ชมพู่ยันไม่เคยเขม่นพลอย ปัด เสพย์ติดศัลยกรรม


เจอกระแสข่าวเมาท์ว่าเป็นนางเอกสาวที่ชอบฉีดโบท็อกซ์ เป็นว่าเล่น ถึงขนาดที่ว่าก่อนจะเข้าฉากทีไร ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นต้องไปฉีดก่อนทุกครั้ง งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจกลางงาน “ซัมซุง สมาร์ทคาเมร่า” ที่เซ็นทารา แกรนด์ ว่าเป็นคนรักสวยรักงามตามประสาผู้หญิง แต่ไม่ถึงขนาดเสพติดศัลยกรรมอย่างแน่นอน

ชมพู่
เผยว่า “ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะ แต่ยอมรับว่าชมมีหมอที่ดูแลหน้าอยู่ มีทำเลเซอร์บ้าง แต่คงไม่ระบุว่าทำอะไร แต่เราก็ต้องดูแลตัวเอง แต่ไม่ถึงขนาดเสพติดศัลยกรรม”

...เจอเมาท์แบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง...
“เฉย ๆ เพราะคลินิกเกี่ยวกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ก็มีทั่วบ้านทั่วเมือง ใคร ๆ ก็เดินเข้าไปรักษากัน เอาเป็นว่าชมรักและชอบดูแลตัวเอง ถ้าคนที่เมาท์เขาเมาท์ด้วยความเป็นห่วงก็ไม่ว่าอะไร เพราะชมเองก่อนจะทำอะไรก็ต้องศึกษาเป็นอย่างดี แต่ถ้าเขาเมาท์ด้วยความไม่หวังดีก็ไม่เป็นไร ถามว่าชมไปพบหมอบ่อยแค่ไหน เมื่อว่างก็ไป ซึ่งเวลาว่างเราก็ต้องไปทำอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็น ออกกำลังกาย ทำผม ทำเล็บ ก็แบ่งเวลากันไป หรืออย่างเวลามีอะไรก็จะโทรฯปรึกษาหมอเป็นประจำ ยอมรับว่าติดหมอ แต่ไม่ถึงขั้นต้องไปหาทุกอาทิตย์”



ล่าสุดมีข่าวว่าเมื่อวันก่อนที่ไปร่วมงาน “ซิตี้ วอล์ก” ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ก็ไปเขม่นกับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์?
 
ฮ้า! ไม่ใช่แล้ว ชมกับพลอยไม่มีอะไรกัน ยังคุยกันดีอยู่เลย หลังจากงานวันนั้นเราก็ไปถ่ายปฏิทินช่อง 3 ด้วยกันก็ไม่มีอะไร โดยส่วนตัวชมก็ไม่ได้สนิทกับพลอยมากเท่าไหร่ แต่ก็เมาท์หรือคุยกันได้ บางครั้งก็มีคุยกันผ่านแบล็กเบอรี่ ชมมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กับพลอยหลายข่าวมาก ชมกับพลอยเจอมรสุมข่าวแรง ๆ มาด้วยกันเยอะ ถ้าจะผิดใจกัน ก็คงจะผิดใจกันไปตั้งนานแล้ว เราเข้าใจกันดี เวลามีข่าวแรง ๆ ก็มีคุยกัน ชมนับถือพลอยอย่างหนึ่งนะ เขาเป็นคนหนักแน่น ข่าวบางเรื่องเขารู้ก่อนชมอีก เขาก็ไม่ว่าหรือพูดอะไรเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์