จั๊กจั่นซบอกวิก7สี เปรยงานรุ่งแต่รักแป้ก


จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ รับเซ็นสัญญาช่อง 7 สีแล้ว เผยภูมิใจช่อง 7 ยื่นบทดีๆตลอด ยันความรักโสดสนิท ส่วนอ๊อฟ-ชนะพล แค่สนิทแบบพี่น้อง...

เข้าตำรา "ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ" ซะแล้ว สำหรับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นางเอกสาว เพิ่งจดปลายปากกา เซ็นสัญญา เป็น "เด็กในสังกัดวิก 7 สี" หลังจากมีข่าวลือหนาหู ในขณะงานรุ่ง แต่ความรักยังไร้วี่แววอยู่ดี

มีข่าวเข้าไปเซ็นสัญญากับช่อง 7

"ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกไปยังไม่ได้ เซ็น ยังไม่ได้รับการทาบทามจริงๆ แต่ เพิ่งเร็วๆนี้ ช่วง ที่ถ่ายละครรอยรัก  รอยบาป กับละครรักแท้แก้ได้ ออนแอร์ มีโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ ทางช่อง 7 ติดต่อมาว่าทางคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์อยากคุยด้วย พอได้คุยกับคุณแดง ซึ่งท่านก็ถามอยากเซ็นสัญญามั้ย พอคุยเรื่องแล้วเราสามารถรับงานที่เราเคยทำได้ เพียงแต่ละครทางช่องจะดูให้ จั่นก็มองว่าในขณะที่ผ่านมาจั่นไม่ใช่นักแสดงของช่องแต่ทางช่องให้ เกียรติจั่น ยื่นบทที่ดีให้จั่นเสมอ"

ใช้เวลาตัดสินใจนานมั้ย

"ทั้งคิด ทั้งคุย ทั้งปรึกษาดูว่า จั่นกับอาบี ผู้จัดการ ส่วนตัว เราสองคนนั่งคุยกันจะยังไง หลังจากนี้ชีวิตเราในวงการจะทำอะไร วางจุดมุ่ง หมายให้เดินทางไหน พอคุยกันโอเค เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้รับข้อเสนอ เพราะทางช่องก็ให้เกียรติเรา จั่นก็เต็มที่"


อยู่วงการมา นาน   แต่จู่ๆเพิ่งจะมาเซ็นสัญญา
"บ้า...า จั่นก็เพิ่งอยู่วงการไม่นานเท่าไหร่หรอก (หัวเราะ) ถ้าเทียบกับคนอื่น ตอนแรกก็มีคิด เพราะปกติจะเป็นเด็ก อายุ 12-13 แต่เราอายุ 20 กว่าๆ ทางช่องให้โอกาส คุณแดงให้เกียรติเรามาก  จั่นไม่ห่วงที่คนจะมองว่าอ้าวไหนบอกว่าไม่เซ็น จั่นรู้จุดยืนเราต้องการอะไร ที่ผ่านมาเราสัมผัสได้ด้วยงานที่ช่อง 7 หยิบยื่นโอกาส ส่งบทดีๆมาให้เราตลอด รู้สึกภูมิใจ เหมือนท่านเห็นค่าในตัวเรา"





งานรุ่งแล้วความรักล่ะ

"เค้าเรียกว่าอะไรนะ ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ จริงๆ ยังไม่มี"

ไม่มีหรือปิด
"ไม่ได้ปิด ใครเข้ามาก็คุย เพียงแต่ดูมากขึ้นกว่าเดิม มีข้อจำกัดมากขึ้น จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เราคบใครคนนึงไม่ได้มองแค่ แป๊บๆ ดูหลายอย่าง"

มีอยู่ขั้นพิจารณา
"ยังค่ะ ยังไม่มีใครเข้ามาถึงขั้นนั้น"

พวกหยอดๆ ล่ะ
"มีหลากหลายรูปแบบมาก ส่งดอกไม้ ส่ง เมสเสจ แต่โชคดีที่ไม่เจอโรคจิต"

เจอหนุ่มนิรนามส่งมาให้เยอะมั้ย  
"ตั้งแต่ตลอดระยะเวลา 3 ปี ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ พอรู้ใช่มั้ย พยายามลองคุยไม่ใช่  ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาไม่ เคยลองคุย ลองศึกษาใครเลยก็มีเหมือนกัน เพียงแต่ยังรู้สึกไม่ใช่"

กับอ๊อฟ ชนะพล ล่ะคนเชียร์ เหลือเกิน

"หลังๆไม่แล้วนะ ด้วยความที่สนิทกันมาก   เล่นตบหัวกันได้   และอ๊อฟเรียกเราเจ๊ๆด้วย และเห็นอ๊อฟ เหมือนน้องชายคนนึง จริงๆไม่มีอะไรเลย อยากชี้แจงไม่ใช่ มีหลายคนเข้ามาแล้วเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกับอ๊อฟ แต่มันไม่ใช่"




รักครั้งต่อไปค่อนข้างคาดหวัง
 "จั่นไม่อยากคาดหวังเพราะที่ผ่านมาจั่นคาดหวังต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่สิ่งที่ออกมามันไม่ใช่ สุดท้ายคนที่เจ็บคือเรา  อย่างที่หลายคน บอกว่าถึงเวลามันก็มาเอง จั่นคิดว่าคนที่เข้ามาเป็นแฟนเราก็ต้องเข้ามาในช่วงเวลาที่ถูกที่ใช่ เข้าใจในความเป็นเราไม่ ต้องรีบร้อนอะไรมาก"

คนที่เปิดตัวจะเป็นชาคริตมากกว่านะ
"มีคนถามเห็นข่าวพี่คริตมั้ย สำหรับจั่นเองก็บอกว่าเห็นและรู้สึกดีใจด้วย  จั่นมั่นใจว่าถ้าจั่นเจอ คนที่ใช่พี่เค้าคงดีใจด้วย เห็นอีกฝ่ายมีความสุขก็ดีใจ"

หลังจากเปลี่ยนสถานะมีโอกาสได้คุย
"ได้คุยค่ะ แต่คุยธรรมดา ไม่ได้พิเศษอะไร แฮปปี้เบิร์ธเดย์บ้าง หลังจากใช้เวลา 1 ปีในการทำใจ ตอนนี้ยังมีความสุขดี ยังไม่อยากกลับไปเป็นแบบนั้นอีก"--เข็ดผู้ชายไม้เลื้อยไปอีกนาน
.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์