อั้ม โวยแทน โน้ต หาว่ารวยเว่อร์ หมื่นล้าน


อั้ม-พัชราภา โต้เปล่าซื้อคอนโดฯแถวทองหล่อเพื่อใกล้หนุ่มโน้ต ระบุโน้ตไม่ได้อยู่แถวนั้น พร้อมโวยแทนโน้ตหาว่ารวยหมื่นล้าน ระบุโน้ตไม่ชอบ ...

ทำเอาหนุ่มๆ ครางฮือกันกลางห้างเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เล่นใส่ชุดแนบเนื้อวาบหวิวลงอ่างอาบน้ำนมโชว์ ให้ดูกันจะจะ โดยมี 2 พระเอกสุดหล่อ อ๋อม-อรรคพันธ์ กับ อ๊อฟ-ชนะพล ช่วยเทน้ำนมราดบนเรือนร่างให้ ซึ่ง อั้ม ให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จฉากหวิวว่า ตื่นเต้นดี เรื่องแช่น้ำนมก็เคยมาบ้าง แต่ยังไม่เคยแช่โชว์กลางห้างขนาดนี้ ก็อายนิดหน่อย แต่ก็เซฟอย่างดีแล้ว โดยช็อตที่สยิวที่สุดก็คือตอนที่ 2 หนุ่มช่วยกันถอดเสื้อคลุมให้ เพราะเล่นทำกันกลางห้างเลย





หลังจากนั้นก็ถามถึงข่าวว่า อั้ม ซื้อคอนโดฯแถวทองหล่อ เพื่อได้อยู่ใกล้กับหนุ่ม "โน้ต" ซึ่ง อั้ม ตอบว่า
"ไม่ได้ซื้อแถวนั้นค่ะ มีแถวอโศกและก็รามอินทรา แต่ก็ให้เขาเช่า แต่ถ้าไปก็คือไปห้องของเพื่อนแถวๆทองหล่อ แต่ก็ไม่บ่อย อีกอย่างบ้านโน้ตก็ไม่ได้อยู่แถวนั้นด้วย"

อั้มไปแถวทองหล่อบ่อย?
"บ่อยค่ะ แต่คอนโดฯไม่บ่อย แล้วก็ไม่ใช่ของเพื่อนโน้ตด้วย"


ล่าสุด โน้ต ได้ลงในหนังสือ WHO ได้ดูหรือยัง?
"ดูแล้วค่ะ ก็ดีค่ะ แต่อั้มว่าตัวจริงเค้าดีกว่าในรูปนะ"


แล้วกับคำว่านักธุรกิจไฟแรงหมื่นล้านล่ะ อั้ม รู้สึกยังไง?
"ไม่รู้ค่ะ ยังไม่ได้เช็กสเตทเม้นท์เค้าเลยนะ (หัวเราะ) เป็นไฮโซ แต่จริงๆเค้าใช้ชีวิตปกติธรรมดาทั่วไป เป็นคนขยันทำงานดีค่ะ มีความคิดที่ดี แล้วก็ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อ ค่อนข้างติดดินมาก แต่พาดหัวข่าวให้เค้าดูยิ่งใหญ่ ขึ้น หมื่นล้านดูไฮโซขึ้น จริงๆเค้าไม่มีอะไร จริงๆเค้าก็ยังไม่ค่อยชอบเลยที่พาดหัวว่าหมื่นล้าน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์