แต่งฤกษ์ดี 9/9/09 ทั้งที เปิ้ล คุยข่ม งานช้างกว่า นุ่น-ต๊อด



ได้ฤกษ์ดี “เปิ้ล นาคร” ประกาศสละโสด เตรียมหมั้นตีตราจองแฟนสาว “น้องจูน” วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 ที่โรงละครโจหลุยส์ฯ อุบสินสอดแต่คุยโวเป็นงานช้างไม่แพ้คู่หวาน “นุ่น-ต๊อด” แย้มว่าที่เจ้าสาวแจ้นเข้าคอร์สเสริมสวยแล้ว ส่วนงานฉลองวิวาห์ยังคงยันรอให้ลูกโตก่อน
       
       ในที่สุดก็ได้สละโสดตามที่มีกระแสข่าวเม้าท์หลุดออกมาก่อนหน้าว่า พิธีกรอารมณ์ดีจากรายการ “สาระแน” เปิ้ล นาคร ศิลาชัย วัย 42 ปี รักสุกงอม เตรียมจูงแฟนสาวหุ่นน่าเขมือบนอกวงการ ที่คบหากันมายาวนานถึง 7 ปี อย่าง “น้องจูน กษมา มยุมาศ” เข้าพิธีวิวาห์ที่โรงละครโจหลุยส์เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ แต่ช่วงนั้นเจ้าตัวทำหน้ามึนบ่ายเบี่ยงตอบ อ้างรอให้แฟนสาวท้องและมีลูกก่อนค่อยแต่ง
       
       แต่ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (18 ส.ค) “เปิ้ล นาคร” ได้ประกาศยอมรับกลางงานแถลงข่าว “เซเว่น-แฮปปี้ โฮม จับมือรวมพลังเพื่อหนังไทย” ที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้วว่า จะควง “น้องจูน” เข้าพิธีหมั้นหมาย และจดทะเบียนสมรสที่โรงละครโจหลุยส์ฯ พร้อมคุยโวงานหมั้นของตนเป็นงานช้าง ใหญ่กว่างานแต่งคู่หวาน “นุ่น-ต๊อด” ซะอีก
       
       “ตกลงจะหมั้นและจดทะเบียนกันก่อน วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ที่โรงละครโจหลุยส์ฯ ที่เลือกที่นี่เพราะเราเกิดมาจากละครเวที เลยมีความรู้สึกว่าละครของโจหลุยส์เป็นละครระดับชาติ และระดับโลก ก็เลยอยากมาจัดที่นี่ ส่วนฤกษ์แห่ขันหมากจะประมาณ 7-8 โมงเช้า เรื่องรายละเอียดเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกที แต่เราเชิญสื่อทุกคนเลย”
       
       “เรื่องสินสอดให้ไปดูกันวันนั้นละกัน งาน ต๊อด-นุ่น (ปิติ ภิรมย์ภักดี-วรนุช วงษ์สวรรค์) ที่ว่าใหญ่แล้ว แต่งานนี้ใหญ่กว่า (หัวเราะ) วันที่ 9 นี่จะเป็นการสวมแหวนหมั้นและจดทะเบียน เป็นงานเฉพาะครอบครัวเราก่อน ระหว่างแม่เขากับแม่เรา มีครอบครัวและญาติๆ ส่วนงานแต่งรอให้ลูกผมอายุสัก 2 ขวบก่อนค่อยแต่ง วันนั้นค่อยเชิญทั้งผู้ใหญ่และเพื่อนนักแสดงมา”
       
       เมื่อถามถึงความรู้สึกของว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าตัวบอกเฉยๆ ผิดกับแฟนสาวที่แจ้นไปเข้าคอร์สเจ้าสาว พร้อมสวยในวันหมั้นหมายเรียบร้อยแล้ว
       
       “ความรู้สึกก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เหมือนงานที่เราต้องขึ้นเวทีปกติธรรมดา คอนเซ็ปต์งานก็เรียบๆ ง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แต่ตอนนี้เจ้าสาวไปเข้าคอร์สเสริมสวยแล้ว ก็มีไปนวดตัว บำรุงผิวทั่วไป ยืดนิ้วเท้าและขา เพราะขาสั้น (หัวเราะ) สำหรับตัวผมไม่ต้องทำอะไร ก็ปล่อยไปแบบนี้แหละ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์