เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!


เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!

ตามแพลนเดิมต้องเปิดกล้องไปแล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ยังไม่ลงตัวซะที สำหรับภาพยนตร์แนวอีโรติกของ สาวตั๊ก-บงกช

ที่ทำเอา เป้ย-ปานวาด ยังไม่กล้ารับคำเล่นเรื่องนี้ ด้วยเหตุหวือเกินไป กระทั่งล่าสุด ปรัชญา ปิ่นแก้ว ถึงกับเป็นตัวกลางเจรจาสาวเป้ยด้วยตัวเอง    “ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงรับเล่นค่ะ แต่ตัวละครหลัก ๆ ที่เสี่ยบอกไว้ยังเป็น  เป้ยอยู่ ซึ่งยังไม่คอนเฟิร์ม 100 เปอร์ เซ็นต์นะ ต้องดูกันที่สตอรี่บอร์ดซึ่งก็ยังไม่เรียบร้อย คงต้องรอกันไปก่อน”
 
แล้วปรัชญา มาคุยอะไรบ้างหรือยัง?

“ได้คุยบ้างแล้ว แต่ตอนนี้มุมมองของตั๊กกับพี่ปรัชค่อนข้างจะแตกต่างกัน เรียกว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย เท่าที่ได้คุยกับตั๊กจะเป็นอะไรที่น่ารัก ออกแนวดราม่ามากขึ้น โป๊น้อย ลง อีโรติกน้อยลงมาก แต่พอมาคุยกับพี่ปรัชก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่อยากให้เราอินเตอร์ เพราะถ้าหนังมีการจัดเรตแล้ว จะเป็นว่า หนังเรื่องนี้ ถ้าอายุ 20 ปีขึ้นไปดูได้ ซึ่ง  ต้องดูอีกทีค่ะว่ามันขนาดไหน เพราะถ้าเท่า ที่พี่ปรัชเอามาให้ดู เป้ยคงไม่เล่น



เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!

พี่ปรัช  ยกตัวอย่าง ซูฉี ให้ฟัง แต่เป้ยคงไม่โชคดีเหมือน ซูฉี

ถามว่าอยากก้าวไปสู่อินเตอร์มั้ย เป้ยว่าทุกคนคงอยากนะ แต่ทุกวันนี้เป้ยก็พอใจในความเป็นเป้ย ที่มีคนรู้จักในไทย เท่านี้พอแล้ว หากต้องแลกอะไรที่มันเยอะขนาด  นั้น คิดถึงใจพ่อใจแม่ แล้วคิดถึงอนาคตของเราว่าต่อไปเราจะใช้ชีวิตยังไง   ถ้าพลาดก็คือพลาดไปเลยนะ เหมือนเอาชีวิตเราทั้งชีวิตเข้าไปแลก”
        
เป้ย กล่าวต่อว่า “ให้เยอะสุด  เป้ยบอกแล้วว่าเป้ยไม่ถอดหมด

แต่ที่เขาเสนอ มามันเซ็กซี่มาก อาจจะต้อง ถอดช่วงบน แล้วข้างล่างใส่    บีกินีหรือจีสติง ประมาณนี้ค่ะ แต่อันนั้นมันเป็นหนังของคน อื่นไง เราก็ไม่รู้ว่าที่พี่ ปรัชต้องการจริง ๆ มันแค่ไหน ค่อนข้างลำบากใจนะ เรื่องเกรงใจอาร์ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะ เป้ยไม่ได้ปรึกษาอาร์เรื่องนี้เลย เอาที่ตัวเองสบายใจเป็นหลักมาก กว่า”.



เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!


เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!


เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!


เป้ย เซ็กซี่ แต่ใจไม่ถึงให้โป๊!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์