เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แย่งแฟนกันเอง

เพื่อนหักเหลี่ยมโหดร่วมค่าย


ตอนนี้ข่าวใครจะฮอตที่สุดคราวนี้คงไม่พ้นรายนี้แล้วกับ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด
จะใครกันสะอีกละคุ๊ณณณ ก็ข่าวคราวของ วีเจสาวสุดเซ็กซี่ พิตต้า กับแฟนหนุ่ม แท็ค ภรัณยูที่ตอนนี้ ฝ่ายชายบอกเลิกร้างกันไป แต่กระจอกข่าววงในรายงานเข้ามาว่าไม่จิ๊งงง ไม่จิงเลยนะคุณขา ก็เนี่ย ก่อนที่คู่นี้จะเลิกร้างกันไป พิตต้าได้เปรยๆ กับหนุ่มแท็คว่าแอนดรูห์ พี่น้องร่วมค่ายอาร์เอส สเปค พิตต้าเลย โอ้ยย งี้ ฉุนเลยสิ ไม่รู้จะสาเหตุนี้หรือเปล่าน๊าที่ทำเอาต้องให้มีเหตุเลิกรากันไป ทำให้ นู๋พิตต้าต้องซบอกให้แอนดรูห์ดามใจ แต่ทว่าไม่เช่นนั้นแค่นั้นสำหรับ หนุ่มแอนดรูห์ ก็ฉีกสัญญาอาร์เอสเลย หาว่า เฮียฮ้อหน่ะ ไปรักลูกรัก ลูกฟิล์มสะหมดดองแอนดรูห์ เลยฉุน เอะ หรือมีกำลังใจจากสาวพิตต้าหรือเป่า นั้นเน้ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดชัวร์แต่ข้อเท็จจริงมันเป็นเช่นไร ไปฟังคำสัมภาษณ์กันครับ


โดนฉีกสัญญาแล้วหรอ ??


"กับอาร์เอส ผมฉีกสัญญาไปแล้ว จริงๆเซ็นไป 5 ปี แต่เดินทางไปได้ 2 ปี ผมก็รู้สึก ว่าผมเองก็พอจะมีคนรู้จักพอสมควรแล้ว แต่ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เริ่มนิ่ง ผมเองก็รู้สึกแย่ มีแต่คนถาม ว่าฟิล์มเขาดังไปแล้วนะ แล้วผมล่ะ คือตอนนี้เทรนด์ตี๋มาแรง แต่ผมลูกครึ่ง สู้ไม่ได้ แต่ถ้าให้รอ มันก็ต้องมีอะไรให้เล่นบ้าง แต่นี่ค่ายจะให้ผมรอออกอัลบั้มอย่างเดียวเลย ผมก็บอกว่าผมกินข้าวนะ ไม่ใช่กินหญ้า กินแกลบ ผมก็เลยไปขอสัญญาคืนก่อนกำหนด แต่กว่าจะขอได้ต้องใช้เวลาเป็นปี ถามว่าเข็ดไหมกับการมีค่าย เข็ดมากๆ ผมไม่ได้ก้าวร้าวผู้ใหญ่นะ แต่แค่อยากอยู่สบายๆ" แอนดรูว์ กล่าวอย่างเผ็ดร้อน


แล้วกับพิตต้าละ ??


"กับพิตต้าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร วันนั้นผมไปเดินที่เจ อเวนิว กับพิตต้า แต่ว่ามีเพื่อนคนอื่นๆ ไปด้วย ไปหลายคน แต่เขาตัดภาพเรามาแค่ 2 คน ก็รู้สึกแย่กับภาพเหมือนกันนะ เพราะว่ามันไม่ได้มีความคืบหน้า ถึงขั้นเป็นแฟน ถึงพิตต้าจะเพิ่งเลิกกับแทค ผมเองเพิ่งเลิกกับแฟน แต่เราก็คุยกันในเรื่องของงานมากกว่า คือผมมีโปรเจคท์งานหนึ่ง อยากจะทำกับเพื่อนของพิตต้า ก็เลยติดต่อผ่านพิตต้า ส่วนภาพช่วยหิ้วของที่สวนจตุจักร อันนั้นก็ไปกันหลายคนเหมือนกัน คือมันไม่มีอะไรทำ ก็ไปเดินซื้อของด้วยกัน อย่างภาพว่าจับมือ อาจจะเพราะมุมกล้องหรือเปล่า ผมเองก็ยังไม่เห็นภาพ ส่วนที่ว่ากลับรถคันเดียวกันนั้น มันค่อนข้างเหมาะเจาะอีกนั่นแหละ จริงๆ แล้วเราไปหลายคน แต่บังเอิญผมก็ต้องกลับพร้อมกับพิตต้า ไม่ได้ปากแข็งจริงๆ" หนุ่มลูกครึ่งพยายามอธิบาย


แล้วเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดล้ะ ??


"ข่าวไม่มีมูลตั้งแต่หาว่าผมเป็นมือที่สาม ทำให้เลิกกับแทคแล้ว เขาเลิกกันไม่เกี่ยวกับผม ผมก็คิดนะว่าแทคเขาคงจะคิดว่าผมเป็นคนทำให้เลิก เพราะเขาเคยพูด ว่าผมคือสเปคของพิตต้า แต่มันไม่ใช่ ยังไงก็คือไม่ใช่ ซึ่งผมก็ได้คุยกับแทคแล้ว แต่ไม่ได้มีทะเลาะหรือผิดใจอะไรกัน ผมซีเรียสมากกับคำว่ามือที่สาม เพราะผมมีปัญญาหาเองเหมือนกัน ไม่ต้องเอาของใครมา ส่วนที่คนมองว่าเป็นทางลัดของความดังไหม จริงๆ คงไม่ใช่ เพราะผมหายไปนาน เพิ่งจะเปิดตัวให้สื่อเห็นเร็วๆ นี้เอง" นักแสดงวัยรุ่น กล่าวปิดท้าย










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์