บ่มรัก7ปี เปิ้ล เตรียม วิวาห์หวานน้องจูน

"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย เตรียมสละโสด หลังคบหาดูใจกับแฟนสาว "น้องจูน" กษมา มยุมาศ เป็นระยะเวลา 7 ปี ได้ฤกษ์ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ที่โรงละคร โจหลุยส์ ส่วนงานฉลองมงคลสมรส รอให้มีลูกอายุ 2 ขวบ ถึงจะจัดงา


คบหาดูใจกับแฟนสาวละอ่อน "น้องจูน" กษมา มา 7 ปี ล่าสุดพิธีกรอารมณ์ดี "เปิ้ล" นาคร ได้ฤกษ์หมั้น และจดทะเบียนเรียบร้อยได้ โดยเลือกวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เป็นวันสละโสด ส่วนงานฉลอง  เปิ้ลเปิดเผยว่ารอให้มีลูกก่อนถึงจะจัดพิธี 


"ผมจะมีพิธีวันที่ 9 เดือนกันยายน คือเราคบกันมา 7 ปีแล้ว สำหรับสถานที่  เราใช้ที่โรงละคร โจ หลุยส์ ที่ลุมพินีไนท์ พล่าซ่า คือจะมีการสวมแหวนเล้วก็จดทะเบียนเลย   อันนี้เป็นงานเฉพาะครอบครัวเราก่อน ซึ่งเป็นงานระหว่างแม่เขากับแม่เรา" เปิ้ลกล่าวอย่างอารมณ์ดี 


ถามต่อว่า กำหนดการ เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงชื่อดังกล่าวว่ากำหนดการเช้ามีขบวนขั้นหมากช่วงประมาณ  7 หรือ 8 โมงเช้า  แต่มีฤกษ์สวมแหวนเวลา 9.09 น.


"เดี๋ยวงานฉลอง ค่อยชวนเพื่อนๆ ในวงการอีกที แต่งานฉลองมงคลสมรส ต้องรอให้มีลูกก่อน คือรอให้ลูก 2 ขวบ ค่อยว่ากัน อาจจะมีงานในวันเกิดของลูก คือหมั้นเสร็จ จดทะเบียนเสร็จ ก็ปั๊มลูกเลย ส่วนที่เราเลือกโรงละครเวที โจหลุยส์ เพราะเราเกิดมาจากละครเวที แล้วโรงละครแห่งนี้ ก็เป็นโรงละครระดับชาติ" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าถึงจะใกล้วันวิวาห์ แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้สึกตื่นเต้น 




"ไม่นะ ชินกับการขึ้นเวที  แล้วงานเราก็ไม่มีอะไรเป็นงานธรรมดา เรียบๆ ง่าย

เข้าคอร์สเจ้าบ่าวหรือยัง
"เจ้าสาวเขาไปเข้าคอร์ส ไปยืดนิ้วมือ นิ้วเท้า เพราะนิ้วเขาสั้น (ยิ้ม) ตัวผมไม่ได้ทำอะไร ก็ปล่อยไปแบบนี้ล่ะ "

เคลียร์งานหรือยัง
 "ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรเยอะ"

สินสอดเท่าไร
"เดี๋ยววันนั้นรู้ ดูวันนั้นดีกว่า ที่ว่างานนุ่น (วรนุช วงษ์สวรรค์) ต๊อด (ปิติ ภิรมย์ภักดี) ที่ว่าใหญ่แล้ว อันนี้ยิ่งกว่า"
เปิ้ลกล่าวสรุปติดตลก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์