ไม่ผูกมัดมิ้นคบว่าน


ไม่ผูกมัดมิ้นคบว่าน


ตั้งแต่เปิดตัวในฐานะ "คนพิเศษ"สนิทกันมากกว่าความเป็นเพื่อน

 

       "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" หนึ่งนักร้องสาวสมาชิกวง "G2G" รุ่นน้องนักล่าฝันซีซั่น 3 เผยเรียนรู้ "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" เจ้าของเพลงทะเล้นอารมณ์ดี "อยู่บํารุง" รุ่นพี่นักล่าฝันซีซั่น 2 ร่วมค่าย "ทรูแฟน เทเชีย" แบบชิลๆ แบบไร้ข้อผูกมัด แง้มแต่ละคนรู้หน้าที่ของตัวเองดี เลยไม่ต้องปวดหัวกับอารมณ์หึง ฟาก "พ่อเมา-โกวิท วัฒนกุล" ออกอาการหนวดกระดิก หวงลูกสาว แต่เคารพสิทธิ์ให้อิสระตัดสินใจเอง

"ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันบ้างแล้ว ว่าวันนี้ระหว่างมิ้น กับพี่ว่าน วันนี้เราสนิทกันขึ้น มิ้นไม่เคยปิดหรือคิดว่าต้องเป็นความลับ แต่ก็ไม่ได้คิดจะประกาศว่าเฮ้ย...ฉันสองคนสนิทกันนะ (หัวเราะ)

ก่อนหน้านี้เป็นพี่เป็นน้อง วันนี้ก็ยังเป็นอยู่นะ เพียงแต่ว่าเราอาจจะคุยกันมากขึ้น รับรู้เรื่องราวต่างๆ ของกันและกันมากขึ้น แต่มันไม่ได้หวือหวา หรือว่าต้องจี๋จ๋า เกี่ยวก้อยกันไปโผล่ที่โน่นที่นี่ มันไม่ใช่มิ้น และคิดว่ามันก็ไม่ใช่พี่เขาด้วย โอกาสพิเศษคือถ้าว่างตรงกัน ก็ไปกินข้าวกันบ้าง แค่นั้น"

เมื่อกระแซะว่าไม่ค่อยหวานกันเลยเหรอ "มิ้น" แง้มว่า เป็นคนไม่หวานทั้งคู่ และบ้างานเลยไม่เคยมีปัญหา

"บางคนไม่เชื่อนะว่าเราไม่หวาน แต่มันคือความจริง มิ้นว่าชิลๆ ดีกว่า เราเพิ่งเรียนรู้ จะเร่งรัดให้มันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันไม่ใช่ในความรู้สึกมิ้น เรามีอะไรที่ต้องทําต้องรับผิดชอบในชีวิตที่ต้องให้ความสําคัญไปพร้อมๆ กันด้วย อย่างมิ้นก็ปี 3 แล้ว เรียนก็หนัก งานเพลงที่รักก็มีโดยเฉพาะช่วงนี้ ขลุกอยู่กับเพี่อนๆ พี่ๆ G2G พี่เขาเองก็มีงานเยอะ ค่อยๆเป็น ค่อยๆ ไปดีแล้ว"




ไม่ผูกมัดมิ้นคบว่าน


ไม่ค่อยทําตัวติดแหมะกัน เพราะมีเงื่อนไขพิเศษเป็นกฎเหล็กหรือเปล่า "มิ้น" ยืนยันไม่เคยมี เพราะต่างคนต่างโตพอจะรู้อะไรควรไม่ควร

"ไม่เคยมีค่ะ กฎหรืออะไรต่างๆ มิ้นว่าเราต่างคนต่างโตกันแล้ว และแต่ละคนก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร มิ้นว่ามันจะดูแปลกๆ ไปไหม ถ้าวันหนึ่งเราคบใครแล้วต้องกําหนดว่าเขาต้องทําแบบนั้นแบบนี้ เราก็เป็นตัวเรา เขาก็ตัวเขา หากวันนี้รู้สึกคุยกันแล้วดี ก็เรื่อยๆ ค่ะ แต่ถ้าวันหนึ่งไม่แฮปปี้ ก็เป็นเรื่องของอนาคต มิ้นว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะซีเรียสเรื่องนี้ เอาแบบที่สบายใจดีที่สุด"

ฟาก "พ่อเมา-โกวิท" นั้น ศิลปินสาวกล่าวทิ้งท้ายว่า มีห่วงแต่ไม่หวง เพราะไม่เคยทําอะไรนอกสายตา

"คุณพ่อก็เฉยๆ ค่ะ รู้ว่าท่านห่วง แต่ก็ไม่เคยแสดงท่าทางหวง เพราะมิ้นเองก็ทําอะไรอยู่ในสายตาพ่อตลอด พ่อจะรู้ตลอดว่าลูกทําอะไร และท่านเลี้ยงมาท่านจะรู้ว่าลูกท่านเป็นยังไง เมื่อท่านเคารพสิทธิ์ในตัวเรา ก็อยู่ที่เราจะปฏิบัติตัวยังไงให้ท่านสบายใจ ทุกอย่างอยู่ที่เรารู้จักความพอดีเป็นหลักค่ะ"

ย้อนหลังไปดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น สนิทกันเมื่อครั้ง "มิ้น" ซึ่งเป็นนักล่าฝันซีซั่น 3 และ "ว่าน" ในฐานะรุ่นพี่ ซีซั่น 2 มีโอกาสได้ร่วมงานของค่าย "ทรู แฟนเทเชีย" ที่ทั้งคู่สังกัดอยู่บ่อยๆ

และด้วยความเป็นคนสนุกสนานคล้ายกัน จึงทำให้เกิดความสนิทถึงขั้นเป็นคนพิเศษในเวลาต่อมา



"มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล"


"มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล"


"มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล"


"มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์