มะปราง ปัดกิ๊ก บอย AF 2 อุ๊บความสัมพันธ์ แค่พี่น้อง

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักนางร้ายหน้าหวาน วิก 3 ที่ฝากผลงานละครให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ''มะปราง'' วิรากานต์ เสณีตันติกุล เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าเมื่อครั้งนักแสดงสาวได้ดอดไปร่วมทำบุญงานวันเกิดที่วัดศรีเรืองบุญ จ.นนทบุรี ของหนุ่ม ''บอย'' พิษณุ นิ่มสกุลหรือบอย AF 2 งานนี้เลยทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวว่าที่ ''สะใภ้''


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้านักแสดงสาวในกองถ่ายทำ MV เพลง เลิกไปเลย ของ ''ฝน ธนสุนทร'' ณ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เลยไม่พลาดที่ถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าตกลงตอนนี้แอบกิ๊กอยู่กับ ''บอย พิษณุ'' จริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวจะว่าอย่างไรนั้นเราไปฟังจากปากกันเลยดีกว่า!!


มีข่าวออกมาว่ามะปรางไปงานวันเกิดพี่บอย AF 2 ความสัมพันธ์เป็นยังไง?
''อ๋อ ความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกัน วันนั้นก็ไม่ใช่ปรางไปคนเดียวนะมีคนอื่นไปด้วยเยอะแยะเต็มไปหมดเลย แฟนคลับอะไรอย่างเงี้ยค่ะ ก็ยังยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นพี่น้องค่ะ ไม่มีอะไรกุ๊กกิ๊กแน่นอนค่ะ''


พี่บอยมีมาจีบเรามั้ย?
''ไม่จีบค่ะ (เสียงสูง) พี่บอยเค้าเป็นคนสนุกสนานเฮฮากับทุกคนเราเล่นละครด้วยกันสองเรื่องก็เลยสนิทสนมมาก มากแล้วค่ะ ไม่น่าที่จะมีทีท่าว่าจะจีบหรอกซึ่งก็รู้สึกดีค่ะกับพี่บอย เพราะเค้าเป็นคนหน้ารัก เออ!ใครอยู่ด้วยก็มีความสุขอะไรอย่างเงี้ยค่ะแล้วพอคุยกันไปก็สนิท ซึ่งพี่บอยเค้าก็สนิทกับแม่ก็คุยกันตามประสาพี่น้อง''


เห็นมีภาพสวีตหวาน กุ๊กกิ๊กๆ กัน?
''ไม่ๆ ไม่หรอก มันก็แบบว่าเราเล่นกันคือเราสนิทกันมากอ่ะค่ะ ก็คือละครสองเรื่องตั้งแต่แกะรอยรักแล้วก็มาประสาทมืดอีกไหนจะเรียนการแสดงด้วยกันอยู่กองด้วกันก็แบบ ถ้านับวันจริงๆ ก็เกือบปีแล้วที่เราอยู่ด้วยกันอย่างเงี้ยค่ะก็เลยเหมือนกับว่าเราสนิทกันมาก เล่นกันทุเรศ ทำตัวหน้าเกลียดใส่กัน จนแบบคือกอดกันก็ไม่รู้สึกแบบตะขวิดตะขวางใจแล้วอะไรแบบนี้ค่ะ''


กลัวคนจะมองมั้ยว่าเราสนิทกับพี่บอยมากจนทำให้คนคิดไปว่าเกินกว่าพี่น้อง?
''ไม่หรอกค่ะถ้าส่วนใหญ่คนเค้าจะมองว่าสนิทกับพี่บอยคงจะกลัวแฟนคลับพี่บอยเพราะพี่บอยเป็นคนน่ารักและก็มีแฟนคลับเยอะใช่มั้ยค่ะ ซึ่งเราไม่กลัวเลยเพราะว่าแฟนคลับของพี่บอยเนี่ยรู้จักเราทุกคนแลัวก็แบบว่าสนุกสนานเฮฮา ถ่ายรูปกันซึ่งเราก็แบบว่าไหว้ทักทายทุกคนอยู่แล้วก็เลยแบบว่าไม่กลัวโดนคนเค้าจะว่า''


ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน?
''ไม่ค่ะไม่ นี่ไม่ใช่ดารานะที่ตอบเป็นพี่น้องกัน (หัวเราะ)''


ประทับใจอะไรในตัวพี่บอยบ้าง?
''พี่บอยเป็นคนหน้ารักมาก พี่บอยเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตั้งแตาเเรกจนถึงวันนี้เค้าเป็นคนน่ารัก เป็นคนเทกแคร์คนดี แฟนคลับทุกคนเค้ายังอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นเอเอฟที่แก่มากแล้วก็ตาม''


แล้วพี่บอยล่ะสเป็กเรามั้ย?
''สเปกมั้ยหรอ ไม่รู้สิ ก็ยังไม่มีสเปกมาตรฐานแน่นอนค่ะ''


มุมมองความรักบ้าง?
''มุมมองความรักก็ดีนะเป็นสิ่งที่คือดีกว่ามีคนเกลียดก็ไม่มีความรักก็ดีแหละความรักก็เป็นสิ่งที่ดีในชีวิต ทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย การมีความรักมีแฟนก็เป็นการจำแอ็กติ้งหรือเล่นละคร มีความรักก็ดีกว่ามีคนเกลียดเนอะ''


ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างหรือเปล่า?
''ก็มีมาบ้างค่ะ เรื่อยๆ ก็ยังไม่ได้แน่นอนอะไรอย่างงี้ค่ะ'' ถามว่าเราปิดตัวเองมั้ยไม่ปิดนะค่ะเป็นคนเรื่องมากมั้ยก็ไม่นะแบบว่าที่บ้านมีสภาครอบครัวไง ถ้าเกิดมีติเรื่องเดียวนะจะแบบว่าบินกันมาเต้มไปหมดเลยหนูถึงอยู่เป็นโสดมาจนถึงอายุทุกวันนี้ไง


เหมือนกับว่าเราค่อนข้างที่จะวางสเปกไว้สูง?
''ไม่ได้วางสเปกไว้สูงค่ะ เพราะว่าที่จริงแล้วเนี่ยที่บอกว่าไม่มีแฟนก็เป็นคนที่บ้านอบอุ่นมาก จนแบบความรักเนี่ยเต็มแล้วอ่ะ ถ้าเกิดได้รับความรักอีก บางทีอาจจะร้อน เราต้องหาคนที่ใจเย็นๆ มาช่วยเราอะไรอย่างงี้ค่ะ จริงๆ เนี่ยคนที่ใจเย็นหายากมาก''


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์