เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน


เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน


ต้องรีบขัดเช็ดถูอย่างหนัก หลังจากที่ข่าวฉาวถี่ เป็นที่สนใจของประชาชน กับศิลปินในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่าง "อาร์เอส" ต้องเดือดร้อนไปถึง 'เฮียฮ้อ -สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์' ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท
อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่เตรียมล้างเช็ดภาพลักษณ์ในแง่ลบ โดยวันนี้(26 ส.ค.) 'เฮียฮ้อ' เป็นประธานเปิดงาน "RS Football Charity Super Cup" ณ สยามเซ็นเตอร์ ก็พร้อมเปิดใจกับกระแสข่าวทั้งหมดว่า


นาธาน -โอมาน ได้เช็กประวัติตรวจสอบในการเข้ามาอยู่สังกัดบ้างมั๊ย "จริงแล้วศิลปินที่ได้อยู่สังกัดอาร์เอส เราให้ความสำคัญในเรื่องการปฏิบัติ และความประพฤติของศิลปินที่อยู่กับเราในตอนนั้นว่า เป็นอย่างไร ช่วงที่ นาธาน ยังอยู่
ในการดูแลของอาร์เอส ก็มีความปฏิบัติตัวที่ไม่ได้เสียหาย ที่มาศิลปินแต่ละคน ก็มีการตรวจสอบ คงไม่ต้องไปสืบเสาะภูมิหลังของศิลปินว่า เป็นอย่างไร เราเน้นด้วยความสามารถและความตั้งใจจริงมากกว่า ตัวใครทำอะไร พูดอะไร ก็ต้องรับผิดชอบ หลังจาก 3-4 ปี ที่หมดสัญญา เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทเลย"

แล้วกับ มด-คุณัชญา ที่มีภาพเมาแอ๋ หรือ ภาพหลุดกับผู้ชาย มีมาตรการอย่างไรบ้าง "อย่างที่บอกว่าศิลปินวัยรุ่น ก็ยังเป็นวัยรุ่น ทำอะไรที่เกินเลยไปบ้าง เราก็มีการว่ากล่าวตักเตือนอยู่แล้ว"



เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน


มีข่าวว่าสั่งห้ามให้มดพบสื่อ ไปให้ตอบเรื่องข่าว
"ผมมองอย่างนี้ ว่าถ้ามดยังทำงานอยู่กับโฟร์ คงปฏิเสธไม่ได้ ถ้าช่วงที่เด็กเองไม่มีความสบายใจ ยังไม่พร้อมจะเจอสื่อบางทีเราก็ต้องเบรก ๆ เอาไว้บ้าง เราก็มีการเรียกน้องมาคุย น้องเค้าก็อยากจะปรับตัว"

ส่วนเรื่องของหนัง "แฟนเก่า" ต้องมีการโทษ ชาคริต แย้มนาม มั๊ย
"ไม่มีความผิด ไม่ต้องขอโทษ อย่างที่เรียนไปว่าไม่มีคนผิด ตรวจสอบแต่เราเห็นใจ เข้าใจในความรู้สึกของชาคริต ซึ่งชาคริตมาทำงานกับ อาวอง ก็เป็นไปด้วยดี
เขาก็เป็นนักแสดงมืออาชีพ มีความสามารถ อยากให้ดูที่เนื้องาน และทั้งหมดมาจากภาพยนตร์ ไม่ใช่ภาพเบื้องหลัง"

รู้สึกอย่างไรที่คนข้างนอกมองภาพลักษณ์แง่ลบของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
"กรณีเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ภาพของเขาชัด เป็นคาเรกเตอร์ของเขา ซึ่งเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ก็ไม่ได้เป็นอย่างนี้ตลอด เขาก็ทำงานให้สังคม น้องๆ 4 คน เขาก็เข้าใจ ก็ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่
โดนคำวิจารณ์ มาเป็นทุกชุด เขามีภูมิคุ้มกัน เขารู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน"

มีข่าวว่า ลูกชายของอากู๋ ส่งคนมาทาบ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ให้ไปอยู่แกรมมี่
"ไม่มีหรอก มีที่ไหน เค้าเป็นเพื่อนกัน ก็ไปนั่งกินข้าวกัน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เขาก็บอกแล้ว เขาก็มีสัญญาอยู่กับเรา ซึ่งเขาเป็นศิลปินที่เราภูมิใจ และเขาเองก็แฮปปี้กับ อาร์เอส ไม่มีทางที่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่จะย้ายสังกัด"



เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน


เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน


เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน


เฮียฮ้อโต้ไม่ได้ปลอมประวัติ นาธาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์