“อ่ำ” หวนคืนจอ ขึ้นแท่น “เจ้าชู้ตัวพ่อ”

ห่างหายจากจอแก้วไปนานถึง 4 ปีสำหรับนักร้องหนุ่มมาดกวนสุดเท่ห์ “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน”


กลับมาอีกครั้งกับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แถมยังต้องมารับบท “คุณหลวงจอมเจ้าชู้” ประกบคู่กับสาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น ทำเอาอ่ำถึงกับออกอาการประหม่าและตื่นเต้น

ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับที่ได้มีโอกาสกลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังจากที่ผมห่างหายจากการเล่นละครไปนานถึง 4 ปี ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณทางพี่หลุยส์และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 มากๆที่ได้ให้โอกาสดีๆแบบนี้กับผม ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “พระยาวิสุทธิ์” จอมเจ้าชู้ กรุ่มกริ่ม มากเมีย ไม่สนใจและไม่แคร์คนอื่นว่าจะรู้สึกอย่างไรนอกจากความสุขของตัวเองเป็นหลัก จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น

แล้วละครเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผมด้วย วันแรกที่เข้าฉากผมยังรู้สึกงงๆ จำบทไม่ค่อยได้ เล่นยังแข็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติ แต่พอเริ่มแสดงไปได้ประมาณ 2-3 คิวก็เริ่มจับทางได้ว่าเราควรจะแสดงออกมาแบบไหน โชคดีที่ได้พี่หลุยส์และผู้กำกับคอยช่วยติวและแนะนำเทคนิคให้ผม แต่ปัญหาอีกอย่างที่ผมเชื่อว่านักแสดงทุกคนในเรื่องต้องเจอก็คือการใช้คำพูดซึ่งมันยากมากๆ ต้องพูดให้ชัดทั้งควบกล้ำ ร ล เวลาแสดงเลย



ค่อนข้างเป็นปัญหา แต่ผมก็พยายามพูดให้ชัดถ้อยชัดคำมากที่สุด และในเรื่องนี้ผมต้องประกบคู่กับสาวๆ สวยๆ ถึง 5 คน แต่ละคนก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ๆเกือบทั้งหมด ยกเว้น เจี๊ยบ คนเดียวที่ผมรู้จักและสนิทด้วย เวลาแสดงเลยไม่ค่อยมีปัญหา

แต่จะรู้สึกเกร็งและเกรงใจน้องๆหน้าใหม่อย่าง จั๊กจั่น,เบนซ์, หยก และแพร มากกว่า เพราะว่าผมกับน้องเค้าไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แล้วในเรื่องเราจะต้องเข้าฉากเลิฟซีน ถูกเนื้อต้องตัวกันเยอะ เลยรู้สึกว่าเกรงใจน้องเค้า แต่ก่อนจะเล่นผมก็ต้องขอโทษน้องเค้าก่อน แต่น้องๆพวกนี้เค้าน่ารักนะครับ บอกว่าไม่เป็นไรมันคือการแสดง เล่นได้เต็มที่เลย ซึ่งผมก็รู้สึกดีนะครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพทั้งน้านเลย” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์