ปีใหม่ควงต๊อบฟุ้งรักแฮปปี้

"ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ บอกรักแฮปปี้ ควง "ต๊อบ" ปฏิญญา ควรตระกูล โชว์ความหวาน ยาหอมหวานใจขยันทำงาน เอาใจเก่ง ขณะที่แฟนทอม ยันรักตอนนี้ดีที่สุดในชีวิต


คบกับผู้ชาย "ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ ยังไม่ลั้นลา เท่ากับคบ "ป๋าต๊อบ" ปฏิญญา เพราะนอกจากจะถอยรถสปอร์ตป้ายแดงราคา 18 ล้าน มาให้ขับฟรีๆ แล้ว ยังมีแหวนเพชรน้ำงาม มามัดใจให้ใส่เล่นๆ งานนี้ไม่รู้ใครหลงใครมากกว่ากัน ล่าสุดควงคู่กันมาแย่งซีน เอ้ย! โชว์ความหวานในงานเปิดตัวน้ำหอม Sexy Me By Patchrapa ของสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ อาคารคอนโดเอท ย่านทองหล่อ ซอย 8

ซึ่งสาวปีใหม่ก็ได้พูดถึงความรักครั้งใหม่นี้

 "เขาขยันทำงาน ไม่เห็นเงินเป็นเบี้ย จริงๆ ใหม่ ก็เป็นคนทำงานหนักเลี้ยงตัวเองมานานเห็นค่าของเงิน เคยคิดเหมือนกัน ว่าคงคบกับคนที่มีฐานะมากๆ ไม่ได้ เพราะคงคุยกันคนละภาษา แต่พอมาเจอคนที่ขยันทำงาน แล้วประสบความสำเร็จและเก่ง แล้วเขาก็อายุเยอะ มีความเป็นผู้ใหญ่เลยเอาใจเก่ง จริงๆ แล้วการกระทำหลายอย่าง เขาทำให้เห็นว่าเขาจริงจัง แล้วเขาก็รู้สึกแบบนั้น เขาเป็นคนที่จริงจัง เขาทำให้เห็น ตัดสินใจ เปลี่ยนคนที่เข้ามาในชีวิตมากกว่า มันอยู่ที่ใจและนิสัยเข้ากันได้ไหม จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ การที่เราเจอคนที่รู้สึก ว่าเฮ้อ...ชีวิตมีความสุขจังเลย แล้วมีแรงกำลังที่จะทำอะไรอื่นๆ ต่อไปในชีวิตก็ดี" ปีใหม่กล่าว



ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าทั้งคู่ได้จูงมือกันไปทักทายญาติผู้ใหญ่กันแล้ว ซึ่งดาราสาวทรงโต ก็รับอย่างอารมณ์ดี ว่าแฟนคนใหม่ได้ไปพบกับคุณแม่แล้ว

ในขณะที่ป๋าต๊อบ ก็รับว่าตนเองก็พาปีใหม่ไปพบแม่แล้วเช่นกัน แถมยังยาหอมว่าแฟนสาวน่ารัก ขนาดเขายังรักเลยพ่อแม่จะไม่รักได้ยังไง "แม่ต๊อบชอบคนเก่ง แล้วชอบคนที่ทำมาหากินเป็น และชอบคนที่ให้เกียรติลูก แล้วใหม่ก็เป็นคนที่ทำมาหากินเป็น แล้วใหม่ก็ให้เกียรติต๊อบมากทั้งต่อหน้าและลับหลัง ความรักในตอนนี้ดีที่สุดในชีวิตแล้ว ดูแฮปปี้กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

เราไม่มีข้อห้ามอะไร น้องเขาจะห้ามทำไม อย่างใส่ชุดหรืออะไรก็ต้องแล้วแต่เขา เพราะเป็นเรื่องที่เขาจะต้องรู้ มันเป็นงานของเขา

ส่วนเรื่องรถเป็นรถของต๊อบ รู้จักกันวันเดียว ยื่นรถให้พวกคุณ คุณจะรักต๊อบมั้ย คงเขวี้ยงกุญแจรถใส่หน้ามากกว่า (หัวเราะ) ซื้อให้ตัวเอง พ่อเป็นคนซื้อให้ ตอนนั้นเราทำรถเขาเสีย เขาเลยต้องขับรถต๊อบ แต่ยังไม่ใช่รถปีใหม่นะ ให้เขาไป เดี๋ยวเขาก็เลิกกับต๊อบสิ เราซื้อรถเพราะเป็นคนชอบซื้อรถอยู่เเล้ว และถ้าจะซื้อรถคันไหน ก็ซื้อคันที่ผู้หญิงที่เราจีบอยู่เขาชอบ เขาชอบสีนี้ก็ซื้อสีนี้" ต๊อบกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์