´เทน´ หลงเสน่ห์ ´ไอซ์´ ออกปากชมสวย-เซ็กซี่

"ออกอาการเขิน"


เพราะต้องถูกสาวเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ยั่วยวนจนถึงขั้นถูกเนื้อต้องตัวกันอยู่บ่อย ๆ ในละครเรื่อง ดวงใจปาฏิหาริย์ ทำให้หนุ่มหน้าเข้ม เทน-อุเทน คชน่วม ออกอาการเขินทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกันแถมยัง หลุดปากว่า น้องไอซ์สวยเซ็กซี่

โดย เทน เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า ละครเรื่องนี้เป็น เรื่องแรกที่ผมเล่นเลิฟซีนเยอะมากที่สุด เพราะในเรื่องเป็นคนเชื่อคนง่าย เลยถูกน้องไอซ์ (อภิษฎา เครือคงคา) ใช้มารยาหญิงหลอกใช้มาโดยตลอด ซึ่งจะมีเล่นเลิฟซีนกับน้องเขาหลายฉาก นอกจากนี้ยังมีฉากที่ต้องว่ายน้ำในสระกันสองต่อสองอีกด้วย ยอมรับว่าเขินมาก ๆ อีกอย่างผมก็ไม่ถนัดบทแบบนี้เท่าไร


"เกรงใจน้องเขา"


ตอนเข้าฉากแบบนี้ครั้งแรกก็จะเก้ ๆ กัง ๆ เพราะเกรงใจน้องเขาและก็ไม่กล้าถูกตัวเขาด้วย แต่ทุกครั้งที่เข้าฉากเลิฟซีนผมก็จะขอโทษทุกครั้ง และก็จะเล่นเต็มที่ให้เทคเดียวผ่านเพื่อเซฟน้องเขาด้วย เวลาที่เขาใส่บิกินีลงสระผมก็พยายามไม่มอง เพื่อเป็นการให้เกียรติน้องเขาด้วย

สำหรับการร่วมงานกับน้องไอซ์นั้น ก็รู้สึกสบายใจเพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงานมาก ๆ ที่สำคัญเขาไม่ถือตัวแถมยังสวยเซ็กซี่ตรงตามสเปกของหนุ่มไทยหลาย ๆ คน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย จึงไม่แปลกใจที่มีหนุ่ม ๆ ตามจีบเยอะเลย.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์