เพื่อนรักหักเหลี่ยม อั้ม(เวฟ)-โซบี

"ไม่คบแฟนเพื่อน"


"โซบี" โชติรส แก้วพินิจ ลั่นไม่มีทางคบแฟนเก่าเพื่อนรัก "อั้ม" ฐนิชา หวั่นคนเชื่อข่าว แม่ห่วงเหตุภาพลักษณ์ "เวฟ" สาริน ไม่ดีนัก

เป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันกับ "อั้ม" ฐนิชา ดิษยบุตร แท้ๆ แต่ไหงกลับมีภาพปาปาราซซีพร้อมข่าวออกมา ว่า "โซบี" โชติรส คือแฟนคนใหม่ของ "เวฟ" สาริน บางยี่ขัน จะเข้าทำนอง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด อีกคู่หนึ่งหรือเปล่านั้น โซบี ออกตัวว่า



"ต้องเริ่มจากแฟนเลยไม่ใช่เพื่อน"


"คงไม่ใช่ หักกันเรื่องอื่นดีกว่า เพราะสำหรับหนู แฟนเพื่อนถึงจะเลิกไปแล้วก็ตาม แต่หนูก็ไม่มีทางไปคบหรอก คนที่จะเป็นแฟนหนูต้องเริ่มต้นจากการเป็นแฟนเลย ไม่ใช่เป็นเพื่อนกัน แล้วมาเริ่มเห็นใจกันตอนหลังแน่ วันนั้นไปด้วยกันจริง แต่เราไปกันหลายคน หนูรู้จักกับพี่เวฟมานานแล้ว อยู่กลุ่มเดียวกัน

พอเห็นข่าวก็ตกใจ ว่าเป็นไปได้ยังไง แต่ไม่ได้กลัวอั้มจะเข้าใจผิดนะ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน ติดต่อกันตลอด พอเป็นข่าวนี้ อั้มก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเราไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว แต่เขาจะคิดไปตามข่าวหรือเปล่า หนูก็ไม่รู้ แต่ความสัมพันธ์ของหนูกับอั้มยังเหมือนเดิม"



"เวลาเห็นไปกับอั้มมักมีคนถาม"


นักแสดงสาววิกหนองแขม กล่าวต่อว่า แรกๆ ไม่ได้รู้สึกเครียดกับข่าว แต่หลังๆ เริ่มรู้สึก เพราะมีคนถามเยอะ และมีข่าวเพิ่มมากขึ้น จนอดเครียดไม่ได้เหมือนกัน

"หนูไม่รู้ ว่าคนจะคิดยังไง เวลาไปงานกับอั้ม แล้วมีคนเห็น เขาก็จะถาม ว่าทำไมโซบีถึงยังคุยกับอั้ม นั่นแสดงว่าเขาเชื่อข่าว แต่ถ้าในกลุ่มเรา รู้กันดีอยู่ว่าความจริงคืออะไร ยอมรับว่าข่าวมีผลกระทบบ้าง เพราะญาติก็ถาม หนูอยู่วงการมาก็ไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้ เพื่อนคุณแม่ก็ถามคุณแม่อีกว่าเป็นยังไง เพราะด้วยภาพของพี่เวฟตามสื่อต่างๆ เป็นแบดบอย เขาเลยห่วงว่าพี่เวฟเป็นคนไม่ดีเหรอ คุณแม่ก็จะเตือนในเรื่องของการวางตัว จริงๆ แล้วพี่เวฟเป็นคนน่ารักมาก แต่กับแฟนเป็นยังไง อันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา" โซบี กล่าว



"สงสารเวฟ"


ถามว่าแฟนตัวจริงว่าอย่างไรกับข่าว โซบี ยิ้มอายๆ ก่อนจะบอกว่า เวฟ ได้โทรเคลียร์เรื่องข่าวกับแฟนของเธอเรียบร้อยแล้ว

"แฟนหนูเขาก็รู้ว่าความจริงคืออะไร แต่เราก็ต้องรักษาความรู้สึกของเขา หนูสงสารพี่เวฟนะ เพราะเวลาเขามาเจอเพื่อนๆ ในกลุ่ม ก็ต้องคิดว่า จะมีใครกล้าเดินกับเขาหรือเปล่า เพราะกลัวเป็นข่าว ก็ไม่อยากให้เขารู้สึกแบบนั้น" โซบี กล่าวสรุป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์