม" ที่ๆ พวกเขาได้ขอออดิชั่น และได้เป็นศิลปินของค่ายสมอลล์รูมในที่สุด

ต่อมาจึงดึงธนบดีเข้ามาเป็นมือเบส และตั้งวงแทททู คัลเล่อร์ขึ้นมา อัลบั้มแรกที่พวกเขาทำออกมามีชื่อว่า Hong Ser ซึ่งซิงเกิลเปิดตัวอย่าง "ฟ้า" และ"ฝากที" ได้รับการตอบรับอย่างคาดไม่ถึง ส่งผลให้พวกเขาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ๆ ออกมา ได้แก่ "เกาะร้าง ห่างรัก", "One Night Stand" และ "รอยจูบ" ซึ่งทุกซิงเกิ้ล สามารถติดชาร์ท Fat 40 ของแฟตเรดิโอได้ทั้งหมด

ในวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2551 ค่ายเพลงสมอลล์รูม ต้นสังกัดของพวกเขา ก็ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ว่า
-อัลบั้มที่สองของแทททู คัลเล่อร์ได้ออกวางจำหน่ายแล้ว โดยอัลบั้มใหม่นี้มีชื่อว่า "ชุดที่ 8 จงเพราะ" โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้ยังคงความเป็นเพลงป๊อปหลายหลาย (Variety pop) ดังเช่นอัลบั้มที่แล้ว และได้ปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอเพลงแรกออกมาคือเพลง "ขาหมู" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนสามารถขึ้นสู่อันดับหนึ่งของ 97.5 Seed FM ได้อย่างรวดเร็ว

ตามมาด้วยซิงเกิ้ลที่สอง (พร้อมกับมิวสิควีดีโอ) คือเพลง "จำทำไม" ที่สร้างกระแสตอบรับดีเช่นเดียวกัน และสามารถติดอันดับหนึ่งของชาร์ท Fat 40 เป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ อัลบั้ม "ชุดที่ 8 จงเพราะ" ยังติดอันดับอัลบั้มขายดีตามร้านขายซีดีต่างๆ เช่นร้าน DJ Siam, ร้านน้องท่าพระจันทร์ ฯลฯ (อ้างอิงจากนิตยสาร DDT ฉบับที่ 40) อีกด้วย
 
 
ผลงานที่ผ่านมา :

ผลงาน
สมาชิกวง Tattoo Colour (ดิม) - ร้องนำ

เพลงประกอบโฆษณา AIS (พ.ศ. 2551)
-เคียงข้างคุณ (2.54)
Love Maker II by AM:PM
(พ.ศ. 2552)พร้อมน้ำตา (3.35)

-อัลบั้มแรกของพวกเขา Hong Ser เมื่อผวนแล้วจะอ่านว่า Her Song ซึ่งแปลว่า "เพลงของเธอ" นั่นเอง

ภาพยนต์
 -แหยมยโสธรภาค2
 
เกร็ดน่ารู้
ชื่อ วงมาจากการแปลงคำตรงๆ จากภาษาไทยไปเป็นภาษาอังกฤษ โดยคำว่า "แทททู" (Tattoo) แปลว่ารอยสัก และคัลเล่อร์ (Colour) แปลว่าสี เมื่อรวมกันจึงกลายเป็นคำว่า "ศักดิ์ศรี" นั่นเอง
อัลบั้มแรกของพวกเขา Hong Ser เมื่อผวนแล้วจะอ่านว่า Her Song ซึ่งแปลว่า "เพลงของเธอ" นั่นเอง


Pic ดิม Tattoo Colour


Pic ดิม Tattoo Colour


Pic ดิม Tattoo Colour


Pic ดิม Tattoo Colour


Pic ดิม Tattoo Colour


Pic ดิม Tattoo Colour


Pic ดิม Tattoo Colour

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์