เปิ้ล-สาระแนยิ้มแถลงหมั้นแฟนสาว

หลังจด ๆ จ้อง ๆ มานาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์หมั้นสาวแล้ว โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ส.ค. ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์

พิธีกร-นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เปิดเผยภายในงาน “เซเว่น-แฮปปี้โฮม รวมพลังหนังไทย” ว่าได้ฤกษ์จัดงานหมั้นแฟนสาว น้องจูน-กษมา มยุรมาศ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี โดยจะจดทะเบียนสมรสในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ที่โรงละครโจหลุยส์ ถือฤกษ์ดีเวลา 09.09 น.เป็นฤกษ์สวมแหวนหมั้น



เปิ้ล-นาคร กล่าวว่า

“งานนี้จะเป็นงานหมั้น และจดทะเบียนสมรส จัดขึ้นเฉพาะครอบครัวของเราทั้งคู่ และขอเรียนเชิญสื่อทุก ๆ คนด้วย ดูฤกษ์ไว้ช่วงเวลา 7-8 โมงเช้า เป็นฤกษ์ที่จะไปถึงโจหลุยส์คร่าว ๆ ไว้ก่อน เหตุผลที่เลือกโรงละครโจหลุยส์เพราะผมเกิดมาจากละครเวที แล้วโรงละครโจหลุยส์ก็เป็นโรงละครระดับชาติ ระดับโลก น่าจะเหมาะที่สุด
   
พิธีกรหนึ่งในทีมสาระแนโชว์กล่าวต่อว่า

“เพื่อนเจ้าบ่าวคงไม่มี เพราะเป็นงานที่วางไว้สำหรับการจดทะเบียนสมรส ส่วนงานแต่งจะเชิญแขกผู้ใหญ่ และเพื่อน ๆ ในวงการอีกทีหนึ่ง ตั้งใจว่าจะแต่งงานตอนวันเกิดของลูกอายุครบ 2 ขวบ แต่ยังไม่รู้ว่าลูกจะมาเมื่อไหร่ แต่รับรองว่าพอหมั้นและจดทะเบียนแล้วจะปั๊มลูกเล ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็คงชินแล้วครับ เหมือนขึ้นเวทีธรรมดา สำหรับงานครั้งนี้คิดว่าเป็นงานที่เรียบง่าย ไม่มีไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าวอะไร แต่เจ้าสาวเขาเข้าไปแล้ว ในเรื่องสินสอดก็อยากให้รอดูวันนั้นก็คงจะรู้เอง แต่รับรองว่าไม่ผิดหวัง ผมก็ทุ่มเต็มที่เหมือนกัน งานหมั้นจะเป็นงานเล็ก ๆ ก่อน แต่งานแต่งรับรองว่าเป็นงานช้างเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์