สัมพันธ์ใจแอนสื่อรักให้เพื่อนซี้


สัมพันธ์ใจแอนสื่อรักให้เพื่อนซี้


ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามองอย่างมาก สําหรับคู่รักพาร์ทไทม์

       "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กับ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ที่แม้เลิกรักเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย ต่างฝ่ายต่างมีใหม่กันสบายใจเฉิบ ด้านสาวกี้ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไปอย่างหวานหยด แถมมีข่าวลือสนั่นว่า "พิ้งกี้-สงกรานต์" สปาร์คกันถึงขั้นพีค นัวเนียประกบปากกันที่ผับแห่งหนึ่งมาแล้ว

ส่วนหนุ่มอั้มแม้จะมีข่าวเมาธ์ว่าแอบกิ๊กกับม่ายสาว "นัท มีเรีย" มาตั้งแต่เปิดปากยอมรับว่าลดความสัมพันธ์พิ้งกี้เหลือแค่พี่-น้อง แต่ ณ วันนี้ความสัมพันธ์ "อั้ม-นัท" ยังไม่เปิดเผยให้กระจ่างชัด ซึ่งยังไม่ถึงกับควงกันประเจิดเจ้อมากนัก ต่างฝ่ายต่างยังแทงกั๊กว่า "อนาคตมีสิทธิ์ลุ้นเป็นแฟนกัน" ก็เท่านั้น




สัมพันธ์ใจแอนสื่อรักให้เพื่อนซี้


ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ถึงที่มาต้นสายปลายเหตุว่า "นัท-อั้ม" มารู้จักมักจี่สนิทสนมกันได้อย่างไร วันนี้ดาราเดลี่มี คําตอบ ก็เพราะนางเอกตัวแม่ "แอน ทองประสม" ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ที่คบกันมานานหลายสิบปีของสาวนัทนั่นเอง

ที่วันนี้แม้ว่าจะต่างมีวิถีชีวิตของตัวเอง นัทมาจับไมค์เต็มตัวแถมตอนนี้ยังมีภารกิจใหญ่หลวงกับงานแสดงละครเวที แม่นาค เดอะมิวสิคัล ที่เพิ่งจบไป แต่สายสัมพันธ์ยังแน่นปึ้ก สาวแอนกลัวนัทเพื่อนเลิฟจะเหงาเลยรับหน้าที่แม่สื่อให้ซะเลย เนื่องจากแอนเองก็สนิทกับหนุ่มอั้มเป็นอย่างมากตั้งแต่เล่นละครเรื่อง "บริษัทบําบัดแค้น" ด้วยกัน

แต่แม่สื่อแอนจะสามารถบรรลุปฏิบัติภารกิจ "รักเพื่อเพื่อนเลิฟ" ได้หรือไม่ อย่างไรนั้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไป



แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์