เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่


เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่

เก๋าไม่เลิกสำหรับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด

ที่เป็นตัวของตัวเอง ถึงขนาดขอทำงานเพลงไม่ง้อใคร หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เตรียมซบโซนี่ ทำใจหากมีผลงานเพลงอาจไม่เปรี้ยง สู้ศิลปินรุ่นน้องไม่ได้ มีข่าวว่าจะออกมาทำงานเพลงเองไม่อยู่กับโซนี่แล้ว

"ผมก็ทำเองส่วนหนึ่งของผมอยู่แล้ว แล้วก็ได้คุยกับพี่ชมพู มันก็ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการเบี่ยงเบนในเรื่องของงานเพลงเลย มันอยู่ที่เวลาและโอกาส อย่างที่ผมบอกตั้งแต่แรกว่า ผมคุยกับพี่ชมพูในส่วนของงานเพลง พอดีว่า พี่ชมพู อยู่กับโซนี่ และเวลาเราขยับจะทำอะไร เมื่อขยับไปตรงนั้นมันก็มีอะไรตรงนี้ ถ้าถามผม ณ เวลานี้ เราคิดว่างานออกมาแล้วบอกได้เลยดีกว่าว่า เราทำอะไร อยู่ไหน เราพูดตอนนี้เหมือนกับว่า มันเป็นสิ่งลอย ๆ เอาเป็นว่างานออกมาแล้วผมจะบอกรายละเอียดต่อ"

ตอนนี้เริ่มทำเพลงหรือยัง

"ผมก็มีของผมอยู่แล้ว มันเป็นงานของเราอยู่แล้ว ตอนนี้ผมสนุกกับงานที่ผมได้ทำกับพรรคพวก ผมก็มีเพลงส่วนหนึ่งของผมที่เอาไปลงด้วย อะไรที่เราทำแล้วมีความสุขเราก็ทำ"




เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่

ใช่เพลงที่เราร่วมทำกับเพื่อน ๆ อดีตนักร้องอาร์เอสหรือเปล่า

"โดยส่วนตัวผมไม่ได้ไปร่วม ณ วันหนึ่งถ้าเขามีงาน หรือ มีผลงานออกมาจริง ๆ แล้วให้ผมไปช่วย ก็ยินดีเลย แต่ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ในโปรเจกต์ที่เขาทำ นี่คืออีกหนึ่งกระแสที่มาถามผม เขาได้มีการพูดคุยแล้ว ผมก็บอกว่าดีนะ ตอนนี้ผมถือว่า ด้วยยุคด้วยสมัย วงการเพลงบ้านเรา ไม่เหมือนเมื่อก่อน อย่างที่ผมรู้จักการทำเพลงก็แบบหนึ่ง และวงการเพลงบ้านเราในสมัยก่อน ก็เป็นอีกแบบ ต่างกับสมัยนี้ บางอย่างผมเชื่อว่า ไม่ต้องทำ
เหมือนสมัยก่อนก็ได้"

ไม่ได้มีปัญหากันในกลุ่มใช่มั้ย

"ไม่มีครับ ผมไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว เจอกันบ้างตอนเตะฟุตบอล" ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าพี่เต๋า ก็อยู่ในโปรเจกต์งานเพลงนี้ด้วย "เขาโทรมาชวน ผมก็บอกว่าถ้าคุณอยากทำมันก็ดี ประยุกต์เพลงที่ผมอยู่ยุคนั้น ก็เป็นยุค 90 ต้น ๆ ซึ่งผมเชื่อว่า แฟนเพลงยุคนั้นที่ได้ฟังเพลงเรา ตอนนี้เขาก็โตแล้ว พอฟังเพลงเราก็เหมือนย้อนถึงอดีต"


เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่


เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่

แล้วงานละครตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ยังไม่ได้มีอะไร อย่างที่ผมบอกยังไม่ได้คุยอะไรกับใคร บอกไว้ก่อนว่าสิ่งที่ได้ยินมาอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นเพราะผมยังไม่ได้คุยอะไรกับใคร เวลาเดินไปไหนก็มีคนมาทัก ผมก็บอกว่ายังไม่ได้ทำอะไร ผมยังไม่ได้คุยกับ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เลย เวลาไปเตะบอลแล้วเจอกัน ผมก็คุยปกติ แต่ไม่ได้คุยเรื่องงานนะ"

ตอนนี้พี่ยุ้ย ภรรยา เป็นยังไงบ้าง

"ก็สบายดีครับ ผมก็ดูแลให้ดีที่สุด ภรรยาผมไม่ค่อยแพ้ท้องเท่าไหร่ ก็ทานตามปกติยังไม่ได้อยากทานอะไรเป็นพิเศษ" ต้องไปพบคุณหมอตามนัด ? "ก็ต้องไปตามปกติครับ"

เราต้องดูแลเป็นพิเศษมั้ยเพราะผู้หญิงอายุเยอะ ก็จะลำบากในเรื่องของการมีน้อง
"ก็ปกติครับ ถ้าเขาอยากทานอะไร ก็จะดูมาให้" พี่ยุ้ยตามติดเราเวลาไปงานมั้ย "ไม่ครับ มันก็เป็นบางส่วน วันนี้ทำงานเสร็จแล้วก็จะไปทานข้าว" ท้องกี่เดือนแล้ว "ประมาณ 3 เดือนครับ" พี่ยุ้ยเบนโลหรือเปล่า "ก็ลองนับดูสิครับ"



เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่


เต๋าท้านับด.ยุ้ยเบนโล!กั๊กทำเพลงกับโซนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์