แตงโมโต้หอบผ้าเข้าอยู่คอนโดแต๊งค์


แตงโมกับ แต๊งค์(ภาพประกอบจาก ดาราเดลี่)แตงโมกับ แต๊งค์(ภาพประกอบจาก ดาราเดลี่)


วันก่อนสาว แตงโม-ภัทรธิดา จูงมือแฟนหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มาเดินแบบในงาน "Central International Watch Fair 2009" ที่เซ็นทรัลชิดลม ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะเห็นสองคนนี้ตัวติดกันเป็นตังเม ล่าสุดมีคนเห็นนางเอกสาวเดินเข้าออกคอนโดฝ่ายชายอย่างไม่แคร์สายตาใคร เลยทำให้ถูกมองว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า

แตงโม : เรื่องอยู่ด้วยกันคงเป็นไปไม่ได้เพราะเรายังไม่ได้ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน หรืออะไรที่ผู้ใหญ่เค้าทำกัน เพียงแต่เราอาจจะไปมาหาสู่กันบ่อยก็เท่านั้นเอง ก็ผลัดกันไปมา

กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย
แตงโม : คนจะคิดเค้าคิดอะไรก็ได้เราจะทำอะไรก็ต้องมีข้อเสียทุกเรื่องอยู่แล้ว เป็นเรื่องเล็กๆ ผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป

แต๊งค์เป็นห่วงแตงโมมั้ยที่โดนข่าวแบบนี้
แต๊งค์ : ผมก็ต้องตอบว่าไม่จริงไม่รู้เอาข่าวมาจากไหน เพราะไม่ได้อยู่คอนโดเดียวกัน ผมก็อยู่คนโดของผม เห็นว่าไปๆ มาๆ แล้วมันแปลว่าอยู่คอนโดเดียวกันเหรอ ไม่ได้แปลว่าอยู่ด้วยกันนี่นา ก็ไม่ได้โกรธใครที่เม้าท์กัน เค้าคงเข้าใจผิด ผมเป็นคนดีให้อภัยได้เสมอ คงไม่เกี่ยวกับว่าผมมีข่าวเจ้าชู้ คนอยากจะพูดอะไรก็พูดกันอยู่แล้ว ผมก็เริ่มชินเวลาคนพูดอะไรเกี่ยวกับเราในแง่ลบ คนที่พูดในแง่ดีก็มี



แต๊งค์กับโอ๊ต(แฟนเก่า)(ภาพประกอบจากดาราเดลี่)แต๊งค์กับโอ๊ต(แฟนเก่า)(ภาพประกอบจากดาราเดลี่)


แตงโม : โมว่า 3 เดือนแรกสำหรับเรื่องใหม่จะเจอกระแสข่าวแย่ติดกันชุดใหญ่เลย หลังจากนั้นก็จะเป็นความชิน หลังจากนั้นก็จะเป็นเรื่องปกติจะไม่ค่อยมีใครเอาข่าวที่มีแล้วขึ้นมา ตอนแรกก็จะต้องเจอชุดใหญ่ก่อน เจ้าชู้มั่ง มือที่สาม ภาพหลุด ขึ้นคอนโด มีกิ๊ก ทะเลาะกันนอกบ้าน แต่ของโมยังๆ ไม่ครับ แต่เดี๋ยวคงมีจนครบอยู่ดี


ขอถามเรื่องที่แฟนเก่าของ แต๊งค์ ที่ชื่อ โอ๊ต ที่มีภาพสวีทกันออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต

แตงโม : โมให้ความเห็นอะไรไม่ได้เพราะระหว่างที่โมรู้จักแต๊งค์เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้ทับซ้อนกันอยู่ ฉะนั้นโมให้ความเห็นอะไรไม่ได้จริงๆ

ใน hi5 ของโอ๊ตก็ระบายความในใจเยอะอยู่นะ
แต๊งค์ : ผมจะพยายามพูดพาดพิงเค้าน้อยที่สุด เพราะเค้าไม่ได้มีปากเสียงจะออกมาพูดเหมือนเราด้วย ต้องเข้าใจเค้า ก็คือผมโทรไปเคลียร์กับเค้าแล้ว ความเป็นจริงคือ hi5 เค้าเลิกเล่นไปแล้ว เค้าไปอัพเดททิ้งไว้นานมากแล้วตั้งแต่เพิ่งเลิกกัน แล้วคนก็ไปเข้าใจกันว่าพรรณนาอะไรกัน

รู้สึกยังไงบ้างที่ข่าวบอกว่าแต๊งค์หลงแตงโมทิ้งไฮโซ
แตงโม : เธอเคยเป็นแฟนกับไฮโซด้วยเหรอ
แต๊งค์ : ไม่อยากพาดพิง อันนี้ก็ต้องถามกลับมาใครเขียนเพราะผมไม่เคยให้ข่าวว่าเค้าเป็นไฮโซ หรือผมทิ้งเค้า เรามีปัญหาส่วนตัวที่นิสัยเข้ากันไม่ได้ ก็เลยเลิกกันครับ





แตงโมโต้หอบผ้าเข้าอยู่คอนโดแต๊งค์


แตงโมโต้หอบผ้าเข้าอยู่คอนโดแต๊งค์


แตงโมโต้หอบผ้าเข้าอยู่คอนโดแต๊งค์


แตงโมโต้หอบผ้าเข้าอยู่คอนโดแต๊งค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์