เมจิ ว่ายังไง! นนท์เปิดใจคบมิ้นท์


เมจิ ว่ายังไง! นนท์เปิดใจคบมิ้นท์


กลายเป็นรัก 3 เส้าอีกคู่หนึ่งแล้วสําหรับนักแสดงหน้าใหม่

       อย่าง "นนท์-ภูดิศ  สุริยวงศ์" จากภาพยนตร์ "รูมเมท" ที่ตอนนี้กําลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ "เลื่อมพรายลายรัก" กับค่ายบรอดคาซท์ แม้ว่าละครจะยังไม่ออนแอร์ แต่หนุ่มนนท์กับมีข่าวกับสาวๆ ถี่ยิบ

เริ่มที่นางร้ายช่อง 3 "เมจิ-พิมพ์อักษิพร" ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าคบหาเกินกว่าเพื่อน ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มนนท์เดินควงกับสาวรุ่นกระเตาะของช่อง 3 อย่าง "มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" แล้วอย่างนี้ใครคือตัวจริงแน่

"กับเมจิเป็นพี่น้องกันครับรู้จักกันมานาน แต่หลายคนถามว่าทําไมเพิ่งมาควงตอนนี้ เค้าเปิดว่าเราสนิทที่สุดด้วย ก็สนิทนะครับเพราะผมเป็นคนไม่เข้าคนเท่าไร ด้วยความที่เรามีโลกส่วนตัวสูงเค้าก็เลยแนะนําเรา




เมจิ ว่ายังไง! นนท์เปิดใจคบมิ้นท์


ส่วนน้องมิ้นท์ (พูดแล้วเขิน) ไม่หรอกครับก็รู้จักเฉยๆ น้องเค้าน่ารักดี มีคนเคยเห็นว่าไปไหนด้วยกัน คืออันนี้ผมยอมรับนะแต่ก็ไปกันหลายคน 4-5 คนก็สนิทกันครับ กับน้องมิ้นท์คืออารมณ์เราเป็นพี่มากกว่า คุยกันแต่กับเมจิสนิทกันแต่ไม่ใช่แฟน

สนิทกับมิ้นท์มากกว่าไหม ไม่รู้สิเดี๋ยวน้องเค้าเสียหาย กับคุณแม่น้องเคยเจอแม่เค้า 2 ครั้งเองครับ แต่ก็ไม่ได้คุยกันเท่าไร ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ถ้าจะไปไหนกับน้องต้องถามก่อนไหมหรอ แต่เราไม่ได้ไปด้วยกันบ่อย เดี๋ยวโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ (หัวเราะ)



เมจิ ว่ายังไง! นนท์เปิดใจคบมิ้นท์


ตั้งแต่รู้จักกันมามิ้นท์เค้าจะหลุดๆ รั่วๆ นิดหนึ่ง ตลกดี เข้ากันได้ไหมก็ยังไม่รู้เลยเพิ่งจะคุยกัน แต่ผมไม่ได้จีบนะรู้จักกันเฉยๆ อายุห่างกันประมาณ 3 ปี

ความคืบหน้าต้องลองถามน้องเค้าดีกว่าครับ"



เมจิเมจิ


เมจิเมจิ


เมจิเมจิ


เมจิ ว่ายังไง! นนท์เปิดใจคบมิ้นท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์