เก๋ไม่พร้อมแต่ง หนึ่งหมดตังค์


       “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี”
สาวคนนี้ถูกจับตามองเรื่องความรักกับ “หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ” มาตลอดเวลา เพราะที่ผ่านมามีข่าวว่าจะมีข่าวหมั้นหมายในเร็ววัน แต่ล่าสุดมีคนเห็นแฟนหนุ่ม ไปแอบซื้อรถราคา 26 ล้าน จึงถูกแซวว่า ที่เลื่อนหมั้นเรื่องแต่งออกไปเพราะฝ่ายชายเงินหมด

เก๋-หนึ่ง


           ซึ่งเมื่อเจอสาวเก๋ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามในเรื่องนี้ ซึ่ง เก๋ เผยว่า “ที่ไปดูในงานมันเป็นรถที่หนึ่งเขาดูมันเป็นสีแดง แต่เขาสั่งสีฟ้ามา พอเห็นรถที่เขาขับก็เลยรู้ว่าทำไมเขาแต่งงานช้า เพราะว่าเขาเอาเงินไปซื้อรถหมดแล้ว (หัวเราะ)” รถราคาเท่าไร “26 ล้านค่ะ คืออันนี้ก็แล้วแต่ตัวเขานะ ต้องให้เขาปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่เขา” รถราคา 26 ล้านแล้วแหวนหมั้นเราต้องราคาเท่าไร “ของเก๋ ไม่ต้องมีมูลค่าอะไรก็ได้ มันอยู่ที่ใจ ก็แล้วแต่จะให้” นึกว่าต้องประมาณรถ “(หัวเราะ) ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ก็มีแต่พูดแซวกันมากกว่า แต่สุดท้ายก็แล้วแต่เขานะ”

เก๋-หนึ่ง


            แล้วไปดูอะไรกันแล้วยัง “ก็คือส่วนมากจะพูดแซวกันเสียมากกว่า เพราะที่บ้าน เก๋ ก็ทำจิวเวลรี่นะ ก็แกล้งแซวว่า คุณแม่ครับ เอาเม็ดเล็ก ๆ  ที่เหลือ ๆ ที่ลูกค้าไม่เอานั่นแหละครับ” คือยังไงต้องให้เขาซื้อบ้านเราว่างั้น “คืออันนั้นก็แล้วแต่นะ แต่จริง ๆ มันดูเป็นเรือล่มในหนองไปหน่อย” ตกลงว่าข่าวดีจะมีเมื่อไร “ก็คืออย่างที่บอก เราต้องดูความเหมาะสมก่อน คิดว่าไม่มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้แน่นอน รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน เพราะตอนนี้หนึ่งไม่มีตังค์แล้ว เอาเงินไปซื้อรถหมด (หัวเราะ)”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์