โฟร์.....งก!!.....ขึ้นสมอง

โฟร์ไม่ได้ขี้เหนียวนะ

หลังจากที่ปล่อยเพลงน่ารักๆ อย่าเพลง"หายใจเข้าก็..หน้าเธอ" สงสัยน้องโฟร์ที่น่ารักของเราต้องปลี่ยนมา "หายใจเข้าก็..เฮ้อ เงิน ซะแล้ว"

ก็จะอะไรซะอีกหล่ะ... ก็รู้กันอยู่แล้วว่าคุณเธอออกจะดังซะขนาดนี้ แล้วคนดังเขาอย่างเธอเนี่ย..ไม่ว่าหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินไปหมด..ไม่ว่าเป็น ร้องเพลง คอนเสิร์ต พรีเซ็นเตอร์ เต็มไปหมด ไม่ว่าคุณน้องมีเวลานั่งนับตังค์บ้างรึเปล่า
ยิ่งนานเข้าตังค์ในกระเป๋าคุณน้องเธอ ก็ไม่มากไม่มายหรอกค่ะ ก็แค่ร่วมๆ 10 ล้านเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้คุณน้องเธอจะมีเงินเยอะแค่ไหน คุณน้องเธอก็ไม่ใช้เงินอยู่ดี ก็เพราะเธอดันป่วยเป็นโรคงกเงินสุดๆนะซิค่ะ

แล้วอย่างนี้เงินที่มีอยู่เมื่อไรมันจะถูกใช้สักทีจ๊ะ (เดี๋ยวก็ปลวกกินหรอก)
"โฟร์ใช้ของเบนเนมไม่ได้หรอกค่ะ มันแพง อันนี้โฟร์ไม่ได้ขี้เหนียวนะ (แต่แถวบ้านพี่ เรียกว่า"..งก.."ค่ะ) ที่บ้านสอนให้ใช้เงินเป็นค่ะ ถ้าเราซื้อกระเป๋าใบละ 5 หมื่นมาสะพาย ใครบ้างหล่ะจะรู้ว่ามันราคาเท่าไร โฟร์ว่าเอาแบบสบายๆ กระเป๋าใบล่ะ 199 บาท ร้องเท้าคู่ล่ะ 99 บาท ก็พอแล้วค่ะ"

แหม..!!!มันก็ดีนะค่ะรู้จักประหยัด แต่อย่างน้องโฟร์ต่อให้ใช้กระเป๋าใบละ 20 บาท ก็ดูดีทั้งนั้น แต่ก็ยังเป็นห่วงน้องโฟร์อยู่ดีว่าระวังเงิน 10 กว่าล้านจะหล่นทับนะเจ้าค่ะ เป็นห่วงม๊าก...มาก

ภาพแสดงคอนเสิร์ต ของน้องโฟร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์