ดิว งง ข่าวโทรวีนขวัญ - ปัดแฟนคลับยี้ กอล์ฟ

ดาราสาวสวย ดิว  อริสรา ตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน!!

หลังตกเป็นข่าวว่าเป็นเพื่อนสนิทของ "หนุ่มกอล์ฟ  พิชญะ " ทำให้กระแสของเธอแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น แต่ไม่วายยังมีข่าวว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวดิวชักออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟ เพราะเห็นว่าหนุ่มกอล์ฟเหมือนจะเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เท่านั้นไม่พอยังมีข่าวว่า สาวดิวโทรไปหา สาวขวัญ  อุษามณี เพื่อเคลียร์เรื่องบางอย่าง...


งานนี้ไม่รู้ว่าสาวดิวจะว่ายังไงบ้างไปฟังสาวดิวกันเลยดีกว่า....

เรื่องแฟนคลับแอนตี้นี้ไม่มีนะค่ะ เพราะมันก็น่าจะไม่มีเรื่องอะไรแบบนั้น แฟนคลับดิวก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะพวกเค้าก็น่าจะปล่อยให้เรื่องแบบนี้เป็นความคิดของเรามากกว่า แต่มีข่าวว่าจะเลิกกันเพราะแฟนคลับ!? ไม่นะค่ะ ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อนสิทกันเหมือนเดิมยังไม่ได้เลื่อนขั้นถึงขั้นว่าต้องเป็นแฟนกัน
ยังดีเหมือนเดิมค่ะ ระหองระแหงอะไรก็ไม่มีค่ะ ตอนนี้เหมือนสนิทกันมากขึ้นด้วยซ้ำค่ะ สนิทกันมากขึ้นตามเวลาคะ


เห็นว่าเวลาเจอดิวกับกอล์ฟที่ไหนจะดูหวานกันมาก!?

ก็ไม่นะค่ะ เป็นธรรมดา...ไม่ใช่หมายความว่าธรรมดาแบบนั้นนะ หมายความว่าปกติเลยธรรมดาเลยค่ะ เพราะว่ากอล์ฟเค้าเป็นคนเทคแคร์คนอื่นอยู่แล้ว มีไปเจอคุณพ่อ คุณแม่มาหรือยัง!? ก็กอล์ฟเคยไปเจอคุณแม่ดิวคะ ก็บอกว่าน่ารักดี ส่วนดิวก็เคยเจอกับคุณแม่กอล์ฟค่ะ คุณแม่น่ารัก เหมือนกับว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีกับลูกเขา เขาก็โอเคนะค่ะ ตอนนี้มีรูปหลุดดิวก็ผู้ชายคนอื่นด้วย!? ถ้าผู้ชายคนอื่นก็น่าจะเป็นพี่ชายค่ะ พี่ชายแท้ ๆ เลย ไม่ใช่ซีด้วยค่ะ


แล้วข่าวกับขวัญละ...มีข่าวว่าดิวโทรไปวีนขวัญ!?

ไม่จริงเลยค่ะ ดิวไม่รู้จัก ไม่สนิทเป็นการส่วนตัวกับขวัญเลย แล้วไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปวีนด้วย เพราะปกติเวลาคุยกับกอล์ฟก็ไม่เคยคุยกันเรื่องขวัญเลย อันนี้งงเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง เพิ่งได้ยินจากพี่นี้แหละค่ะ เพราะปกติเราไม่เคยคุยเรื่องอดีตกันอยู่แล้ว สิ่งที่น่าจะพูดคุยกันคือเรื่องของปัจจุบันมากกว่าจริงมั้ยค่ะ กอล์ฟเค้าก็ไม่เคยพูดถึงอดีต ส่วนดิวก็ไม่เคยพูดถึงอะไรเลย~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์