ศึกชิงนาง หัวใจ4ห้องของแพนเค้ก

กลายเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์อีกคน


สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เรียกว่าช่วงนี้กำลังเนื้อหอมสุด ๆ เพราะ 2 พระเอกหนุ่มมาแรงอย่าง วิน-ธาวิน เยาวพลกุล กับ เวียร์-ศุกลรัตน์ คณาเรศ ต่างเร่งกันทำคะแนนเพื่อหวังพิชิตหัวใจ เมื่อเห็นว่าเป็นสาวฮอตอย่างนี้ กามเทพ...ตัวดำ ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในคอลัมน์ เปิดประตูใจ ส่วนใครจะมาวินคว้าหัวใจเธอไปครองได้สำเร็จ เราไปแย้มหัวใจสาวสวยที่ชื่อ แพนเค้ก กันเลยดีกว่า


ดูเหมือนช่วงนี้ แพนเค้ก จะเนื้อหอมเป็นพิเศษนะ


อ๋อ...ไม่ได้เลือกใครเลย จริง ๆ แล้วเราสนิทกันทั้งสามคนอยู่แล้ว ทั้งพี่เวียร์และพี่วิน ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะจากละครจบก็เจอกันบ้างอยู่แล้ว แต่อย่างกับวินอาจจะด้วยว่าคุณพ่อรู้จักกัน และเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย เลยเจอกันเยอะกว่าพี่เวียร์ แต่จริง ๆ ก็ไม่อะไร เจอกันตามงานด้วย ตอนนี้สอบด้วยก็จะไม่ค่อยเจอกันเท่าไหร่ เหมือนกับว่าต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง


มีข่าวออกมาอย่างนี้อึดอัดบ้างหรือเปล่า


ไม่ได้มีอะไรอึดอัดค่ะ แต่พี่วินจะบอกว่า กลัวน้องแพนเสีย แต่ จริง ๆ เราสนิทกันอยู่แล้ว และเราไม่ได้มาคุยอะไรกันถึงเรื่องนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะไม่มีอะไร ก็ปกติค่ะ อย่างแพนเองก็เพิ่งเข้ามาบางอย่างก็เรียนเหมือนกัน พี่วินก็จะถามว่า น้องแพนมีอะไรให้พี่วินช่วยบอกมานะ ก็จะมีบ้าง เพราะแพนยังเด็กไง เขาก็จะให้คำแนะนำ ส่วนกับพี่เวียร์ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันต่างคนต่างทำงาน ก็ยุ่ง ๆ กันอยู่ก็เลยไม่มีอะไร ล่าสุดก็เจอกันในงาน 7 สีคอนเสิร์ต


ดูเหมือนคอนเสิร์ตในวันนั้นจะหวานเป็นพิเศษ


ที่ดูหวานเหรอ ก็ตามสคริปต์ร้องเพลง ก็ไม่ทราบอาจจะเป็นจุดโปรโมตละครหรือเปล่า อีกอย่างพี่เวียร์เพิ่งเข้ามาใหม่และเพิ่งเล่นเรื่องแรกด้วย ก็อาจจะเป็นแบบนั้นมากกว่า แต่จริง ๆ แล้วก็ไม่มีอะไร และเดี๋ยวจะมีละคร สายน้ำสามชีวิต ก็เล่นด้วยกันโปรโมตยาวเลย


เรารู้สึกยังไงบ้างที่คู่ของแพนเค้กกับเวียร์ทำให้ละคร พลิกดินสู่ดาว กระแสดี


จริง ๆ แล้วก็ดีใจนะ เพราะละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว เราถ่ายทำกันมานาน แล้วก็จากพี่เวียร์เขาเป็นคนที่ใคร ๆ ไม่รู้จักเลย มาเล่นเรื่องนี้ปุ๊บเขาก็พลิกเหมือนกัน ก็ค่อนข้างดีใจที่มีคนให้ความสนใจ กระแสก็โอเค


ทั้งสองหนุ่มมีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นแฟนได้หรือเปล่าในอนาคต


คือเราอยู่ในมุมที่เป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า รู้สึกการทำงานเรื่องนี้รู้สึกดีใจที่เจอพี่ ๆ กลุ่มนี้ทุกคน เพราะทุกคนน่ารักมาก พัฒนาได้หรือเปล่าอันนั้นไม่รู้ แต่ใน ณ จุดนี้เราเป็นพี่น้องกันก็โอเค พี่เขาไม่ได้จีบ คุณแม่อยู่ด้วยและสนิทกันเป็นแก๊ง ไปไหนก็จะมีคุณแม่ไปด้วยตลอด เป็นลูกคุณแม่ไปเลย ไม่สนใจแพนด้วยซ้ำ


แล้วมีข่าวออกมาอย่างนี้คุณแม่ว่าอะไรบ้าง


คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แซว ๆ มากกว่า บางทีแกล้งแซวพี่เวียร์ พี่วิน ด้วยซ้ำ คือ ไม่มีอะไรคุณแม่สนิทและคุณแม่ค่อนข้างรู้ว่า พี่ ๆ แต่ละคนเป็นยังไง การที่คุณแม่ให้เราเข้ามาสนิทตรงนี้ด้วย คือ เขาต้องค่อนข้างรู้แล้วว่า พี่ ๆ โอเค เราสบายใจที่ได้อยู่ตรงนี้ เป็นเหมือนคอยดูแลกัน


เห็นมีข่าวว่าสเตฟานปลื้มเราด้วย


แพนก็ประทับใจพี่ฟานเขาเหมือนกัน พอมาเล่นละครเรื่อง อภิมหึมามหาเศรษฐี ไม่กลัวนะว่าจะเป็นข่าว เพราะเราทำหน้าที่ของเรา


มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบอย่างนี้เราเริ่มมองใครหรือยัง


พอเราทำหน้าที่เสร็จเราก็กลับบ้าน แล้วช่วงนี้เรียนด้วย อยู่อย่างนี้ดีแล้ว มีพี่ ๆ ที่สนิทกัน เราอยากเก็บช่วงเวลาตรงนี้เอาไว้ก่อน ยังไม่คิดด้วย แล้วแพนรู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา เราอยู่ตรงนี้ทำอะไรตรงนี้ดีแล้ว ต้องช่วยครอบครัว อยู่กับคุณแม่ก็สนุกดี หนุ่ม ๆ ในมหาวิทยาลัย ก็มีโทรฯ มาคุยบ้าง แต่แพนไม่ใช่คนที่ว่างรับโทรศัพท์ตลอดเวลา บางทีเราก็รู้สึกว่า เราอยากมีความเป็นส่วนตัวบ้าง ไปเรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไม่มีอะไรมาก แต่จริง ๆ ส่วนใหญ่โทรศัพท์ก็อยู่กับคุณแม่อยู่แล้ว


เห็นมีข่าวว่าเกาเหลากับ ขวัญ-อุษามณี เพราะวินและเวียร์


งง ๆ เหมือนกัน พี่เวียร์พี่วินก็งงเหมือนกันว่า ทำไมโยงไปหลายคู่ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จริง ๆ ก็คือไม่มีอะไร ขวัญก็น่ารัก เราเพิ่งมีโอกาสได้มาเล่นด้วยกัน คือไม่มีอะไรเลย ก็ยังคุยกันตามปกติ ไม่ซีเรียสด้วย เราเจอกันค่อนข้างบ่อย ขวัญเองเขาก็ทำหน้าที่ของเขาไป มีหน้าที่ต่างกัน ไม่ได้มานั่งมองว่าใครเป็นยังไง

และนี่คือ สี่ห้องหัวใจของ หนูแพนเค้ก ออกมาเปิดใจว่ายังโสดสนิทอย่างนี้มีหวังหนุ่ม ๆ คงจะเขียนใบสมัครจับจองหัวใจกันอีกเพียบ...ว่ามั้ย.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์