ลือสนั่น! กระแตเมาหัวราน้ำ เพราะผู้ชายจริงหรือ !!

โดนเม้าท์ เมาหัวราน้ำ


เพราะอกหักรักคุดจาก เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ทำเอาสาวฮอตสุดเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ฉุนกึก! ยอมรับว่า ห่าง แต่ยังไม่ เลิก ซะหน่อย ปล่อยข่าวกันไปด้าย...ย เรายังคบกันเหมือนเดิม เพียงแต่กระแตทำงานเยอะเลยไม่ค่อยได้ไปงานกับพี่เอ็กซ์เหมือนเมื่อก่อน ทุกคนมองกระแตทะเลาะกับพี่เอ็กซ์แล้วโยงเรื่องแหวนอีก กระแตไม่ได้ใส่แหวนมาตั้งนานแล้ว มันเป็นช่วงๆ มากกว่า คืออยากใส่ก็ใส่ แต่ก็ไม่ได้ใส่มานานเป็นปีแล้วมั้ง


ที่ผ่านมามีทะเลาะกันบ้างมั้ยล่ะ? มีบ้าง แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันมากหรอก แค่งอนๆ อาจจะเพราะมีข่าวเยอะ จริงๆแค่อยากมีเวลาให้กันบ้างเท่านั้น แต่พี่เอ็กซ์เค้าติดถ่ายละคร ส่วนกระแตเดินทางบ่อยแทบไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย หลังจากมีข่าวก็ดีไปอย่างนะ ทำให้ได้คุยกันมากขึ้น (หัวเราะ) ถ้าไม่มีเรื่องนี้คงไม่ค่อยได้คุยกัน


เติมความหวานให้กันยังไง?


โตๆกันแล้วไม่รู้ยังไง สำหรับกระแตนะ ถ้าเลิกก็จะบอกว่าเลิก ห่างคือห่าง อย่างตอนนี้ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ไม่ได้เจอกันแต่ยังสนิทเหมือนเดิม แต่คนตีความหมายของคำว่าห่างเป็นเลิกกันไป ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมถึงตีความอย่างนั้น


คนสงสัยเลิกกันแน่ๆ ทำให้กดดันมั้ย


กดดันเหมือนกัน กระแตกลัวนะบางทีวันนึงจะเป็นจริงขึ้นมาหรือเปล่า ช่วงนี้คนจับตามองกระแตมีคนอื่นหรือเปล่า แล้วเท่าที่กระแตสังเกตบางทีคนเขายังไม่เลิกกันแต่มีกระแสข่าว สักพักก็เลิกกันจริงๆ เลยทำให้รู้สึกกลัว


มีข่าวอกหักแล้วจนเมาหัวราน้ำ


อันนี้ทุเรศมาก ไม่เป็นความจริง กระแตไม่ได้เที่ยวที่ไหนมานานแล้ว ก่อนที่กระแตจะห่างๆพี่เอ็กซ์ด้วยซ้ำ เจอแบบนี้ก็รู้อยู่แล้วทำใจอยู่แล้วไม่ได้ซีเรียสก็ช่างเขาเหอะค่ะ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์