ช็อก!! แก้ว-อภิรดีรักร้าวหย่าอ๊อด

อ้างทำธุรกิจหวั่นมีปัญหา ลือเตียงหักเพราะ"มือที่ 3"


อ๊อด-โอภาส ทศพร ยอมรับ เซ็นใบหย่ากับเมียสาว แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ไปเรียบร้อยตั้งแต่กลางปี 49 อ้างทำลงไปเพื่อธุรกิจหลายอย่าง หวั่นมีปัญหาแล้วจะส่งผลกระทบต่อครอบครัว เผยคู่รักคนดังนัดสื่อมวลชนทุกแขนง ร่วมฟังแถลงข่าวให้ชัดเจนพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ หลังจากมีเสียงลือกระฉ่อนสะพัดวงการบันเทิง ทั้งสองคนกำลังใกล้จะ "เตียงหัก" ทั้งที่ครองรักหวานชื่นมายาวนานเกือบ 20 ปี ซุบซิบมีดาราหนุ่มมาดเข้มหนังฟอร์มยักษ์ โผล่เข้ามาเป็นมือที่สาม

หลังจากมีกระแสข่าวซุบซิบกันในวงการบันเทิงอย่างหนาหูว่า "แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์" ดาราสาวชื่อดัง กำลังมีเรื่องระหองระแหงถึงขั้นแยกทางเดินกับคู่ชีวิต "อ๊อด-โอภาส ทศพร"หลังจากครองรักหวานชื่นกันมายาวนานเกือบ 20 ปี โดยมีการไปจดทะเบียนหย่าที่สำนักเขตแถวฝั่งธนบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา อ้างสาเหตุว่าแยกทางกันเพราะเรื่องทางธุรกิจ ส่วนชนวนเหตุที่ซุบซิบกันนั้นระบุว่าน่าจะมาจากมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่คนหนึ่งที่รู้จักกันในช่วงแสดงภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ได้เข้าไปเป็นมือที่สาม



"ขอแถลงข่าวพร้อม อ๊อด"


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ดาราสาวเจ้าบทบาท ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่องเงินปากผีที่กำลังแพร่ภาพทางโทรทัศน์ขณะนี้ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวข้อเท็จจริงเป็นเช่นไรกันแน่ "แก้ว-อภิรดี" เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่ขอพูดอะไร ขอรอแถลงข่าวพร้อมกับ "พี่อ๊อด" ครั้งเดียวเลยดีกว่าไม่วันศุกร์ที่ 11 ส.ค. ก็วันเสาร์ที่ 12 ส.ค.นี้ ความจริงแล้วคงไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะเกิดมาเป็นคนบันเทิงก็ต้องยอมอดทนกับข่าวตรงนี้ ส่วนพี่อ๊อดได้พูดคุยกันบ้างแล้วช่วงนี้เดินทางไปต่างจังหวัดไม่ว่างจริง ๆ ขอให้เคลียร์คิวงานเรียบร้อยแล้วจะแถลงกับสื่อมวลชนแน่นอน

ขณะเดียวกัน "อ๊อด-โอภาส" อดีต นักร้องสตริงชื่อดังให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ด้วยน้ำเสียงหัวเราะอารมณ์ดีตามสไตล์ว่า "เราสองคนยังอยู่กันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจนัดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเพื่อจะได้เขียนข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน และเรื่องราวทั้งหมดจะได้จบลงด้วยดีครับ"



"สนิทกันแต่ไม่มีอะไรมากไปกว่าพี่น้อง"


ด้านดาราหนุ่มหน้าใหม่ (ไม่ขอเอ่ยนาม) ที่ตกเป็นข่าวซุบซิบกับ "แก้ว-อภิรดี" หลังจากมีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ด้วยกันเรื่อง พระนเรศวร ให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกันมานานประมาณ 2 ปีเศษ ตั้งแต่ก่อนจะแสดงพระนเรศวร พอมีโอกาสได้มาเล่นหนังด้วยกันก็สนิทสนมเข้ามาร่วมก๊วนเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ แต่ไม่ได้ไปกันเพียงสองคน ตอนที่สนิทกันน่าจะเป็นช่วงที่ผมสอนให้พี่แก้วขี่ม้า แต่ก็ไม่ใช่สอนคนเดียว สอนหลาย ๆ คนในกองถ่าย ผมยืนยันนะว่าผมไม่ได้เป็นมือที่สาม ไม่ทำให้ครอบครัวใครแตกแยก ที่สำคัญผมไม่กล้าไปไหนสองต่อสองรู้ว่ามันไม่ดี

"พอมีข่าวออกมาได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ยังคุยกันแบบขำ ๆ สนุกสนาน ผมว่าพี่แก้วแต่งงานตั้งแต่วัยรุ่นเลยทำให้ ไม่ค่อยมีโอกาสใช้ชีวิตเที่ยวแบบนั้น ข่าวนี้เกิดขึ้นมาก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนไปแต่อย่างใดยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม" ดาราหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย



"อ๊อด หย่าขาดเรียบร้อยแล้ว ขอแถลงพร้อม แก้ว"


ต่อมาช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ "อ๊อด-โอภาส" อีกครั้ง หลังจากมีข่าวทางโทรทัศน์รายงานออกอากาศว่า "แก้ว-อภิรดี" ได้ไปจดทะเบียนหย่าขาดกับ "อ๊อด-โอภาส" เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. 2549 ที่สำนักงานเขตตลิ่งชัน อดีตนักร้องหนุ่มเสียงดี กล่าวยอมรับว่า ได้เซ็นใบหย่ากันจริง แต่เป็นเพราะตนได้ไปทำธุรกิจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นกิจการผับ เต็นท์รถยนต์มือสอง รวมทั้งจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ เลยหวั่นเกรงหากประสบปัญหาธุรกิจจะได้ไม่ต้องมากระทบกับครอบครัว ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งหมดเป็นเช่นไรจะแถลงข่าวพร้อมกับ "แก้ว" อีกครั้ง.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์