แก้วหย่าจริง! เผยผู้พันต๊อด เป็นคนดี

"ขอเก็บตัวเงียบๆ ซักพัก"


แก้ว-อภิรดี เผยไม่มีการแถลงข่าว ยืนยันหย่าสามี อ๊อด-โอภาส เป็นเรื่องนิตินัย หวั่นกระทบถึงลูก ขอเก็บตัวเงียบ ๆ สักพักจะหลบไปอยู่ต่างจังหวัด ย้ำไม่ตอบโต้ ปู-ปริศนา ทั้งที่เห็นว่าพูดแรงไป แต่ไม่สน เพราะไม่รู้จะตอบโต้เพื่ออะไร เผยผู้พันต๊อด เป็นคนดียังให้คำแนะนำเรา ทั้งๆ ที่เราควรจะเป็นฝ่ายแนะนำเขา

จากกรณีมีข่าวรักร้าว ระหว่างดาราสาวเจ้าบทบาท แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ กับนักร้องดัง อ๊อด-โอภาส ทศพร หลังแต่งงานอยู่กินกันจนมีลูกยาวนานเกือบ 20 ปี ต่อมามีข่าวว่าทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ที่สำนักเขตย่านฝั่งธนบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา






"ยกเลิกการแถลงข่าว ห่วงลูก"


โดยอ้างสาเหตุของการแยกทางกัน เพราะเรื่องทางธุรกิจ ในขณะที่วงการบันเทิงต่างซุบซิบกันไปต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องที่ดาราสาวเจ้าบทบาทไปใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง หลังจากไปเข้ากองถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันหลายครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อบ่ายวันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง แก้ว-อภิรดี พบว่ากำลังอยู่กับ อ๊อด-โอภาส อย่างพร้อมหน้า โดยแก้วเปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวที่บ้านในวันที่ 11 ส.ค.นั้น ขอบอกว่าไม่มีการแถลงข่าวแล้ว เนื่องจากมาคิดดูแล้ว เราไม่มีเรื่องอะไรจะต้องแถลงอีก รวมทั้งมีผู้ใหญ่แนะนำว่า ถ้าทำอย่างนั้นเรื่องก็จะไม่จบ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว จะทำให้เกิดผลกระทบกระเทือนไปถึงคนในครอบครัวโดยเฉพาะลูก ๆ จริง ๆ แล้วเรื่องการหย่าร้างเป็นปกติในสังคม เกิดขึ้นได้ทุกครอบครัว เพียงแต่เราเป็นคนบันเทิงเท่านั้นเอง






"เป็นเรื่องที่จะต้องไว้ใจกัน"


แก้ว กล่าวถึงเรื่องที่ ปู-ปริศนาออกมาพูดเรื่องผู้พันต๊อดว่า ค่อนข้างจะรุนแรงนะ แต่คงไม่ตอบโต้ เพราะไม่รู้ว่าจะตอบโต้ไปทำไม เพื่ออะไร ตอนนี้แก้วกับอ๊อดคง
จะเก็บตัวเงียบ ๆ สักพักเพื่อหลบนักข่าว เพราะไม่มีอะไรจะพูดอีก คงจะหลบ ไปอยู่ต่างจังหวัดสักพักเพื่อให้เรื่องเงียบ วันพรุ่งนี้นักข่าวไม่ต้องมาที่บ้านนะ เพราะคงไม่เจอ

เมื่อถามว่าได้เจอกับผู้พันต๊อดหรือไม่ แก้วตอบว่าไม่ได้พบ แต่ได้คุยกันทางโทรศัพท์ เขายังแนะนำว่า นักข่าวน่ารักทุกคน มีอะไรอยากให้ข้อมูลเขาให้หมด ไม่ควรจะหลบหน้า เมื่อถามว่า อ๊อด เข้าใจเรื่องนี้หรือไม่ แก้วตอบว่าเราเข้าใจกันและต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน ขณะนี้เศรษฐกิจไม่ดี






"อยู่กินกันมากว่า 19 ปี"


และอ๊อดก็ไม่ใช่นักร้องดังเช่นในอดีต การหย่ากันจึงเป็นเพียงนิตินัยเท่านั้น ส่วนเราก็ยังคงอยู่ด้วยกัน แต่ที่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเพราะแก้วมี คอนโดอยู่ บางครั้งก็ไปนอนที่คอนโดบ้างเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบที่ สำนักงานเขตตลิ่งชัน พบในทะเบียนราษฎรว่า นายโอภาส ทศพร ได้หย่าขาดกับ นางอภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม จริงเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 49 หลังจากที่เคยจดทะเบียนสมรสกันที่เขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2530 เป็นเวลากว่า 19 ปี โดยในวันนั้นทั้งคู่ได้มาแจ้งหย่ากันอย่างเงียบ ๆ โดยไม่มีท่าทีเศร้าโศกแต่อย่างใด โดยมีเจ้าหน้าที่ทะเบียนระดับ 5 เป็นผู้หย่าให้.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์