ไม่สน ‘แท็ค’ กิ๊ก ‘บุ๋ม’ ‘ หญิงแม้น’ แขวะ ‘ทิ้งไฮโซแล้วเหรอ’!!!!


เลิกรากันไปก็นานนม สำหรับ หญิงแม้น มรว.แม้นนฤมาศ ยุคล กับหนุ่มสุดเร้าใจ นาย แทค ภรันยู โรจนวุฒิธรรม แต่ถึงกระนั้นพอ คนใดคนหนึ่งมีข่าว อีกคนก็มักจะถูกดึงเข้าไปมีเอี่ยวด้วยทุกครั้ง อย่างคราวนี้ นายแท็ค เจ้าของสโลแกน ไม่หล่อแต่อร่อย ดันมีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับ แม่ม่ายไฟแรงสูง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กิ๊กเก่าอย่างหญิงแม้น ก็ต้องมาตอบคำถามสื่อเรื่องนี้แทนซะงั้น... 
ก็ทราบมาบ้างค่ะ แต่ไม่อะไรเท่าไหร่ ก็ไม่รู้จะไปกรี๊ดกร๊าดทำไม เพราะเรื่องของหนูกับเค้าก็จบกันไปตั้งนานแล้ว เค้าจะมีใครเข้ามาในชีวิต ก็ดีใจด้วย”

 
ได้คุยกับแท็คเรื่องนี้บ้างมั้ย
ไม่ได้คุยเลยค่ะ แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำตั้งแต่เลิกกันมา แต่ถึงยังไงพี่แท็คเค้าก็คงจะไม่เล่าให้หนูฟังอยู่แล้ว อีกอย่างก็โตๆกันแล้ว เค้าคงตัดสินใจเองได้ ซึ่งไม่ว่าพี่เค้าจะเลือกอะไรหนูก็ยินดีด้วยเสมอค่ะ


ได้มีโอกาสเจอกับบุ๋มบ้างมั้ย
กับพี่บุ๋มก็ได้เจอกันบ้างค่ะตามงาน  พี่บุ๋มก็น่ารักดี แต่หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าไปเจอกันที่ไหนยังไง หรือสนิทกันตอนไหน อ้อ จริงสิ แล้วแฟนเค้าคนนั้นที่เป็นไฮโซไปไหนซะล่ะ(หัวเราะ) แต่พี่แท็ค เค้าก็ชอบผู้ใหญ่นะเพราะตอนเลิกกันหนูจำได้ว่าเค้าให้สัมภาษณ์ว่าเค้าชอบผู้ใหญ่ ส่วนเค้าจะคบกันขนาดไหนอันนี้หนูไม่รู้(หัวเราะ) ตอนหนูอาจจะพลาดไปนิดตรงเด็กหน่อย พอมาเจอพี่บุ๋มเลยสมใจเลยมั้ง(หัวเราะ)



นอกจากเรื่องกิ๊กเก่าอย่างนายแท็คแล้ว ยังมีเรื่องภาพหลุดกับนาย พายุ ครากส์ ที่ออกมากวนใจอีก งานนี้ หญิงแม้นได้แต่ถอนหายใจทำหน้าเซ็งๆก่อนตอบว่า
มันก็รุ้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แน่นอนว่าตอนนั้นรู้สึกแย่มาก ก็ไม่รู้จะแก้ยังไงก็ไม่อยากให้มันฉาว หรือเสียหายมาก จริงๆมันก็เคยเกิดมาครั้งนึงแล้ว แต่มันก็เกิดขึ้นอีกจนได้ หนูก็เลยต้องปล่อยให้มันเงียบไปเอง เพราะหนูไม่ใช่คนชอบโกหก ความจริงยังไงก็เป็นสิ่งไม่ตาย เราก็ยอมรับผิด แล้วก็นิ่งดีกว่า

เห็นว่าจะไปเรียนเมืองนอกหนีปัญหารึเปล่า
ไม่หรอก หนูอยากกลับไปเป็นเด็กเรียนธรรมดา อยู่ที่โน่นก็คงไม่มีใครรู้จักหนูก็เลยแย็บๆกับท่านพ่อ ซึ่งท่านก็บอกว่าถ้าอยากไปจริงๆเทอมนี้ก็ต้องทำคะแนนให้ดีดีก่อน  ตอนนี้ก็เลยต้องเน้นเรื่องเรียนให้มากขึ้น” 

แล้วความสัมพันธ์กับพายุตอนนี้เป็นยังไงมั่ง
 
กับพายุตอนนี้ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ห่างๆ กันมากขึ้นนิดนึง เพราะหนูเพิ่งเปิดเทอม ส่วนเขาก็ยุ่งทำเพลง ห่างกันก็ไม่เป็นไรยังอยู่ได้อยู่” หญิงแม้นกล่าว
       


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์