หมดสิทธิ์ง้อ“แพร” เลิก “อู๋” เปิดใจคุยหนุ่มใหม่มากขึ้น


หมดสิทธิ์ง้อ“แพร”  เลิก “อู๋” เปิดใจคุยหนุ่มใหม่มากขึ้น


ขนาดรีเทิร์นมาแล้วรอบหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

     เพราะสาวแพร “พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ประกาศชัดว่าเลิกแล้วแน่นอน กับ “หนุ่มอู๋-นวพล ภูวดล” หลังจากที่หลายคนสงสัยเพราะระยะหลังมีข่าวว่าสาวแพร สนิทสนมกับหนุ่มคนใหม่ เป็นเพื่อนของ “ฟ้าใหม่” ลูกชาย อากู๋ แกรมมี่ ในขณะที่ หนุ่มอู๋ ก็ยังคงอ้อนงอนง้อสาวแพรผ่านสื่ออยู่

งานนี้ สาวแพร เลยออกมาบอกชัดๆ สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มอู๋ว่า

บางที่เจอเรื่องซ้ำ ๆ เดิม ๆ มันก็แบบเหนื่อย เราก็ค่อย ๆ ถอยกันมาคนละก้าวหนึ่ง ก่อนที่จะบอกว่าเลิกกัน ตอนนี้ก็เหลือความเป็นเพื่อน แต่ก็คือเลิกกันแล้ว ประมาณเดือนนึงได้แล้วค่ะ แต่จากกันด้วยดีเพราะยังไงก็ต้องร่วมงานกันอยู่แล้ว แค่ตอนนี้คือยังไม่ได้คุยกันเท่านั้นเอง เพราะว่าไม่เจอกัน ต่างคนต่างยุ่ง เดี๋ยวเจอกันก็เลยคุยกันว่าเออขอทำใจนิดนึง พี่เขาก็โทรมาอยู่ แต่แพรไม่ได้รับโทรศัพท์ ไม่ได้เจอกันเลย

เรื่องมือที่สามนี่คือตัดไปได้เลย เพราะถ้ามือที่สามมีส่วนแพรคงเลิกไปตั้งนานแล้ว ข่าวที่ว่าแพรมีหนุ่มคนใหม่ก็มีตั้งนานแล้ว ถามว่าตอนนี้ก็เจอไหม ก็เจอพี่เขาบ้าง เขาไม่ได้มาดามใจค่ะ แต่คงเพราะว่าพี่เขารู้ว่าแพรมีข่าวเลิก เขาก็เลยกล้าเข้ามาคุยกะเราเยอะขึ้น
 




หมดสิทธิ์ง้อ“แพร”  เลิก “อู๋” เปิดใจคุยหนุ่มใหม่มากขึ้น


ถามว่าเปิดใจไหม แพรไม่ได้เปิดใจ แต่ว่าเหมือนกับเปิดตัวเองมากกว่า เปิดตัวเองที่แบบว่าจะเจอใครมากขึ้นอะไรอย่างนี้ แล้วก็คุยกับใครมากขึ้น แต่ไม่ได้มีฐานะเป็นแฟน เรื่องของอนาคตแพรยังไม่รู้ว่าจะจบตรงไหน แต่ว่าณ ตอนนี้คือแพรทำใจของแพรแบบนี้ คนที่เข้ามาก็ค่อนข้างมีเหมือนกัน”

เสียใจกับรักครั้งเก่าไหม

เสียใจมาก มันเพราะด้วยระยะเวลา ด้วยความผูกพัน ถ้าพี่อู๋ยังรักแพรแล้วก็รอแพรทุกอย่างก็ฝากขอบคุณด้วยแล้วกัน แต่ว่า ณ ตอนนี้ทั้งคู่แบบว่าเหนื่อยกันมามากแล้วอยากให้ตัดสินใจดูแล้วกัน” ♦



แพร พรรัมภาแพร พรรัมภา


แพร พรรัมภาแพร พรรัมภา


แพร พรรัมภาแพร พรรัมภา


แพร พรรัมภาแพร พรรัมภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์