เมาส์สนั่น!! มาริโอ้โฮ โทรวอนโกโก้ยุติคดี

"โอ้" อ้างติดงาน ปัดหลบโก้ ไม่ไปศาล อุบโทรไปร้องไห้ ให้ถอนฟ้องบ่นงานหดอยากจบเร็วๆโอ้ ปัดหลบโก้ ไม่ไปศาลอุบโทรไปร้องไห้ ให้ถอนฟ้อง

งดพูดทันที เมื่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" โดนอดีตผู้จัดการส่วนตัว "โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" ออกมาแฉว่าหนุ่มมาริโอ้โทรไปร้องห่มร้องไห้ อ้อนวอนขอขมา กราบแทบเท้า เพื่อขอโทษ ก่อนหน้าที่หนุ่ม "มาริโอ้" ต้องเดินทางไปขึ้นศาลแต่เจ้าตัวกลับอ้างว่า"วันนี้ไม่มีขึ้นศาลครับ แต่ได้ส่งทนายไปครับ"

ส่วนเรื่องที่โดนแฉ พระเอกหนุ่มก็เผยว่า

"เรื่องนี้ไม่ขอพูดดีกว่าครับเพราะว่ามันยังพูดอะไรไม่ได้เลยครับ เรื่องคดีพวกนี้ โอ้ ยังพูดอะไรไม่ได้เลย เราได้ติดต่อ หรือว่าเราได้โทรอะไรเราไม่สามารถพูดได้ เพราะว่าเรื่องต้องจบในศาล เอามาพูดข้างนอก มันยังพูดไม่ได้เลยครับ"


เห็นว่าโทรไปหา เพราะว่าโอ้ สำนึกผิด

"โอ้ขอไม่พูดดีกว่าครับ เอาให้เรื่องมันจบก่อน โอ้ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าโอ้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ยังไงเรื่องออกมาพูดต่อหน้าสื่อว่า โอ้ โทรไป โอ้ ขอไม่พูดดีกว่าครับ ถ้าเราพูดออกไปมันจะไปอยู่ในเรื่องของรูปคดี สำหรับว่าโอ้โทรไปหาจริงไม่จริง พูดไม่ได้เลยครับ บอกไม่ได้ แต่ใจจริง ๆ โอ้ อยากเคลียร์ในศาลให้เร็วที่สุด อยากให้เรื่องทุกอย่างเคลียร์ ให้ทางผู้ใหญ่ทางทนาย ทางศาล เคลียร์กันให้เรียบร้อย แต่โอ้ก็ไม่รู้ว่ามันจะจบเมื่อไหร่ แต่ก็อยากให้มันจบให้เร็วที่สุดครับ"

ตั้งแต่มีข่าวมีผลกระทบทำให้งานน้อยลงบ้างมั๊ย

"สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นก็มีผลกระทบต่องานนะครับ อย่างทางผู้ใหญ่บางท่าน ไม่เคยร่วมงานกับเรา เห็นข่าวบางที่ก็งง ๆ คิดว่า เราทำงานไม่ได้หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้หดหายไปเยอะมากนะครับ แต่ก็พอสมควร โอ้ คิดว่าเราก็คงต้องพิสูจน์ตัวเองไปเรื่อย ๆ อยู่ในวงการนี้ เราจะมีงานตลอดเวลาเป็นไปไม่ได้ถือว่าเป็นบทเรียนให้กับชีวิต แต่ก็อย่างที่บอกเราต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์